Thiền viện huệ một thân ⑨

1 0 0
                                    


Diệp vương thật là đã lâu không có gặp được như vậy hợp hắn tâm ý, có thể khiến cho hắn phát ra từ nội tâm tình cảm cộng minh người.


Thượng một cái vẫn là Ất phá ngàn đại —— miêu lại cổ tông không tính.

Diệp vương chính mình chính là cái phải vì mụ mụ trả thù toàn nhân loại tàn nhẫn người, thấy đồng dạng vì mommy phụng hiến sinh mệnh lực, vì thấy mommy một mặt dũng sấm địa ngục, hiện tại còn ở phấn đấu ( trả nợ ) thiền viện huệ, nội tâm tự nhiên mà vậy mà trào ra một cổ cảm động chi tình ——

—— này có thể so diệp giống ta đệ đệ nhiều.

( diệp:??? Dẫm một phủng một, thật cũng không cần. )

Diệp vương ôm thiền viện huệ nhắc mãi: "Huệ thật là cái hảo hài tử a."

Oppa cừu học diệp vương sờ sờ thiền viện huệ đầu gối: "Hảo hài tử, hảo hài tử."

Thiền viện huệ:???

Sau đó, đầy đầu dấu chấm hỏi thiền viện huệ đã chịu ma chi diệp nhiệt liệt hoan nghênh.

Ất phá ngàn đại: "Diệp vương, mụ mụ ngươi kêu ngươi về nhà ăn cơm."

Diệp vương:...... Đối lão mẹ còn có thể nói "Không" không thành?

Thiền viện huệ bị diệp vương mang về nhà, gặp được nắm diệp vương lỗ tai lải nhải ma chi diệp.

"Thật là, đều già đầu rồi còn chơi rời nhà trốn đi này một bộ," ma chi diệp thao thao bất tuyệt mà quở trách chính mình không bớt lo nhi tử, "Mụ mụ không phải bức ngươi kết hôn, ngươi xem ngươi, cũng không biết nhiều ít tuổi còn không có cái có thể khuyên ngươi người bồi, thực dễ dàng ra tâm lý vấn đề, chính là tìm cái bằng hữu cũng hảo a, ngươi nhìn xem diệp, có như vậy nhiều thổ lộ tình cảm bằng hữu, còn có lão bà, hai mươi tuổi liền có như vậy đại hài tử, ngươi nhìn nhìn lại ngươi!"

Ma chi diệp nhìn diệp vương trong ánh mắt tràn đầy hận sắt không thành thép.

Diệp vương:......

Diệp, cho ta chờ!

—— chân chính hiếu tử sẽ đem lão mẹ nó lải nhải, thời mãn kinh, phiền nhân khuyết điểm toàn bộ quái ở vô tội đệ đệ trên đầu.

—— ma thương diệp: Này huynh đệ tình, rốt cuộc là sai thanh toán.

Diệp vương cấp ma chi diệp giới thiệu chính mình tri kỷ ( nhiệm kỳ dài đến 2 giờ tri kỷ ) —— thiền viện huệ.

"A kéo, thật là đáng yêu tiểu nhím biển," ma chi diệp lập tức thay đổi trương ôn nhu mặt, cười sờ sờ thiền viện huệ đầu tóc, "Như vậy tiểu liền xuyên qua thế giới, đi vào xa lạ địa phương thực sợ hãi đúng không, a di cho ngươi làm ăn ngon liệu lý ~"

Sau đó mặt lạnh đối với diệp vương: "Còn thất thần làm cái gì, mau đi mua ơn huệ nhỏ bé chén đũa!"

Thất sủng diệp vương không chút nào để ý, thậm chí có điểm cảm kích, tri kỷ lập tức liền hấp dẫn lão mẹ nó lực chú ý, kết thúc lão mẹ nó lải nhải, quả thực không thể càng tốt.

Cứ như vậy, thiền viện huệ tạm thời ở tại Asakura Haou gia.

Asakura Haou là ngàn năm trước đại âm dương sư, đang chờ đợi chuyển thế thời gian cũng một khắc không có thả lỏng, kiên trì tinh tiến tự mình, cuối cùng trở thành nghiền áp hết thảy vai chính quang hoàn trần nhà.

Từ xưa đến nay các loại thuật thức ở trong mắt hắn đều thục không thể lại chín, nhưng là thế giới ở ngoài thuật thức liền khác làm hắn luận.

"Thuật này thức thật sự thú vị, ' mười loại ảnh pháp thuật '? Là kêu tên này triệu hoán thuật sao? Ý tứ là triệu hoán mười loại bóng dáng thức thần pháp thuật?"

Diệp vương nhấm nuốt hai lần mười ảnh tên, sau đó làm thiền viện huệ cho hắn biểu thị một lần.

Mãn cấp đại âm dương sư. Asakura Haou: Minh bạch.

Nhưng là, cứ như vậy đem kinh hỉ nói ra thật sự quá mất hứng.

"Huệ, điều phục thức thần thời điểm, đừng quên nghiên cứu một chút bóng dáng," diệp vương uyển chuyển mà nhắc nhở hắn, "Cái bóng của ngươi rất là cái hàng thật giá thật bảo khố nga ~"

Có thể cự tuyệt hết thảy quy tắc vô tự nơi, ngoan ngoãn bị thiền viện huệ đạp lên dưới chân, bảo tàng đã làm tốt tùy thời bị người phát hiện chuẩn bị, liền chờ tầm bảo người đi tìm tới.

Thiền viện huệ nghe lọt được diệp vương dạy dỗ, đối chính mình bóng dáng dần dần để bụng: Hắn khai phá ra niết bóng dáng 1382 loại thủ pháp, bóng dáng tạo hình 3283 biến cùng với bóng dáng sắc thái biến hóa thực nghiệm 27 thứ thất bại.

Asakura Haou mở rộng tầm mắt, thẳng hô trong nghề.

Ở thiền viện huệ lại một lần đem bóng dáng chơi băng lúc sau, Asakura Haou nhịn không được mở miệng: "Quấy rầy một chút, huệ, lực lượng của ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Ở trên thế giới truyền lưu như vậy một loại cách nói —— người bóng dáng liên hệ người tinh khí thần.

—— đổi cá nhân, ở chính mình bóng dáng bị cải tạo nháy mắt, khí lực liền sẽ bay nhanh trôi đi, bóng dáng băng rồi không sai biệt lắm có thể trực tiếp tuyên cáo bản nhân tử vong, vận khí tốt, nói không chừng liền do dự hoả táng cùng thổ táng lựa chọn đều không có, trực tiếp hóa thành trong thiên địa chất dinh dưỡng.

Mà thiền viện huệ làm đến bây giờ còn tung tăng nhảy nhót, diệp vương một lần hoài nghi có phải hay không có người tự cấp trộm hắn khai quải, thẳng đến quan sát một vòng vẫn cứ không thu hoạch được gì, diệp vương mới tiếc nuối mà phủ quyết cái này ý tưởng.

Thiền viện huệ lực lượng không hề nghi ngờ mà nguyên tự tự thân, lực lượng viên mãn dư thừa tùy thiền viện huệ tâm ý mà động, vừa thấy chính là đứa nhỏ này lực lượng của chính mình.

( bị đoạt lấy thế giới: A )

Thiền viện huệ nghi hoặc ngẩng đầu: "Lực lượng của ta có cái gì vấn đề sao?"

"Cũng không có gì vấn đề, chính là quá nhiều," diệp vương xoa xoa đôi mắt, "Nhìn kỹ, đừng nói vĩ đại tinh thần, lực lượng của ngươi cơ hồ là thế giới này một nửa tổng hoà, nếu ta không phải thông linh vương nói, hiện tại đã bại bởi ngươi."

Lực lượng cường đại quay chung quanh thiền viện huệ, ôn thuần mà cúi đầu, mặc hắn sử dụng.

"Đây là chuyện tốt?"

"Sao, không xem đại giới nói là một chuyện tốt."

Ở diệp vương chỉ đạo hạ, thiền viện huệ đối chính mình ảnh pháp thuật có hoàn toàn mới nhận tri, ở thiền viện gia chủ trên tay khai phá đến đăng phong tạo cực mười loại ảnh pháp thuật, ở thiền viện huệ trên tay khai ra tân mầm.

Bóng dáng có thể trở thành thức thần, trở thành tiểu xe đẩy, trở thành thuyền nhỏ, còn có thể trở thành khác sao?

Tỷ như, sắc bén kiếm cùng kiên cố thuẫn?

Bóng dáng là mặt bằng, liền không tồn tại 3d khả năng tính sao?

Thường thường vô kỳ hắc ảnh, hay không có khác tồn tại?

Quỷ đèn chuyên tâm địa ngục chính vụ, ở chú thuật phương diện học thức không kịp thiền viện gia chủ, mà thiền viện gia chủ là cái tác phong bảo thủ cổ nhân, cùng năm điều gia chủ ngự tiền tỷ thí đồng quy vu tận là hắn nhất khác người lúc, sau khi chết cũng không có thể thoát khỏi cũ kỹ tư tưởng trói buộc, đến nỗi diệp vương ——

Diệp vương đem chính mình tiền vệ tư tưởng cùng thật. Nhiều năm tâm đắc truyền cho thiền viện huệ, tuy rằng đánh vì hắn tốt cờ hiệu đem ma chi diệp lừa gạt đi qua, bản chất vẫn là thỏa mãn một chút chính mình lòng hiếu kỳ.

Rốt cuộc trở thành thông linh vương bảy năm tới, diệp vương đối toàn biết đều nị.

Giúp thiền viện huệ nghiên cứu mười loại ảnh pháp thuật tương đương với ngẫu nhiên đổi cái khẩu vị thả lỏng một chút tâm tình.

Điểm này diệp vương không có gạt thiền viện huệ, cũng nói cho hắn.

"Thỏa mãn tự thân lòng hiếu kỳ, chính là hạng nhất chuyện quan trọng nga."

Thiền viện huệ tựa như một khối bọt biển, ở tự xưng "Tri kỷ" Asakura Haou dưới sự trợ giúp không ngừng mút vào tri thức ——

"Đây là 《 chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》, là ngàn năm trước tình minh công viết âm dương thuật bản chép tay, tình minh công cũng là sử dụng thức thần chiến đấu, đồng thời tự thân pháp thuật cao cường, cùng ngươi thuật thức có rất cao thích xứng độ."

Thiền viện huệ gật đầu, nhận lấy 《 chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》, lv79→lv89.

"Đây là ta tự tin làm 《 siêu chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》, là ta sử dụng pháp thuật bản chép tay, từ tên thượng liền có thể đã nhìn ra, ta viết hạ quyển sách này thời điểm, siêu cấp tự tin đâu, huệ, ngươi cũng tham khảo một chút đi ~"

Thiền viện huệ gật đầu, nhận lấy 《 siêu chiếm tóm lược tiểu sử quyết 》, lv89→lv99.

Ăn luôn hai cái kinh nghiệm bao, thiền viện huệ cảm thấy chính mình lại đối thượng quỷ đèn, liền tính không cần ma hư la, cũng có thể đánh nát hai cái tiểu địa ngục.

( quỷ đèn: Duy độc điểm này không cần tiến bộ. )

"Không hổ là huệ, tiến bộ đến thật mau." Diệp vương tâm tình tốt lắm khích lệ nói.

Thiền viện huệ vui vẻ tiếp thu: "Đây là đương nhiên."

Diệp vương mỉm cười: "Đối đãi người khác ca ngợi cũng có thể rất thuận buồm xuôi gió xử lí, xem ra không riêng gì thực lực tăng trưởng, huệ tâm cũng ở thành thục."

Diệp vương là chú trọng thực lực cùng tâm tính song trọng giáo dục bồi dưỡng giả.

"emmm, trước mắt ta chỉ là ở bắt chước ngươi," thiền viện huệ thành thật mà nói ra chính mình không đủ chỗ, "Ta còn không có chính mình đồ vật."

Hồi tưởng khởi thiền viện huệ xưng được với tinh thần ô nhiễm đầu óc, cùng với ở chung một tháng làm hắn không ngừng cơ tim tắc nghẽn sự thật.

Diệp vương:......

Ở gặp được quỷ đèn phía trước, thiền viện huệ là một trương giấy trắng, mặt trên chỉ là đơn giản mà vẽ mấy cái tuyến, quỷ đèn ở mặt trên vẽ một cái run S kim ngư thảo, lúc sau Asakura Haou tiếp nhận bút, ở mặt trên vẽ một con nhím biển tạo hình hỏa linh.

Thiền viện huệ cũng từ lúc bắt đầu nhìn những người khác họa, đến bây giờ chính mình cầm lấy bút.

Diệp vương rất tò mò, lấy thiền viện huệ trước mắt cái này ai đến cũng không cự tuyệt trạng thái, cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì người.

Ở bên này đãi một tháng tả hữu, Asakura Haou cảm nhận được thế giới muốn đem thiền viện huệ bài xích đi ra ngoài.

"Đáng tiếc, lực lượng của ngươi không có biện pháp đồng hóa thành vu lực, bằng không ngươi là có thể lưu lại," lời tuy như thế, diệp vương bên miệng mỉm cười nói cho thiền viện huệ hắn một chút cũng không đáng tiếc, "Lực lượng của ngươi tựa hồ cũng không phải ngươi nói chú lực, so với kia còn muốn ngoan cố một chút......"

Ngoan cố đến giống thế giới căn nguyên, chẳng sợ nội bộ vận tác phương thức thay đổi, cũng chết đều không muốn đem xác ngoài thay đổi.

Diệp vương hảo tâm đem chính mình tri kỷ đưa đến thế giới bạc nhược chỗ.

Thiền viện huệ ở diệp vương dưới sự trợ giúp đã có thể làm được xuyên qua thế giới, nhưng bởi vì không có chính mình thế giới định vị, thiền viện huệ xuyên qua thế giới là thế giới khác khả năng tính rất cao.

Ma chi diệp cấp thiền viện huệ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, làm thiền viện huệ bỏ vào bóng dáng không gian, để ngừa lại lần nữa đụng tới lẻ loi phiêu ở trên biển đạn tận lương tuyệt tình huống.

Diệp vương cười tủm tỉm mà chúc thiền viện huệ thuận buồm xuôi gió, hơn nữa đưa ra một quả có thể định vị đến thông linh vương thế giới câu ngọc.

Thiền viện huệ cùng bọn họ phất tay cáo biệt, dứt khoát lưu loát mà rời đi thông linh vương thế giới.

"Diệp Vương đại nhân, ngài trước kia cùng oppa cừu nói qua, thế giới ở ngoài rất nguy hiểm, xuyên qua thế giới thành công xác suất rất thấp, huệ có thể làm được sao?" Oppa cừu hỏi.

"Rải, ai biết được." Diệp vương hai tay một quán.

"Hắn sẽ chết ở thế giới ở ngoài sao?" Oppa cừu lo lắng hỏi.

"Oppa cừu, nếu huệ liền như vậy đã chết, thuyết minh hắn cũng chỉ là loại trình độ này mà thôi, quá nhỏ bé."

Asakura Haou thu hồi cần câu: "Muốn trở thành ta diệp vương tri kỷ, không lấy ra làm ta ghé mắt thực lực, ta cũng sẽ không nhận đồng."

Nhìn nơi xa khôi phục như lúc ban đầu thế giới vách tường, diệp vương cười nói: "Chờ đến hắn có thể lại lần nữa trở về, lúc ấy, chúng ta mới là chân chính tri kỷ."

Oppa cừu tròn tròn khuôn mặt nhỏ thượng nhìn không ra hiểu không hiểu: "...... Thì ra là thế."

Oppa cừu nhìn không tính toán câu cá diệp vương, hỏi: "Diệp Vương đại nhân, muốn đi làm cái gì? Mang lên oppa cừu có thể chứ?"

"Có thể nga," diệp vương gật đầu: "Ta muốn đi thu thập diệp."

"Thật tốt quá, oppa cừu cũng cùng nhau."

Ma thương diệp: Vì cái gì!?

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ