Thiền viện huệ xuất phát 3

100 9 0
                                    

Ngọn đèn dầu huy hoàng a, dị thế giới.

Thiền viện huệ đứng ở chỗ cao, phía dưới là náo nhiệt đám người, mọi người trên mặt vẫn là hứng thú bừng bừng biểu tình, nhìn dáng vẻ sinh hoạt ban đêm mới vừa bắt đầu.

Thiền viện huệ lên làm gia chủ sau lựa chọn định cư Yokohama, là cái an tĩnh dưỡng lão địa phương, không có nhiều như vậy chú linh chướng mắt, đồng thời cũng không có như vậy náo nhiệt ban đêm.

Không biết vì cái gì, những người khác đều một bộ "Thiền viện huệ nhất định thực nghiêm khắc cũ kỹ" bộ dáng, quang xem kiểu tóc liền biết không sẽ cũ kỹ đi, thấy hắn đánh điện tử liền một bộ tận thế biểu tình thật sự phiền nhân.

Bởi vì không có ác ý, thiền viện huệ cũng sẽ không bởi vì điểm này việc nhỏ tìm bọn họ phiền toái, dần dần thiền viện ở nhà nhiên sinh ra "Thiền viện huệ cư nhiên đánh điện tử" tương quan chú linh......

Thiền viện gia duy nhất chẳng phân biệt trường hợp xuyên màu đen hòa phục người trẻ tuổi thiền viện huệ, hôm nay cũng không rõ vì cái gì sẽ có người cho rằng hắn là cái cũ kỹ gia hỏa.

Lại nói tiếp, thế giới này cũng có một cái thiền viện huệ sao?

Thiền viện huệ triệu hồi ra một con thỏ chạy, tìm kiếm nó trên người duyên, một cây liền ở chính hắn trên người, một cây độn hướng phương xa, hai căn duyên tuyến giống nhau như đúc.

Rốt cuộc có chuyện thú vị đã xảy ra, đây là một cái khác phiên bản thế khác ta —— khác thế ta sao?

Hưng phấn đi lên!

Muốn đi tiên kiến thấy một cái khác phiên bản ta sao, vẫn là......

"Nha, này không phải huệ sao ~ làm sao vậy, không phải nói lấy không được chú vật không thể trở về sao ~~"

Khả nghi bịt mắt nam tử xuất hiện!

Vẫn là ở giữa không trung!

Quả thực giống như là galgame xúc phát kịch tình giống nhau.

"Ngô, nhìn kỹ, ngươi không phải ta nhận thức huệ đâu, cái này ăn mặc, thiền viện? Sao, trước chụp cái ảnh chụp kỷ niệm một chút, lúc sau cho ta nơi này huệ nhìn xem ~" khả nghi bịt mắt nam không có để ý thiền viện huệ trầm mặc, lo chính mình nói chuyện, còn không có lễ phép mà chụp ảnh.

Hơi chút có điểm không thoải mái.

Không quá sẽ nhẫn nại thiền viện huệ buông thỏ chạy, đối khả nghi bịt mắt nói: "Ngươi là ai, nhận thức thế giới này ta sao, nói cho ta nói, ta có thể tha thứ ngươi mạo phạm."

Bịt mắt nam vẫn luôn cười môi thay đổi, ngữ khí tuỳ tiện nói: "Thật đúng là tự đại, là thiền viện đem ngươi dạy thành bộ dáng này sao? Tuy rằng cuồng vọng huệ ta cũng thích, nhưng là đối với lão sư cuồng vọng liền không thể nga."

Sư sinh quan hệ sao, đối thiền viện địch ý rất lớn bộ dáng, lại nói tiếp, thế giới này ta không phải ở thiền viện lớn lên sao?

Không có ở thiền viện gia trưởng đại, liền không có biện pháp từ giếng đi hướng địa ngục, liền vô pháp nhận thức quỷ đèn bọn họ, liền vô pháp ở địa ngục tu hành, nói cách khác ——

Thiền viện huệ nhìn trước mắt bạch mao, ngữ khí mềm một chút: "Thế giới này ta thực nhược sao?"

Bạch mao làm cái tự hỏi động tác, cọ cọ cằm, nói: "Huệ nói, so với ta đương nhiên là thực nhược, nhưng cũng là phi thường ưu tú hài tử, nghiêm túc lên nói nỗ lực hơn cũng là có thể đạt tới ta loại tình trạng này nga."

"Dùng chú thuật sư phân chia phương pháp tới xem."

"Nhị cấp."

Đây là thực nhược a.

Thiền viện huệ bất tri bất giác từ bỏ truy cứu cái này quái nhân ý tưởng, tổng cảm thấy cùng cái này quái nhân ở chung lâu rồi, chính mình cũng sẽ biến quái.

Nhưng vẫn là muốn gặp một cái khác huệ.

Như là xem thấu hắn ý tưởng, cái kia bạch mao tùy tiện mà bắt tay đáp thượng tới, lại khôi phục vẻ mặt tươi cười: "Vừa lúc ta mau chân đến xem huệ hiện tại nhiệm vụ tiến hành đến thế nào, thiền viện muốn hay không cùng ta cùng đi, nói không chừng có thể thấy huệ chật vật bộ dáng đâu."

Không thoải mái, người nam nhân này là có cái gì kỳ quái buff sao, vẫn luôn cà lơ phất phơ làm người hỏa đại, luôn là "Huệ" "Huệ", biết rõ ta cũng kêu tên này vẫn là không chịu dùng họ xưng hô một cái khác ta sao, ở cường điệu cái gì? Ở khoe ra cái gì? Vẫn là ở cố ý ghê tởm ta?

Cho rằng sáu mắt liền vô địch sao? Hảo tưởng tấu hắn một đốn.

"Mang ta cùng đi."

Tự phụ thiền viện gia chủ duỗi tay đáp thượng khả nghi bịt mắt đi nhờ xe.

Hiện tại là một cái khác ta tương đối quan trọng.

Bịt mắt nam: "Còn không có tự giới thiệu liền dễ dàng như vậy duỗi tay nhưng không cẩn thận a, nếu không phải ta năm điều ngộ nói, ngươi thực dễ dàng bị lừa nga, cảm tạ năm điều lão sư đi!"

Quen thuộc nhím biển đầu nhếch lên một cái độ cung, năm điều ngộ nghe thấy chính mình lời kịch từ "Huệ" trong miệng nói ra: "Không cần lo lắng, ta là mạnh nhất."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ