Tuy rằng là cái bạo quân, nhưng cũng không phải không có thường thức lung tung kêu "Giết ngươi" cái loại này táo bạo người, cũng sẽ không lấy người khác vết thương giễu cợt, liền điểm này mà nói, hắn so phía dưới cái kia sáu mắt mạnh hơn nhiều.
Thiền viện huệ dựa dạ cánh giấu ở giữa không trung, nhìn phía dưới ba người...... Còn có một cái chú linh?
Quen thuộc chú lực, là bị phất trừ quá sao?
Thiền viện huệ có điểm phiền não mà chà xát chính mình một đầu tạc mao: Không được, tới bên này phía trước xử lý quá nhiều chú linh, hơi thở hỗn tạp ở bên nhau căn bản phân không rõ, tương đối quen thuộc nói, quả nhiên là rất sớm trước kia bát trừ quá đi, vậy không có hồi ức tất yếu, loại trình độ này sáu mắt cũng có thể giải quyết đi.
So với chú ý chú linh, thiền viện huệ đối bên cạnh ngoan ngoãn ôm túi thiếu niên càng cảm thấy hứng thú, liếc mắt một cái xem qua đi, ấn tượng đầu tiên là: Nguyên lai ta ở người khác trong mắt là nhím biển sao?
Giương nanh múa vuốt kiểu tóc xa so với chính mình trên đầu có tồn tại cảm, đây là cái gọi là thấy cùng nhìn không thấy đánh sâu vào bất đồng đi.
Lại nói tiếp, cái này "Huệ" tuy rằng xác thật thực nhược, nhưng là chú lực cũng không phải nhị cấp trình độ, nỗ lực hơn nói cũng có thể giải quyết rớt một bậc chú linh a, hơn nữa thực rõ ràng đồng dạng "Mười loại ảnh pháp thuật" chú thuật, lại nỗ nỗ lực đặc cấp cũng không phải không có khả năng......
Thiền viện huệ thấy phía dưới sư sinh kết thúc về chú linh xử lý phương pháp đề tài, trực tiếp giải trừ thuật thức, mang theo 100 mễ trở lên đánh sâu vào đứng ở phục hắc huệ trước mặt.
Nguyên bản liền rất tàn phá trường học bởi vì thiền viện huệ trở nên càng thêm tàn phá, dưới chân xi măng giống truyện tranh giống nhau dọc theo quy văn vỡ ra, phi thường khoa trương.
Sương khói tản ra, tuổi trẻ thiền viện gia chủ rốt cuộc gần gũi quan sát tới rồi một thế giới khác "Huệ": Giương nanh múa vuốt kiểu tóc, trong thân thể lưu động chú lực, thân thể không nghiêm trọng cũng không rất nhỏ vết thương, màu đen chế phục, màu đỏ huyết, màu xanh biển đôi mắt, mảnh dài lông mi......
Hảo thuận mắt!
Sinh ra đến bây giờ mới thôi đây là hắn gặp qua nhất thuận mắt người!
Ở chế phục nhím biển lâm vào "Ta thấy cùng ta giống nhau như đúc người" "Ta có phải hay không sắp chết" khiếp sợ khi, thiền viện huệ đầu tiên triển khai thuật thức: "Thỏ chạy."
Lông xù xù vô hại tiểu động vật từ thiền viện huệ bóng dáng nhảy ra, tiếp theo không chút do dự nhào hướng chế phục nhím biển ——
"Từ từ a, tiếp đón đều không đánh một chút trực tiếp xông lên nhưng một chút cũng không lễ phép a," đột nhiên cắm vào hai người trung gian sáu mắt trên vai một thiếu niên, trên tay một con thỏ, ngữ khí không tốt, "Tuy rằng đều là huệ, nhưng bất đồng thân thể có chính mình riêng tư, kỳ vọng người khác đối với ngươi lễ phép thời điểm, ngươi cũng muốn cấp ra bằng nhau lễ phép, lúc này mới công bằng đúng không, thiền viện?"
Không phải bình thường sáu mắt.
Thiền viện huệ nhìn một bên đã cảnh giới lên chế phục nhím biển, trực tiếp giải trừ thuật thức: "Là ta thất lễ, ta không nên vì tiết kiệm thời gian mà tưởng trực tiếp dùng thỏ chạy đi đọc trí nhớ của ngươi, phi thường xin lỗi, mặt khác, lần đầu gặp mặt, ta là một thế giới khác ngươi, tên gọi thiền viện huệ, ngươi hảo."
Thiền viện gia chủ cũng không phải không nói lý người, chỉ cần đối phương dám phân rõ phải trái, hắn cũng là sẽ nghe.
Phục hắc huệ trực diện cùng chính mình cùng khuôn mặt đánh sâu vào, một cái khác chính mình ở cùng năm điều lão sư nói chuyện, "Không phải nhị trọng thân thật sự là quá tốt" cái này ý niệm vừa mới dâng lên, liền nghe thấy tin tức lượng thật lớn nói, tinh thần ẩn ẩn tạc nứt: "Vừa rồi ngươi nói cái gì, thỏ chạy không phải sẽ đọc ký ức con thỏ."
Sáu mắt than thở: "Liền tính là ta cũng cảm thấy ơn huệ nhỏ bé quá mức đáng yêu."
Đồng cảm.
Chế phục nhím biển hoàn toàn không để ý chính mình nói ra cái gì đáng yêu đồ vật, giãy giụa bắt lấy cái thứ hai trọng điểm: "Bất đồng thế giới ta, có ý tứ gì? Này lại không phải truyện tranh bên trong."
"Không đối nga huệ, người này xác thật là ' huệ ' nga, lão sư đôi mắt như vậy nói cho lão sư," sáu mắt khơi mào bịt mắt một bên, sáng sủa sao trời giống nhau sáu mắt rực rỡ lấp lánh, "Hơn nữa chú lực thật sự hoàn toàn giống nhau, chính là song bào thai cũng làm không đến, xác nhận, người này không hề nghi ngờ là ' huệ ', mạnh nhất năm điều lão sư có thể bảo đảm."
Thiền viện huệ có lệ gật đầu, nhìn thực thuận mắt "Huệ" nói: "Cái này sáu mắt nói đúng, ta là một thế giới khác ngươi, bị thiền viện gia nhận nuôi, cho nên kêu thiền viện huệ, ngươi đâu?"
Chế phục nhím biển ngốc một chút: "Ta? Ta là phục ——"
"Dừng ở đây, tuy rằng hiện tại cho các ngươi hai cái cho nhau giới thiệu giao lưu một chút cũng không phải không thể," kẹp ở hai người trung gian sáu mắt vỗ tay cổ giống nhau vỗ trên vai thiếu niên thân thể, hấp dẫn hai người lực chú ý, "Nhưng là nhà ta ơn huệ nhỏ bé đã rất mệt nga, tuy rằng thực nỗ lực đứng lên, nhưng là chân vẫn luôn ở run, nói vậy thể lực đã đến cực hạn, vì săn sóc học sinh cậy mạnh cũng muốn giữ gìn lòng tự trọng, năm điều lão sư muốn mang huệ về trước trường học tu chỉnh."
Chân chính săn sóc lão sư căn bản sẽ không đem này đó nói ra. *2.
"Là cao chuyên sao?" Cao đẳng chú thuật chuyên nghiệp trung học.
"Là cao chuyên nha." Chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học.
Thiền viện gia chủ thẳng thắn thành khẩn nói: "Ta đây cũng đi, ta tưởng cùng ' huệ ' ở chung càng nhiều một chút."
Năm điều ngộ mượn bả vai cho chính mình học sinh: "Như vậy thẳng thắn thành khẩn, không tồi, ta cũng không chán ghét thiền viện ngươi điểm này, nhưng là thực đáng tiếc, liền tính là mạnh nhất mang theo ba người di động cũng là sẽ mệt."
Đây là nói dối.
"Dạ." Thiền viện huệ dưới chân bóng dáng ở sau người kéo dài tới, một con thật lớn hai cánh hai trảo sinh vật dần dần thành hình, cùng phục hắc huệ nhận tri trung dạ bất đồng, chỉ là lớn nhỏ liền có trọng xe tải cùng xe đạp chênh lệch, hơn nữa cái này dạ trên đầu không có mặt nạ, lại là một trương con khỉ mặt, nhìn qua làm người sởn tóc gáy.
"Đi lên đi, ta nhận thức lộ." Đứng ở khủng bố sinh vật thượng hòa phục thiếu niên nói như vậy.
Phục hắc huệ: Càng ngày càng giống khủng bố truyền thuyết.
"Đây chính là vô cùng cảm kích, đến đây đi huệ, nơi này có người muốn miễn phí đưa chúng ta đi trường học đâu, yêu cầu ta kéo ngươi một phen sao?"
"...... Không cần, ta chính mình có thể."
"Đừng thẹn thùng sao, lão sư chính là cường tráng thành niên nam nhân, bối một hai cái thiếu niên vẫn là dư dả."
"Nói không cần...... Cảm ơn."
Thiền viện huệ: Cái này sáu mắt quả nhiên ở khiêu khích ta.Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ đối chính mình hảo cảm độ: 90
Thiền viện huệ đối phục hắc huệ hảo cảm độ: 60
Thiền viện huệ đối năm điều ngộ hảo cảm độ: 05
ps: Thiền viện huệ đối thiền viện gia hảo cảm độ: 10
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...