Thiền viện huệ một thân 11

1 0 0
                                    

Kuchiki Rukia hành hình thời điểm, thời tiết thực hảo.

Song cực chi khâu, a tán giếng luyến thứ che chở Kuchiki Rukia, khẩn trương mà đề phòng chung quanh.

"Hoan nghênh tiến đến, a tán giếng quân."

Tóc nâu mang mắt kính đã chết năm phiên đội đội trưởng xuất hiện ở trước mặt hắn, bên người còn có Ichimaru Gin cùng một cái tóc đen tạc mao tiểu hài tử.

A tán giếng luyến thứ thấy hắn xuất hiện nghẹn họng nhìn trân trối.

"Lam nhiễm đội trưởng, chẳng lẽ, này, rốt cuộc......"

"Buông Rukia, lui ra đi." Luôn luôn được xưng là người hiền lành lam nhiễm như vậy mệnh lệnh nói.

Thật sự là quá khác thường, a tán giếng luyến thứ ngơ ngẩn hỏi: "Lam nhiễm đội trưởng, vì cái gì ngài còn sống...... Không, ngài vừa mới đang nói cái gì?"

"Thật là kỳ quái, ngươi không có khả năng không có nghe thấy ta nói cái gì đi," Aizen Sousuke bảo trì tươi cười, liền tính là muốn trở mặt thời điểm, hắn vẫn là cho trước kia đồng sự khoan dung, rộng lượng mà lặp lại một lần, "Ta nói ' buông Rukia, lui ra đi ', a tán giếng quân."

Đối mặt lam nhiễm mệnh lệnh, a tán giếng luyến thứ đỉnh áp bách cự tuyệt.

Thiền viện huệ nhìn Aizen Sousuke đối một nam một nữ từng bước ép sát, còn giống hắn ở trên TV thấy quá phim truyền hình vai ác giống nhau, đem chính mình đã làm sự một bút một bút mà nói rõ ràng.

—— không cảm thấy khát nước sao? Bầu trời thái dương lại phơi lại lượng, hắn hôm nay ra cửa giống như liền thủy cũng chưa uống.

—— chẳng lẽ là vì ở ngay lúc này tận tình biểu diễn, mới cố ý không uống?

Bên kia Aizen Sousuke đều mau cùng a tán giếng luyến thứ đánh nhau rồi, thiền viện huệ tinh thần lại không biết bay đến chạy đi đâu.

Ichimaru Gin thành thành thật thật mà nắm tiểu hài tử tay đứng ở một bên, lam nhiễm tới phía trước khiến cho hắn chuyên tâm nhìn thiền viện huệ, như vậy mặc kệ tình hình chiến đấu như thế nào hắn đều sẽ không chủ động đi lên tìm việc, dù sao ——

Aizen Sousuke trước mặt đột nhiên vụt ra một cái quất phát đầu, chặn lại lam nhiễm công kích.

"Xem a, là tân nhân nga." Ichimaru Gin cười ngâm ngâm mà chỉ vào chiến trường trung Kurosaki Ichigo nói.

"Cái này cảnh tượng...... Có điểm giống vai chính đánh BOSS, lam nhiễm là vai ác sao?"

"Rải, được làm vua thua làm giặc, thắng đến cuối cùng liền không phải."

"Hiện tại phải không?"

"Không thế nào làm chuyện tốt là được."

Ichimaru Gin ôm ngực đứng ở phía sau, cùng thiền viện huệ nói giỡn.

Kurosaki Ichigo cùng a tán giếng luyến thứ biểu diễn xong mạn mới, liên thủ công kích lam nhiễm.

Ichimaru Gin nhắm mắt lại —— thiền viện huệ cũng không có nhìn ra hắn nhắm mắt cùng trợn mắt khác nhau.

Hùng hổ liên thủ công kích, Aizen Sousuke chỉ dùng một ngón tay liền chặn lại Kurosaki Ichigo công kích, sau đó Kurosaki Ichigo ăn một đao ngã xuống đất không dậy nổi, a tán giếng luyến thứ theo sát sau đó.

—— hiện tại là lam nhiễm tính áp đảo cường.

Ichimaru Gin trầm mặc mà đứng ở phía sau, tiếp tục làm đơn thuần mị mị nhãn.

Lam nhiễm lại bắt đầu thao thao bất tuyệt, liền như vậy tịch mịch muốn tìm người nói chuyện sao? Vì cái gì bình thường cùng bạc giao lưu như vậy thiếu, là bởi vì hắn không thích bạc mị mị nhãn sao? Rõ ràng chính hắn đều là mị mị nhãn......

Thiền viện huệ đối chính mình không có hứng thú nội dung không chút nào để ý, hắn hiện tại muốn ăn kem nhiều một chút, nhưng là thoát ly thế giới này phương pháp hắn còn không rõ ràng lắm.

Ma hư la ở hư bên trong hỗn rất khá, tựa hồ là nơi nơi đều là cùng hắn hình thể không sai biệt lắm cường đại hư, làm hắn học được rất nhiều kỹ năng, hư đạn, hư lóe...... Nghe Ichimaru Gin nói, phá mặt giống như đem ma hư la làm như đồng bạn ở trong chiến đấu dốc túi tương thụ.

Chân chính nên huấn luyện chính mình thức thần thức thần sử —— thiền viện huệ: Kia cũng hảo, tỉnh ta thời gian.

Thất thần vài phút, tình hình chiến đấu liền trở nên phức tạp lên, một cái đầu chó người cao to gia nhập chiến đấu.

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ chính mình ngọc khuyển, lâm vào trầm tư, cuối cùng đến ra kết luận —— hắn vẫn là thích chính mình hắc bạch ngọc khuyển, đáng yêu lại cường đại.

Không ở tràng ngọc khuyển lã chã rơi lệ: Cư nhiên ở ngay lúc này không có bị triệu hoán! Sai trăm triệu!!!

Càng ngày càng nhiều người vây đi lên, tràn ngập địch ý mà nhìn bọn họ.

Đầu thứ tiếp thu đến như vậy mãnh liệt địch ý, thiền viện huệ hơi chút có điểm chân tay luống cuống.

Aizen Sousuke từ thao thao bất tuyệt thao thao bất tuyệt trung, phân ra một bộ phận lực chú ý cấp thiền viện huệ, hắn cao giọng nói: "Huệ quân, bị người nhìn chăm chú là rất mỹ diệu cảm giác, cường giả muốn thích ứng các loại tầm mắt, mặc kệ là thiện ý vẫn là ác ý, chỉ cần ngươi trưởng thành đến cũng đủ cường, ngươi tổng hội đối mặt, hiện tại coi như trước tiên thích ứng một chút đi."

Thiền viện huệ nhìn những người khác đủ loại biểu tình, nửa biết nửa giải gật đầu —— nhìn này đó kinh sợ không dám tin tưởng biểu tình, xác thật rất thú vị.

Giống như lam nhiễm kế hoạch giống nhau, lam nhiễm thuận lợi mà từ Rukia trong cơ thể lấy ra băng ngọc.

Lam nhiễm đang muốn thu hồi băng ngọc, làm Ichimaru Gin thu thập rớt đã vô dụng Rukia, trong tay hắn băng ngọc lại biến mất ở hắn tầm mắt ——

"Hảo tiểu," thiền viện huệ giơ xinh đẹp cục đá, xuyên thấu qua băng ngọc quan trắc thái dương, bảy màu rực rỡ, "Thật xinh đẹp sao, ta muốn."

Aizen Sousuke sắc mặt âm trầm: "Này cũng không phải là bé ngoan nên làm sự, mau đem băng ngọc trả lại cho ta, huệ."

"Không cần như vậy thân mật mà kêu ta," thiền viện huệ vẫy vẫy trong tay băng ngọc, "Chúng ta còn không có như vậy thục."

"Hiện tại ma hư la ở hư vòng, ngươi cho rằng bây giờ còn có ai có thể đứng ở ngươi bên kia sao, thức thời cũng là tuấn kiệt tất yếu thường thức a, huệ quân."

Aizen Sousuke đối với thiền viện huệ rút đao.

Nắm thiền viện huệ Ichimaru Gin ngượng ngùng buông lỏng ra thiền viện huệ tay, ý đồ rời xa cái này lốc xoáy.

"Cho nên nói, vì cái gì cho rằng ta sẽ nhỏ yếu?" Thiền viện huệ trên người chú lực cường đại đến cơ hồ đọng lại thành thật thể, dị thế giới lực lượng không người cũng biết, nhưng là này cổ uy hiếp lực, viễn siêu đội trưởng linh áp cảm giác áp bách ——

Tuyệt không phải thường nhân!

Aizen Sousuke minh bạch chính mình phạm vào người tầm thường sai lầm, thiên tài là không câu nệ tuổi bề ngoài chờ hết thảy ngoại tại nhân tố, điểm này rõ ràng hắn nhất rõ ràng bất quá.

"Tuy rằng không có cụ thể đo lường quá, ta......"

"Rất mạnh nga."

Ở cái này ánh sáng sung túc thời tiết, thiền viện huệ dưới chân bóng dáng nho nhỏ một mảnh, đen nhánh như mực.

Nháy mắt, bóng dáng khuếch tán, đem hết thảy mục có khả năng cập chỗ nhuộm thành màu đen —— thiền viện huệ kỳ thật cũng không biết lam nhiễm có hay không đối hắn sử dụng hoa trong gương, trăng trong nước, nhưng hắn cũng không cần biết —— chỉ cần ngoại trừ chính hắn, hủy diệt mặt khác hết thảy là đủ rồi!

Trên mặt đất giãy giụa Kurosaki Ichigo trơ mắt nhìn đến từ một cái nhóc con bóng dáng lấy cực nhanh tốc độ bao quát ở đây mọi người, sau đó lấy từ dưới lên trên ở hắn đỉnh đầu tập trung khép lại.

Rõ ràng là sờ không tới bóng dáng, Kurosaki Ichigo lại cảm giác chính mình thủ hạ có lạnh lẽo trơn trượt chất lỏng thoán qua đi, làm hắn sinh sôi đánh cái rùng mình.

Hiện tại, toàn trường tối cao chính là bạc thôn tả trận, nhưng nhất dẫn người chú mục chính là thiền viện huệ.

"Ngươi muốn làm cái gì?" Aizen Sousuke đặt câu hỏi.

"Không có gì, chỉ là muốn ăn kem." Tưởng trở về thế giới của chính mình, không nghĩ ở thái dương hạ lâu đãi.

Thiền viện huệ chìm vào bóng dáng bên trong, đã không có thiền viện huệ khống chế, che đậy không trung bóng dáng nặng nề mà ngã xuống đại địa.

Cường ăn mòn tính, mật độ cực cao, phạm vi trải rộng toàn cảnh công kích trực tiếp công kích hướng vẻ mặt mộng bức Tử Thần họa lữ cùng trước Tử Thần.

——

Thiền viện huệ tới tay băng ngọc, nhưng hắn quang biết thứ này rất giống diệp vương cho hắn câu ngọc, nhưng năng lượng lớn hơn nữa càng không ổn định, mặt khác hoàn toàn không biết gì cả, bao gồm như thế nào sử dụng thứ này rời đi thế giới này, lui một bước tưởng, này ngoạn ý có thể đem hắn mang đi ra ngoài sao?

Đang ở thiền viện huệ phiền não thời điểm, ma hư la cho hắn mang đến một cái hư bằng hữu.

Ô / ngươi kỳ áo kéo: "Ta sẽ hắc khang, có thể xuyên qua không gian, ma hư la học xong, hắn tưởng cho ngươi biểu diễn một chút."

Liền tính là ô / ngươi kỳ áo kéo đều cảm thấy chính mình tân bằng hữu quá hèn mọn, hắn đều không có nghĩ tới cấp lam nhiễm đại nhân biểu diễn tạp kỹ run lam nhiễm đại nhân vui vẻ.

Thiền viện huệ hứng thú thiếu thiếu mà nhìn ma hư la thao khởi chính mình đại kiếm, ở đất trống họa ra một vòng tròn —— sau đó quyển quyển biến thành thành thực quyển quyển.

Thiền viện huệ: Oa nga.

Cách đó không xa, hư dạ cung truyền đến ồn ào thanh ——

Thiền viện huệ nhìn về phía ô / ngươi kỳ áo kéo: "?"

Ô / ngươi kỳ áo kéo suy xét đến Aizen Sousuke đối thiền viện huệ hữu hảo thái độ, lời nói thật lời nói thật: "Đó là phản màng, bọn họ ở nghênh đón lam nhiễm đại nhân hồi hư vòng, thực mau bọn họ liền sẽ trở lại."

Thiền viện huệ chậm rì rì mà phun ra một chữ: "Nga."

Ma hư la kích động mà chỉ vào hắn họa ra tới quyển quyển —— xem a! Ta thành công lạp! Ta siêu hữu dụng!

Thiền viện huệ hỏi: "Cái này ngoạn ý thông hướng nơi nào?"

Ô / ngươi kỳ áo kéo sửng sốt một chút: "Cái này...... Đại khái là các ngươi đã từng đãi quá địa phương, hư vòng bên ngoài nơi nào."

Vậy chỉ có thiền viện huệ thế giới cùng thông linh vương thế giới.

Thiền viện huệ vì chính mình trạch thuộc tính điểm tán.

Mắt thấy cách đó không xa hư dạ cung bộc phát ra một trận ầm ĩ, ô / ngươi kỳ áo kéo không chịu nổi trong lòng lo lắng, sau lưng sinh ra cánh.

"Ta đi trước hư dạ cung nhìn xem, lam nhiễm đại nhân đã trở lại, nhưng, vì cái gì như vậy ầm ĩ?"

Thiền viện huệ săn sóc mà cùng hắn cáo biệt: "Kia tái kiến."

Ô / ngươi kỳ áo kéo lễ phép gật đầu: "Tái kiến." Tiếp theo trong thời gian ngắn liền biến mất ở chân trời.

"1/2 xác suất, ta vận khí hẳn là vẫn là khá tốt."

Mười cái quyển quyển bộ trung nửa cái cái loại này, kia nửa cái là lão bản xem hắn tuổi tác tay nhỏ khí kém đến làm người chảy nước mắt, sợ hắn khóc mới cho hắn an ủi phẩm.

Quỷ đèn nói đây là giải đặc biệt, thiền viện huệ tin, thật cao hứng mà nhận lấy, hơn nữa tự kia về sau vẫn luôn mê chi tự tin chính mình vận khí không tồi.

Vận khí phỏng chừng là bị thiền viện cực ngươi liên luỵ, liền tính là toàn địa ngục đánh cuộc vận kém cỏi nhất ngục tốt ngồi ở thiền viện huệ chiếu bạc đối diện, cũng sẽ có đổ thần thượng thân vận khí, làm ngục tốt một lần nguyện ý trả tiền thể nghiệm loại này mỹ diệu vận khí bạo biểu tư vị.

Thiền viện huệ lẩm bẩm, quyết định tiến vào ma hư la họa ra tới quyển quyển.

"Thiền viện ——め! ぐ! み!"

Aizen Sousuke thất thố thanh âm từ xa tới gần!

Cái này ngữ khí, tràn ngập phẫn nộ cùng bức thiết, như là hắn đem cực ngươi đánh cuộc mã khoán từ sô pha ngầm nhảy ra tới giao cho mommy thời điểm, cực ngươi đối hắn rống ngữ khí, kia lúc sau sẽ có mommy lại đây càng thêm tức giận mà kêu cực ngươi bế mạch, cho hắn ăn ngon khương vị điểm tâm, sờ sờ hắn mặt, nói hắn làm rất đúng.

Thiền viện huệ giải trừ ma hư la triệu hoán, nửa cái chân bước vào hắc khang, nhìn vọt tới trước mặt hắn lam nhiễm —— kiểu tóc bởi vì chủ nhân di động tốc độ quá nhanh, trở nên cùng thiền viện huệ nhím biển đầu tương tự, nguyên bản trí châu nắm thần sắc trở nên dữ tợn ——

—— nhưng là hắn không phải cực ngươi, nơi này cũng không có ngăn cản cực ngươi mommy.

Thiền viện huệ cuối cùng triều lam nhiễm cười cười: "Cái này kêu băng ngọc đồ vật ta nhận lấy, chờ đến ngươi có thể xuyên qua thế giới lại đến tìm được ta lấy thứ này đi, cho đến lúc này, chúng ta sẽ trở thành bằng hữu."

Ở lam nhiễm phẫn nộ trong ánh mắt, thiền viện huệ tiến vào hắc khang.

—— "Lam nhiễm ngươi nói đúng, bị người nhìn chăm chú cảm giác xác thật không tồi."

Thiền viện huệ như vậy rời đi Tử Thần thế giới, chỉ dư một đống lớn cục diện rối rắm —— tử tử thương thương Tử Thần cùng họa lữ nhóm, tránh được một kiếp lam nhiễm đám người không có được đến lam nhiễm tưởng được đến băng ngọc, làm lam nhiễm đánh trăm năm bàn tính thành công dã tràng.

Aizen Sousuke không có bốn phía tiến công Tử Thần phương, thiền viện huệ ở cuối cùng hấp dẫn một đợt thù hận, làm Aizen Sousuke đối hắn trọng điểm đạt tới đỉnh —— thi hồn giới có thể không thống trị, thiền viện huệ cần thiết muốn chết!

Đến nỗi lúc sau như thế nào kéo xuống mặt mũi, cùng hắn coi thường phiên khuyển tiên sinh hợp tác, thử thăm dò xuyên qua thế giới lại là một chuyện khác.

Lúc này thiền viện huệ đã rời đi Tử Thần thế giới, nhưng hắn không có đến thế giới của chính mình.

Mà là ở trên đường, đi tới một nhà cửa hàng.

—— cửa hàng chủ nhân là một người tuổi trẻ nam nhân, ăn mặc xinh đẹp áo tắm, ngoài miệng hàm một cây sương mù dày đặc, ở chậm rãi hít mây nhả khói.

—— "Nơi này là khuyên tử tiểu thư cửa hàng, khách nhân ngươi có cái gì nguyện vọng sao?"

Lời tuy như thế, khuyên tử tiểu thư là ai? Ngươi là ai? Ta ở đâu?

Thiền viện huệ trong đầu tràn đầy dấu chấm hỏi.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ