Thiền viện huệ xuất phát 17

27 2 0
                                    

Gần nhất hảo nhàm chán a.


Thiền viện huệ nhìn bầu trời trong xanh, trong lòng xẹt qua đi thị phi thường không sáng sủa mặt trái cảm xúc.

Phục hắc cùng hắn các đồng bạn vẫn luôn ở năm điều ngộ chỉ đạo hạ tiến hành huấn luyện: Thân thể tố chất cường đại nhưng chú lực vận dụng không xong hổ trượng liền đi tiến hành chú lực huấn luyện, tương đối mà nói thể thuật bạc nhược phục hắc cùng đinh kỳ cây tường vi liền đi tiến hành thể thuật huấn luyện.

Trên danh nghĩa là năm điều ngộ chỉ đạo, trên thực tế lại là vừa mới trở về dự bị giao lưu hội năm 2 vẫn luôn ở chỉ đạo bọn họ huấn luyện, năm điều ngộ kiều ban đi ra ngoài tản bộ.

"Khó được nghỉ ngơi thời gian, học sinh phải học được giúp đỡ cho nhau, đây cũng là vì gia tăng các ngươi chi gian ràng buộc, các ngươi săn sóc lão sư —— năm điều ngộ lưu."

Lưu lại này trương tờ giấy, năm điều ngộ liền nhân gian bốc hơi, năm 2 Zenin Maki một bộ khí tạc biểu tình, phục hắc huệ so với những người khác nhưng thật ra thực bình tĩnh: "Thói quen liền hảo."

Mạc danh đau lòng.

"Nha ~ thiền viện đồng học cũng ở chỗ này thật là kỳ ngộ a." Mang bịt mắt đầu bạc nam nhân xách theo hai vị số túi giấy xuất hiện ở thiền viện huệ trước mặt —— treo không.

So với lần đầu tiên gặp mặt, thiền viện huệ tâm bình khí hòa rất nhiều: "Liền như vậy tưởng khoe ra chính mình có thể phi sao, năm điều?"

"Đừng để ý những chi tiết này sao, lại nói tiếp thiền viện đã tới bên này rất dài một đoạn thời gian đi, ngươi bên kia thế giới không thành vấn đề sao?" Năm điều ngộ tò mò hỏi.

Đối nga, hắn đều thiếu chút nữa quên chính mình không phải thế giới này người.

"Không thể nào, ngươi sẽ không quên đi?" Năm điều ngộ thò qua tới, cười tủm tỉm nói, "Ngươi thế giới thật đúng là đáng thương, hiện tại có thể hay không hỏng bét?"

Thiền viện huệ nhướng mày, nói: "Ngươi nói chính là ngươi thế giới đi, ' nếu là bởi vì ta rời đi một lát liền hỏng mất, ta liền sẽ tại thế giới hỏng mất phía trước trước diệt thế ', ta bên kia người chính là vẫn luôn sinh hoạt tại đây loại sợ hãi bên trong nga."

Năm điều ngộ suy nghĩ hạ chính mình một tháng không làm việc thế giới bộ dáng, trong miệng ê ẩm: "Ác thú vị a."

Đừng trang, hâm mộ nước mắt đều phải từ ngươi khóe miệng chảy ra.

Thiền viện huệ liền như vậy cùng năm điều ngộ ở đại khái 200 mễ không trung câu được câu không mà nói chuyện phiếm, đại bộ phận là về phục hắc.

"Ngươi sau khi đi, thiền viện gia xử lý như thế nào? Lại nói như thế nào ta cũng sẽ không đem huệ còn trở về nga."

"Không cần phải xen vào, bọn họ không dám tìm phục hắc phiền toái."

"Ai ~ hiện tại không gọi ' huệ ' sao?"

"Tìm tra sao ngươi?...... Phục hắc không phải ta, tuy rằng có tương tự cùng kỳ diệu địa phương, nhưng hắn không phải ta, dùng ' huệ ' khái quát hắn, thực không lễ phép."

"Trưởng thành đâu, thiền viện đồng học."

"Không cần dùng lão sư ngữ khí cùng ta nói chuyện," thiền viện huệ dừng một chút, "Nhưng lại là muốn cảm tạ ngươi ngăn cản ta đọc lấy phục hắc ký ức, bằng không liền tính là ta lúc ấy đã biết phục hắc cùng ta là bất đồng thân thể, phục hắc cũng sẽ bởi vì thiếu hụt ký ức biến thành ngu ngốc."

"Không cần cảm tạ, đây đều là vì ta quan trọng học sinh, thuận tiện nhắc tới, ngươi chừng nào thì rời đi?" Năm điều ngộ ý đồ không dấu vết mà thúc giục người rời đi.

"...... Hiện tại đi, dù sao bên này cũng không có gì chuyện thú vị, cũng không sai biệt lắm nên trở về nhìn xem......" Thiền viện huệ sửa sửa bị gió thổi loạn đầu tóc ( này có thể lý sao? ), tâm tư đã bay đến hắn rời đi trước lão nhân nhóm lén lút dưỡng sáu mắt thượng.

Là cùng phía trước cái kia sáu mắt giống nhau tài trí bình thường, vẫn là trước mắt giống năm điều ngộ giống nhau dị mới? Hắn hiện tại rất có hứng thú.

Trước khi đi, không biết xuất phát từ cái gì tâm thái, năm điều ngộ nói nói như vậy: "Thiền viện đồng học, ngươi phải nhớ kỹ một sự kiện, ngươi là mạnh nhất, nhưng không phải vạn năng, làm ra vô pháp vãn hồi sự tình phía trước nhiều cho người khác một lần cơ hội đi, không phải sở hữu sự tình đều có năm điều lão sư tới hỗ trợ."

Người này còn ở đối phục hắc sự canh cánh trong lòng? Vẫn là vì hổ trượng sự?

Thiền viện huệ mở ra hắc khang, định vị quê quán, đối thế giới này hắn nhìn thấy người đầu tiên cũng là rời đi trước nhìn thấy cuối cùng một người nói: "Ngươi thế giới còn tính thú vị, ta còn sẽ lại đến."

Ăn mặc cao chuyên chế phục nhím biển đầu bước vào hắc khang, rời đi thế giới này.

"Liền câu tái kiến cũng không nói sao?" Năm điều ngộ sờ sờ chính mình cằm, đột nhiên cười, "Thẹn thùng sao?"

Bên kia, thiền viện huệ thế giới.

Ăn mặc không biết tên giáo phục thiền viện huệ đáp xuống ở thiền viện cửa nhà, làm vẫn luôn cho rằng gia chủ chỉ xuyên hòa phục là cái lão cũ kỹ thiền viện nhóm rất là khiếp sợ.

Màu vàng đất dẻo cao su giống nhau khuynh hướng cảm xúc nguyền rủa dần dần ở cửa thành hình —— là đối thiền viện huệ không mặc hòa phục khiếp sợ hình thành nguyền rủa —— thiền viện huệ hôm nay cũng ở vì thiền viện gia chế tạo nguyền rủa hiệu suất tâm mệt.

Lại nói tiếp, rốt cuộc vì cái gì sẽ vì loại sự tình này có lớn như vậy phản ứng a?

Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ trở về thế giới của chính mình! Hảo gia! Năm điều ngộ tránh được một kiếp!
Tuy rằng thiền viện huệ coi mạng người như cỏ rác, vô pháp vô thiên muốn làm gì thì làm, cường đến nhảy ra tam giới ngũ hành, nhưng hắn kỳ thật chỉ là cái có bình thường hứng thú yêu thích, bình thường thất tình lục dục bình thường phong kiến gia chủ.
Đối! Thiền viện huệ sẽ bình thường sinh khí vui vẻ thẹn thùng hối hận, tựa như người thường giống nhau, không bình thường chính là hắn sinh khí vui vẻ thẹn thùng hối hận lúc sau hành động. Tương tự người thường sinh khí sẽ tạp thư linh tinh, thiền viện huệ sinh khí sẽ bạo phá tạc thiên, không sai biệt lắm có thể như vậy lấy này loại suy.
Kế tiếp đi nơi nào đâu?

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ