[ mỗ ẩn nấp cao duy tần suất. ]
[ thế giới tiếng động: "Run S người yêu thích" mời "Thiền viện huệ" gia nhập tần suất. ]
Bạch lan khi nào chết: Nga nga nga, thật là quen thuộc tên, rốt cuộc người kia thế giới ý thức cũng gia nhập sao!
Hảo tưởng khai quải: Hoan nghênh hoan nghênh.
Hạnh phúc mà trảm quỷ: Hoan nghênh hoan nghênh.
Run S người yêu thích: Không phải a, ta mời chính là bản nhân.
Không quen biết bác người truyền: Hoan nghênh, ân?
Thiền viện huệ: Oa nga, các ngươi thay đổi tần suất hảo khó tìm a.
Bạch lan khi nào chết: Thật là bản nhân?
Thiền viện huệ: Là bản nhân.
Thiền viện huệ: Vì cái gì không nói?
Thiền viện huệ: Sẽ không đều tại hạ tuyến đi?
[ thế giới tiếng động: "Thiền viện huệ" đóng cửa hạ tuyến quyền hạn. ]
[ "Bạch lan khi nào chết" hạ tuyến thất bại. ]
[ "Không quen biết bác người truyền" hạ tuyến thất bại. ]
......
Bạch lan khi nào chết: Ta căn bản chưa từng nghe qua có loại này quyền hạn a!
[ thế giới tiếng động: "Thiền viện huệ" đặc biệt quyền hạn. ]
Bạch lan khi nào chết: Thực sự có ngươi.
Thiền viện huệ: Vừa mới nhìn thấy ta liền đi vội vã, ta là hồng thủy mãnh thú sao? Thực đả thương người.
Bạch lan khi nào chết: Nhìn ngài nói, ngài có thể so hồng thủy mãnh thú lợi hại nhiều.
Run S người yêu thích: Đừng nói như vậy, thiền viện là cái hảo hài tử, các ngươi là tiếp xúc hắn quá ít mới có thể sinh ra loại này hiểu lầm.
Hảo tưởng khai quải: Ngươi cũng không sai biệt lắm nên đem chính mình lự kính đóng đi, có hại khỏe mạnh.
Không quen biết bác người truyền: Như vậy, thiền viện tới nơi này có việc gì sao, nên không phải muốn nhìn mặt trên mấy cái đậu bỉ chọc cười đi?
Thiền viện huệ: Có một nửa lạp, rốt cuộc các ngươi liêu thật sự thú vị.
Không quen biết bác người truyền: Một nửa kia nguyên nhân là?
Thiền viện huệ: Kỳ thật ta hiện tại ở buồn rầu một sự kiện.
Hảo tưởng khai quải: Làm ơn tất nói ra, tò mò. jpg.
Hạnh phúc mà trảm quỷ: Tò mò. jpg+1.
Bạch lan khi nào chết: Tò mò. jpg+1.
Thiền viện huệ: Ta hiện tại thấy người quen, nhưng hắn khả năng không quá muốn nhìn thấy ta, các ngươi cảm thấy ta nên đi cùng hắn chào hỏi sao?
Run S người yêu thích:...... Ngươi là như vậy săn sóc nhân thiết sao?
Bạch lan khi nào chết: Uy uy uy, ngươi lự kính rớt.
Run S người yêu thích: Ta vốn dĩ liền không có cái gì lự kính.
Hảo tưởng khai quải: Không hổ là ngươi.
Thiền viện huệ: Ngươi nói đúng, ta đi.
[ thế giới tiếng động: "Thiền viện huệ" đã hạ tuyến. ]
Hạnh phúc mà trảm quỷ: Các ngươi cảm thấy hắn là nghe xong các ngươi nói mới quyết định làm như vậy, vẫn là hắn vốn dĩ liền tính toán làm như vậy?
Hải tặc vương: Vấn đề này thậm chí không cần đối đáp án.
————
Trở lại thế giới của chính mình đã qua đi một tháng, này một tháng, Nakajima Atsushi quá thật sự hoà bình.
Phía trước nguyền rủa giả thiết xuất hiện đến trò đùa, biến mất đến cũng dứt khoát, đại gia không có quên xuất hiện quá nguyền rủa, nhưng cũng không có tái kiến quá.
Này thật sự là một chuyện tốt.
Kiến thức quá nguyền rủa tràn lan thế giới, Nakajima Atsushi tự đáy lòng mà may mắn thế giới của chính mình không có buộc bọn họ mỗi ngày tăng ca thêm giờ phất trừ nguyền rủa.
Hơn nữa, phía trước bởi vì nguyền rủa mang đến rối loạn mà chết đi người, có đã trở lại có không có.
Không có trở về người, nghe nói đã bị "Thư" an bài chuyển thế, mà đã trở lại người giữa, có người Nakajima Atsushi không biết nên như thế nào đối mặt.
Người kia chính là "Akutagawa Ryunosuke".
Nakajima Atsushi ghé vào trinh thám xã công tác vị thượng, trong đầu hồi phóng dưới mặt đất không gian cảnh tượng —— bởi vì Rashomon được đến phạm vi kéo dài tăng mạnh dưới ánh trăng thú, cùng Rashomon không hề dấu hiệu mà giải trừ nháy mắt, cùng với giới xuyên chết.
Nakajima Atsushi đem giới xuyên chết ít nhất một nửa trở lên quy tội chính mình.
Bởi vì hắn nhỏ yếu, giới xuyên mới miễn cưỡng chính mình phát động như vậy mãnh liệt dị năng lực, bởi vì vô pháp tốc chiến tốc thắng, giới xuyên mới ở đối hắn thân thể không tốt hoàn cảnh trung lâu đãi, kết quả lại là giới xuyên làm hắn ở trong chiến đấu thắng lợi, chính mình một người chết đi.
Tồn tại vui sướng cùng tự trách, hối hận, khổ sở này đó mặt trái cảm xúc hỗn tạp ở bên nhau, làm Nakajima Atsushi vô pháp ngẩng đầu đối mặt giới xuyên.
Liền tính là ở dị thế giới làm công những ngày ấy, hắn cũng vẫn luôn dùng công tác chết lặng chính mình, tận lực tránh đi hết thảy cùng giới xuyên trùng hợp địa điểm, mỗi khi khi đó, hắn tổng hội may mắn quá tể tiên sinh không bị mang qua đi thật sự là quá tốt.
Nếu Dazai Osamu cũng ở, hắn thiết sẽ cùng giới xuyên tương ngộ, nhất định sẽ khởi xung đột, mà hiện tại hắn, không có biện pháp đối giới xuyên động thủ.
Ăn thô điểm tâm danh trinh thám có cho hắn kiến nghị: "Cái loại này đồ vật cuồng khuyển tiên sinh căn bản không để bụng, giống như trước đây liền được rồi."
Nakajima Atsushi: "Chính là bởi vì không có biện pháp lấy ra trước kia thái độ mới......"
Danh trinh thám hận sắt không thành thép: "Đôn thật là ngu ngốc, ngươi tưởng cảm kích cuồng khuyển tiên sinh liền đi cảm kích hảo, lại không ai ngăn đón ngươi, vẫn luôn rối rắm xem đến danh trinh thám đều đau đầu."
"Cho nên, đây là ngươi tới tìm ta nguyên nhân?" Quất phát cán bộ đại mã hoành đao mà ngồi ở chính mình ái trên xe, tâm tình phức tạp, "Tạm thời hỏi một câu, ngươi còn nhớ rõ chúng ta là đối lập tổ chức đi?"
Nakajima Atsushi mờ mịt: "A?"
Bởi vì ở dị thế giới hợp tác quá nhiều lần, hơn nữa hậu kỳ Dazai Osamu mỗi ngày đỉnh Trung Nguyên trung cũng thân xác ở trinh thám xã lắc lư, dẫn tới Nakajima Atsushi đầu còn không có phản ứng lại đây liền đem người ngăn lại tới.
Trung Nguyên trung cũng ấn mũ: "Sách, cảm kích loại đồ vật này mafia không cần, vốn dĩ, gia nhập cảng mafia người đã sớm làm tốt tùy thời sẽ chết chuẩn bị, đã chết cũng hảo sống sót cũng hảo, sẽ không đối loại sự tình này nhiều hơn oán giận, chúng ta chính là ăn này chén cơm."
"Cho nên ngươi cũng không cần thiết có gánh nặng, giới xuyên chỉ là tiếp thu thủ lĩnh mệnh lệnh, sau đó vì cảng mafia tận trung, cùng ngươi không quan hệ."
Nakajima Atsushi trầm mặc trong chốc lát, ở quất phát cán bộ tầm mắt hạ mở miệng: "Ta yêu cầu......"
"Cái gì?"
"Ta yêu cầu cảm tạ hắn, còn có đối hắn xin lỗi, vì ta năng lực không đủ. Làm ơn ngươi giúp ta một lần, Trung Nguyên tiên sinh!"
Trung Nguyên trung cũng bực bội mà gãi gãi chính mình quất phát: "Không thể hiểu được, đây cũng là thanh hoa cá dạy cho ngươi sao, đều nói không cần thiết...... A! Phiền đã chết, không có lần sau!"
"Cảm ơn Trung Nguyên tiên sinh!"
Cũng chính là Nakajima Atsushi, Trung Nguyên trung cũng cùng hắn ở dị thế giới quả thực chín, phát sóng trực tiếp cũng vẫn luôn có hắn, hơn nữa giới xuyên tự mang hắc thằn lằn võ trang, sẽ không có việc gì, hắn mới có thể đồng ý bọn họ gặp mặt.
Nhưng liền tính là Trung Nguyên trung cũng cũng không nghĩ tới, Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi chi gian tương tính có kém như vậy.
Sự tình phát sinh ở một cái buổi chiều, giới xuyên kết thúc tuần tra nhiệm vụ từ cảng trở về, đụng phải mang theo lễ vật Nakajima Atsushi.
"Người hổ!"
"Từ từ, giới xuyên, từ từ, ta có chuyện muốn nói —— từ từ!"
Nakajima Atsushi căn bản không có mở miệng cơ hội, trực tiếp bị Akutagawa Ryunosuke một đốn bạo chùy, không có đánh trả tính toán dưới ánh trăng thú thê thảm mà ngã trên mặt đất.
Akutagawa Ryunosuke giữa mày nhăn lại một cái đồi núi: "Người hổ, ngươi liền làm sức chiến đấu cuối cùng giá trị cũng chưa, cứ như vậy cũng xứng đôi quá tể tiên sinh ưu ái sao!"
Mặt mũi bầm dập Nakajima Atsushi cắn răng: "Ta không phải tới cùng ngươi đánh nhau!"
"Không có treo giải thưởng ngươi, hiện tại liền bị tại hạ bắt sống giá trị đều không có."
"...... Ta là tới cảm tạ ngươi."
Akutagawa Ryunosuke vẫn duy trì mặt vô biểu tình, dùng trí tuệ ánh mắt khinh thường hắn liếc mắt một cái: "Rốt cuộc liền trí lực đều trở về dã thú."
Nakajima Atsushi áp lực lửa giận, nói: "Là vì này trước dưới mặt đất không gian lần đó, ngươi đã cứu ta!"
"Đó là quá tể tiên sinh mệnh lệnh, tại hạ chỉ là hoàn thành nhiệm vụ."
"Liền kết quả mà nói, ngươi đã cứu ta, hơn nữa bởi vì ta làm hại ngươi ——"
Màu đen sắc bén vải dệt cắm vào Nakajima Atsushi phát biên đá phiến, cùng với Akutagawa Ryunosuke lãnh đến rớt băng tra tử giống nhau ngữ khí: "Kẻ hèn một con người hổ, như vậy tự đại thật là hảo đảm lượng, nhưng là thực đáng tiếc, tại hạ mệnh trước nay chỉ vì tại hạ mà sử dụng, cùng ngươi không quan hệ."
"Tự mình đa tình cũng có cái hạn độ, lúc ấy mặc kệ là ngươi chết vẫn là tại hạ chết, đều là chính mình lựa chọn dẫn tới, cùng mặt khác bất luận kẻ nào không có bất luận cái gì liên quan."
"Ngươi vẫn luôn là như vậy, đem bất luận kẻ nào bất hạnh đều xem đến quá nặng, áp đặt ở trên người mình, mà cái loại này đồ vật đối với mafia tới giảng, không có bất luận cái gì giá trị."
Akutagawa Ryunosuke đem Nakajima Atsushi một chân đá văng ra: "Hiện tại ngươi, thật là nhàm chán đến cực điểm, quá tể tiên sinh nói vậy cũng sẽ không lại nhận đồng ngươi,"
"Không đúng," Nakajima Atsushi ôm lấy Akutagawa Ryunosuke đá tới một chân, đem người ném đi trên mặt đất, "Ngươi có suy nghĩ của ngươi, ta có ta quyết đoán, cái này ân tình ở trong mắt ta tuyệt không phải không có giá trị đồ vật!"
"Kẻ hèn người hổ,"
"Ta sẽ giúp ngươi được đến quá tể tiên sinh khích lệ!"
"......"
"Đây là ta báo đáp, giới xuyên, ngươi tiếp thu sao?"
"...... Tại hạ thông suốt quá chính mình nỗ lực,"
"Ngươi đều nỗ lực đã bao lâu a! Hơn nữa từ chúng ta từ dị thế giới trở về, quá tể tiên sinh đã càng ngày càng chán ghét ngươi! Chính ngươi cũng phát hiện đi!"
"......"
"Trước nói hảo, ta chỉ biết cho ngươi kiến nghị, cụ thể như thế nào làm vẫn là chính ngươi quyết định...... Thế nào?"
Liền ở Akutagawa Ryunosuke sắp bị viên đạn bọc đường dụ hoặc đương khẩu, có nhím biển đầu thiếu niên xuất hiện ở bọn họ hai người trung gian.
Nghĩ đến một đống thế giới đối hắn đánh giá, thiền viện huệ cảm thấy chính mình cần thiết làm ra xoay chuyển bọn họ ấn tượng hành vi, tới làm cho bọn họ lau mắt mà nhìn —— đã lâu không thấy Nakajima Atsushi, đậu đậu hắn cũng hảo.
Thiền viện huệ nghĩ nghĩ, quyết định hảo tự mình lời dạo đầu.
"Nha, này không phải quá tể thích nhất bộ hạ Nakajima Atsushi sao, cùng quá tể ghét nhất bộ hạ ở bên nhau là muốn cố ý chế tạo chênh lệch, làm Dazai Osamu càng thích ngươi đồng thời càng chán ghét hắn sao?"
"Không không không ——"
"Không tồi ý tưởng, nếu là ngươi còn lừa hắn nghe ngươi lời nói, sau đó chế tạo cơ hội làm hắn tự động ở Dazai Osamu trước mặt bại hoại chính mình hình tượng, liền càng có Dazai Osamu phong cách."
"Cho nên nói không phải như thế! Giới xuyên không cần tin tưởng hắn a giới xuyên!"
Từ thiền viện huệ mở miệng vẫn luôn trầm mặc đến bây giờ Akutagawa Ryunosuke quay đầu tới, dùng xem thi thể ánh mắt nhìn Nakajima Atsushi, trong giọng nói tràn đầy cuồng khuyển phong cách lâm chung quan tâm bạo ngược hơi thở: "Cư nhiên dám lừa gạt tại hạ, nói ngươi thoái hóa thành dã thú là tại hạ thất sách —— hiện tại liền dùng ngươi huyết tới rửa sạch tại hạ này phân sỉ nhục!"
"Rashomon!!!"
————
[ mỗ ẩn nấp cao duy tần suất. ]
Bạch lan khi nào chết: Ta đánh cuộc tám triệu cái song song thế giới, thiền viện huệ nhất định đang làm sự.
[ thế giới tiếng động: Hoan nghênh thành viên mới "Thanh hoa cá trở về biển rộng sao" gia nhập. ]
Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: emmm, thiền viện huệ đến ta bên này làm chuyện thứ nhất khiến cho vừa mới đạt thành chung nhận thức tân song hắc đánh nhau rồi.
Bạch lan khi nào chết: Xem ta nói cái gì tới, hoan nghênh tân nhân.
Run S người yêu thích: Không hổ là hắn, hoan nghênh tân nhân!
Hạnh phúc mà trảm quỷ: Lại nói tiếp, hắn là một người đi sao, hoan nghênh tân nhân?
Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: woc! Có cái nguyền rủa rớt đến Nga!
Thanh hoa cá trở về biển rộng sao: Bọn họ nhận thân!!!
Hảo tưởng khai quải:!!!
Bạch lan khi nào chết:!!!
............!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...