Trung Nguyên trung cũng

11 2 0
                                    


Đi ở nửa đường thượng, chân nhân nhìn hạ du kiệt bên người đen nhánh tiểu người lùn, vẫn luôn đợi không được hạ du kiệt chủ động nhắc tới, liền chính mình hỏi: "Chưa thấy qua chú linh đâu, là kiệt ngươi gần nhất thu phục sao?"


Hạ du kiệt biết nghe lời phải gật đầu, nhưng một cái tin tức đều không có để lộ ra đi: "Đúng vậy, rốt cuộc bảo hổ lột da, ta cũng muốn có điểm phòng bị, ngươi không ngại đi."

Chân nhân đành phải buông tha cái này đề tài, giả cười một tiếng: "Đương nhiên, chúng ta là bằng hữu."

Nội tâm ác độc mà tưởng: Dù sao tiểu tử này cuối cùng cũng muốn bị hạ du ăn, lại nhiều chú linh cũng sẽ bị hạ du tiếp nhận qua đi.

Bị coi như chú linh Trung Nguyên trung cũng mặt vô biểu tình mà nhìn hai cái mặt ngoài bằng hữu, plastic tình nghĩa hương vị liền tính là hắn đều đoán được.

Bởi vì phi nhân thân phân, hơn nữa hai cái hảo tâm thế giới ý thức công lao, Trung Nguyên trung cũng từ trong tới ngoài đều là nguyền rủa khí vị, hiện tại ai xem hắn đều là nguyền rủa, ở nước ngoài sinh động thời điểm, địa phương một lần truyền ra "Nguyền rủa ở sát nguyền rủa" lời đồn.

Lần trước trở về thiền viện cấp dị năng lực giả nhóm cung cấp nơi thời điểm, hạ du kiệt làm ơn Trung Nguyên trung cũng bồi hắn đi một chuyến, ở không có nguy hiểm thời điểm làm bộ không có trí tuệ nguyền rủa đi theo hắn bên người liền hảo, một khi phán đoán có uy hiếp, có thể tùy ý động thủ.

Cụ thể tình huống Trung Nguyên trung cũng không biết, nhưng hắn lo lắng hạ du kiệt, đương cái bảo tiêu cũng đang cùng hắn ý.

Vì thế Trung Nguyên trung cũng trang bị hạ du kiệt cùng nhau tới, làm hạ du kiệt chú linh bảo tiêu.

Chân nhân không biết Trung Nguyên trung cũng thân phận, đem hắn làm như hạ du kiệt thu phục nguyền rủa, thực tự nhiên mà mời bọn họ tiến vào căn cứ.

Ánh mặt trời bờ cát ô che nắng.

Này kiện so Trung Nguyên trung cũng chờ thời địa phương khá hơn nhiều.

Trung Nguyên trung cũng: Đột nhiên tưởng đi ăn máng khác.

Hạ du kiệt tả hữu nhìn quanh, nói: "Này nhưng không giống gửi thi thể địa phương."

Chân nhân không đi tâm địa dựa qua đi: "Ai biết được, khả năng đi nơi nào tản bộ đi đi."

Hạ du kiệt: "Ngươi này nhưng không giống muốn giúp ta bộ dáng, chân nhân."

Thoải mái hoàn cảnh, nhẹ nhàng nói chuyện bầu không khí trở thành hư không.

Trung Nguyên trung cũng quần áo hạ cơ bắp tiến vào chiến đấu chuẩn bị.

Chân nhân không có lại ngụy trang, hoàn toàn tiến vào đà cấn lĩnh vực lúc sau, hạ du kiệt đã là cá trong chậu —— hắn có thể làm bất luận cái gì hắn muốn làm thực nghiệm.

"Kiệt, ở trợ giúp ngươi phía trước, trước giúp ngươi bằng hữu hoàn thành một ít thực nghiệm đi!"

Chân nhân đột nhiên làm khó dễ, với hắn mà nói, chỉ cần đụng tới hạ du kiệt, hắn liền thắng!

"!"

Đen nhánh tiểu người lùn nháy mắt đạp lên chân nhân trên lưng, màu đỏ chú lực ở chân nhân trên người bao trùm một chỉnh tầng, 20 lần trọng lực hạ, chân nhân không hề dự triệu mà bị ấn tiến hạt cát.

Chân nhân sắc mặt khó coi mà đem hạt cát phun ra đi: "Này cũng không phải là ' có điểm phòng bị ' trình độ, kẻ lừa đảo."

Nhìn bị Trung Nguyên trung cũng ngăn chặn chú linh, hạ du kiệt thản nhiên tiếp thu hắn lên án: "Đúng vậy, rốt cuộc ta chỉ là cái nhỏ yếu chú thuật sư, cùng ngươi loại này đặc cấp chú linh làm giao dịch, không làm tốt phòng bị chết mất làm sao bây giờ."

Chân nhân: "Ô a, thật là đáng sợ gia hỏa, ta đây liền thực hiện ước định hảo."

Hạ du kiệt cẩn thận mà đứng ở khoảng cách chân nhân có một khoảng cách địa phương: "Suy xét đến vừa rồi ngươi tập kích, ta có cái ý kiến hay, ngươi muốn nghe một chút sao."

Chân nhân đột nhiên có một loại điềm xấu dự cảm: "...... Nói nói xem sao."

Hạ du kiệt: "Cùng với đem linh hồn của chính mình giao cho ngươi, không bằng làm ta điều phục ngươi, lại dùng ngươi thuật thức khôi phục ký ức!"

Vốn dĩ liền không có tính toán đem linh hồn của chính mình giao cho trước mặt vừa thấy liền có vấn đề gia hỏa, là chú linh nói, đối hạ du kiệt tới nói là tốt nhất thao tác tình huống, chỉ cần thu phục đối phương, đối phương thuật thức hắn liền có thể tự do sử dụng, đã có như vậy tiện lợi lại an toàn phương pháp, vì cái gì muốn đi lấy linh hồn của chính mình đi thử đồ chú linh không có khả năng sẽ có thiện ý.

Chân nhân ngẩng đầu nhìn tuổi trẻ đến quá mức chú linh thao sử, vui cười: "Thì ra là thế, ngươi ngay từ đầu liền phải đánh cái này chủ ý, đáp ứng ta mời cũng là vì cái này làm chuẩn bị, tâm thật dơ."

Hạ du kiệt: "Ta coi như làm khích lệ nhận lấy, trung cũng, đè lại hắn đừng nhúc nhích nga."

Trung Nguyên trung cũng: "...... Yên tâm, ta khống chế được."

Trung Nguyên trung cũng vốn dĩ tưởng hai người cõng những người khác lén lút mà hỗ trợ cùng có lợi, sau lại chú linh phản bội, hắn hàng thật giá thật mà ở sinh khí, dưới sự tức giận đem chân nhân ấn tiến hạt cát, tiếp theo lại bị báo cho, kỳ thật hạ du kiệt cũng đánh muốn thọc đao ý tưởng —— đều là trái tim.

Hạ du kiệt khống chế chính mình thuật thức, đi hướng trên bờ cát vẫn không nhúc nhích chân nhân ——

"Kinh hỉ!"

Chân nhân há mồm, một bàn tay vươn tới, lại nháy mắt bị hắn cắn đứt, thoát khỏi Trung Nguyên trung cũng dị năng, bám vào "Vô vi chuyển biến" cánh tay biến thành thật lớn bàn tay, triều hạ du kiệt nhào qua đi!

"Bỉ ổi động tác nhỏ!"

Trung Nguyên trung cũng dùng sức đem chân nhân bản thể dẫm xuống đất hạ, một chân đá văng ra kia chỉ đứt tay.

"Vô, vì, chuyển, biến."

Chân nhân nằm ở hố động bên trong, thân thể bị Trung Nguyên trung cũng chặn ngang dẫm đoạn, nhưng vẫn là hưng phấn không thôi mà phát động chính mình thuật thức.

Trung Nguyên trung cũng ý thức đánh mất cuối cùng một giây —— trọng lực dị năng đem bàn tay khổng lồ dập nát, hạ du kiệt tạm thời an toàn.

————

Văn dã thế giới.

Dazai Osamu từ bỏ quan khán dị thế giới phát sóng trực tiếp.

Dị thế giới phát sóng trực tiếp đều là dị năng lực giả tăng ca xã súc cảnh tượng, thỉnh thoảng có cuồng dã ma pháp thiếu nữ thương đôi mắt, thực sự không có gì đẹp.

Biết các đồng bạn hảo hảo mà ở dị thế giới phấn đấu như vậy đủ rồi, tuy rằng không biết vì cái gì, không có văn phòng vui vẻ quả hắn Dazai Osamu, bọn họ công tác tâm tình giống như càng tốt, ảo giác sao?

Dazai Osamu cầm lấy một quyển sách, gần nhất hắn đều là dựa vào thư viện thư tống cổ thời gian, còn đừng nói, tốt tác phẩm thật sự có thể cho người cảm thụ không đến thời gian trôi đi, hắn cũng không chọn, từ tiểu thuyết đến thơ ca, hắn đều đọc đến đi xuống.

Trên tay này bổn thơ ca cũng rất thú vị, tuy rằng đều là đang nói sơn dương, mị mị mị lại rất có cảm tính, sẽ đem đáng yêu động vật viết tiến thơ ca, giữa những hàng chữ đều là đau thương tinh tế tình cảm, nói vậy tác giả là cái lo âu nhiều tài nữ đi, lúc sau có thể suy xét cùng nhau tuẫn tình ——

Dazai Osamu phiên đến tác giả trang —— Trung Nguyên trung cũng.

Dazai Osamu một trận ác hàn, đem thư nhét trở lại kệ sách, đem vừa rồi trong đầu sở hữu tưởng tượng đều ném vào thùng rác.

Hắn cũng không nên cùng con sên cùng nhau tuẫn tình, đầu óc tưởng tượng đến con sên liền ghê tởm.

Lúc này, thư hưng phấn mà chạy tới: "Quá tể! Tin tức tốt! Trung Nguyên trung cũng linh hồn bị người xúc động, ta bên này khai ra tới linh hồn thông đạo, có thể đem ngươi linh hồn cùng Trung Nguyên trung cũng linh hồn trao đổi, ngươi muốn đi dị thế giới sao?"

Dazai Osamu: "......"

——

"Vô vi chuyển biến" phát động lúc sau, chân nhân đi tới một cái ánh sáng thế giới.

"Thư viện?"

Cơ bản công cộng phương tiện, chân nhân vẫn là nhìn ra được tới.

Nhất lóa mắt địa phương, có một quyển màu trắng thư tịch treo ở giữa không trung.

Tựa hồ là nhận thấy được có người xuất hiện ở hắn địa bàn, sách vở bạch quang lập loè: "Nga nha, thư viện chưa kinh cho phép, không được tiến vào."

Còn không đợi chân nhân hoang mang thư tịch vì cái gì có thể nói, thư tịch lập loè bạch quang đột nhiên biến thành thực chất công kích, đâm xuyên qua thân thể hắn —— "Ai, là trung cũng bên kia vị trí, vừa vặn, thực tế thông đạo ta kiến không tới, linh hồn thông đạo vẫn là có thể...... Làm tốt, này liền nói cho quá tể đi!"

"A, còn sống sao? Ngươi đã vô dụng, thư viện cũng không nên ngươi loại này rác rưởi, vẫn là trở về chính ngươi địa phương đi."

Toàn thân bị đánh thành cái sàng chân nhân ở một mảnh mơ hồ trung bị điều về.

————

Hạ du kiệt hoảng loạn mà đuổi tới Trung Nguyên trung cũng bên người, nôn nóng nói: "Trung cũng, trung cũng!"

"Trung Nguyên trung cũng" thực mau mở to mắt, hạ du kiệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, chân nhân thuật thức hắn còn không có hoàn toàn sờ thấu, nếu là bởi vì cái này liên lụy Trung Nguyên trung cũng trúng chiêu, hắn sẽ hối hận cả đời.

Thức tỉnh lại đây "Trung Nguyên trung cũng" đứng lên, bày ra một trương ghét bỏ mặt: "Oa nga, chú lùn thế giới thật là bi thảm, ta đều mau đồng tình con sên."

Hạ du kiệt:......?

"Trung Nguyên trung cũng" tại chỗ nhảy nhót, sau đó thực không thuần thục mà sử dụng dị năng đem chính mình bay lên, hưng phấn mà hô to gọi nhỏ: "Nga nga nga, hảo cao hảo cao!"

Nhìn "Trung Nguyên trung cũng" ở không trung bày ra kỳ quái tư thế, ở không trung bơi ếch, bơi bướm, bơi tự do, hạ du kiệt rốt cuộc phát hiện không thích hợp: "Chẳng lẽ cái kia chú linh thuật thức là làm người thất trí?"

Không được, không thể làm Trung Nguyên trung cũng tiếp tục đã chịu chú linh thuật thức ảnh hưởng.

Hạ du kiệt thật cẩn thận triều đáy hố thăm dò —— một bãi chân nhân giống Slime giống nhau ghi tạc đáy hố, nhỏ yếu lại bất lực, còn xấu.

Màu xám xanh còn tràn đầy khâu lại tuyến chất lỏng phi Newton.

Hạ du kiệt mặt vô biểu tình mà thi triển chính mình thuật thức, vốn dĩ căn cứ nguyền rủa chú lực cấp bậc, hạ du kiệt cũng yêu cầu trả giá tương ứng lực lượng, nhưng hiện tại chân nhân đã chịu đến từ thế giới bị thương nặng, duy trì chính mình không tự động tiêu tán liền cũng đủ tự hào, luận chú lực, hắn còn không đến hạ du kiệt 1%, thu phục hắn còn không bằng thu phục một con cực nhỏ có tính khiêu chiến.

Slime biến thành màu đen chú linh ngọc, hạ du kiệt đôi mắt chớp cũng không chớp mà nuốt vào —— a, quen thuộc khương vị.

Thuận lợi thu phục chân nhân, hạ du kiệt hoài vi diệu tâm tình cấp Slime giống nhau nguyền rủa chuyển vận chú lực, làm cho chân nhân khôi phục đến có thể sử dụng thuật thức trình độ.

Slime a ô a ô mà truyền lại tin tức.

Hạ du kiệt: "Ai? Ngươi không có ở sử dụng thuật thức?"

Slime a ô a ô gật đầu.

Hạ du kiệt ánh mắt nhìn về phía ở không trung tự do quay cuồng "Trung Nguyên trung cũng": Kia, hiện tại trung cũng là xuất phát từ ý chí của mình làm ra kỳ quái động tác sao?

"Trung Nguyên trung cũng" giống thủy tộc quán cá heo biển đội đầu giống nhau, ở không trung đỉnh mũ xoay tròn, nhảy lên, chuyển vòng.

Hạ du kiệt ánh mắt mơ hồ lên: A, trung cũng cư nhiên có này một mặt a......

Nhìn mặt trên chơi đến vui vẻ "Trung Nguyên trung cũng", hạ du kiệt ở lương tâm cùng ác thú vị trung rối rắm nửa giây, móc di động ra, mở ra camera công năng.

————

Bị đổi thành đến Dazai Osamu trong thân thể Trung Nguyên trung cũng, thấy thư hình chiếu ra tới "Trung Nguyên trung cũng", đại não đang run rẩy: "Cái kia thanh hoa cá rốt cuộc đang làm gì a!!!"

"Mau dừng lại tới! Phía dưới còn có hạ du kiệt đang xem a!"

"Ta mũ! Không! Duy độc cái kia không cần —— a a a!!!"

"Đáng giận thanh hoa cá! Ta muốn làm thịt hắn!!!"

—— "Dazai Osamu" khí đến đôi mắt sung huyết, ở thư viện đối Dazai Osamu chửi ầm lên, nhưng bởi vì cách một cái thế giới khoảng cách, vô pháp truyền lại đến Dazai Osamu bên tai, cái này kêu vô năng cuồng nộ đi.

Giơ camera thư: A, Trung Nguyên trung cũng bản Dazai Osamu cũng không tồi, lục xuống dưới lục xuống dưới.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ