Chương 28

8.7K 730 181
                                    

Run run chờ đợi người kia sẽ cho mình một bạt tai thấy mấy ông trời. Nhưng hình như thời gian bị ngừng lại hay sao đó tại vì Lành đợi hoài đợi mãi cũng không thấy ai làm gì mình, lúc này nàng mới hơi he hé mắt ra xem thử.

Khuê nãy giờ tập trung nhìn con người ngốc nghếch trước mặt mà không kìm nổi sự buồn cười, cô cười rộ lên thành tiếng, âm thanh trong vắt như chuông ngân.

Cô đưa hai ngón tay ra khẽ chạm tới chóp mũi xinh xinh của Lành ngắt một cái. "Cái này là tôi trừng phạt em." lúc này đây cô thấy em ấy gương mặt hơi phụng phịu như trẻ con như đang bị người lớn ăn hiếp khiến cho Khuê thật sự muốn đem cái gương mặt này ra hôn mấy cái cho hả dạ vì nó đáng yêu vô cùng.

"Cô biết rồi mà cô còn chọc em." Lành bĩu môi. Nàng không ngờ Khuê biết hết rồi mà còn trêu chọc nàng như vậy, người gì đâu thấy ghét.

"Tôi muốn em tự khai thôi, rõ ràng em hưởng thụ như vậy mà, tôi chính là kẻ chịu thiệt à đa." Khuê dửng dưng đem hết lỗi đổ lên đầu Lành, rõ ràng chính cô mới là người mút mút môi nàng, cô mới chính là kẻ hưởng lợi, vậy mà bây giờ lại đùn đẩy nó sang người Lành khiến cho nàng từ kẻ có lòng tốt trở thành tên háo sắc lợi dụng con nhà người ta trong lúc đang ngất xỉu. "Tôi phải bắt đền em."

Khuê vẫn trơ trơ ra bản mặt là một kẻ bị hại, nhất thời làm cho Lành trở nên khó xử. Nàng cắn lấy môi dưới như đang suy nghĩ gì đó. Lát sau dường như đã suy nghĩ được rồi thì nàng nói, "Vậy cô muốn em đền cho cô cái chi."

Khuê nghe Lành hỏi cô muốn nàng đền cho mình cái gì thì vô cùng khoái chí, "Tạm thời tôi chưa nghĩ ra, tôi cho em nợ." Khuê chống cằm, cô hơi nghiêng đầu nhìn tới gương mặt tròn tròn kia rồi lại thuận tay đưa tới nhéo vào gò má nàng một cái.

"Sao cô cứ nhéo mặt em hoài." Lành xoa xoa chỗ Khuê vừa nhéo rồi nói. Người trước mặt nàng thiệt là kỳ cục, hết ngắt mũi nàng rồi tới nhéo mặt của nàng. Đau muốn chết.

"Thấy cưng mà."

Khuê không khỏi cảm thán mà nói ra. Đúng là em ấy thấy cưng lắm luôn, cô nhìn là muốn nhìn miết à, nhìn vô một cái là muốn bắt về nuôi ngay.

"Ai!?"

"Em!"

Lành khịt mũi khó tin, nói thấy cưng mà đem ngắt cái mặt người ta muốn nát luôn. Cái đồ xảo trá xinh đẹp.

"Bây giờ em nói tôi nghe, ban nãy em khóc nữa phải không, ai khó dễ gì em, nói đi đặng tôi còn biết đường làm chủ cho em." Khuê chau mày hỏi Lành. Nhìn cái mặt là biết mới khóc rồi, con mắt sưng chùm bụp như vậy thì cô đâu có ngu đâu mà không nhận ra. Cô đã hứa sẽ lo cho nàng, sẽ chăm sóc nàng rồi, bây giờ nàng gặp chuyện thì cô phải lên tiếng chứ. Cô đâu thể để em Lành của cô chịu thiệt được.

Lành thấy Khuê cái mặt hầm hầm như muốn giết người tới nơi thì nàng vội bịa chuyện khác, nhỡ như Khuê nổi nóng mà tìm người ta tính sổ nữa thì không hay. Nàng sợ cô sẽ phải mang thên vài cái sẹo lên người nữa, vậy thì có khác gì thổ phỉ đâu, Khuê đã vì nàng vây vào những chuyện không hay quá nhiều rồi.

"Nãy em bị con chuột bự ở trên mái nhà phóng lên người, em sợ quá nên em khóc luôn. Cô đừng cười em nghen." Lành nheo nheo đôi mắt long lanh như những ngôi sao trên bầu trời đêm, nàng hy vọng với cái sự thông minh của Khuê thì cô sẽ không vạch trần nàng lần nữa, dù sao cũng nên để cho nàng chút mặt mũi đi chứ.

[GL-Thuần Việt-Tự Viết] Kiếp Chồng ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ