Lúc này phía bên kia có người đi tới, ghé vào tai Vương Dịch nói hai câu. Vương Dịch rủ mắt, gật đầu, lập tức thu lại ánh mắt của mình trên mặt Thi Vũ , quay người rời đi.
Phía sau thiếu đi cảm giác cao lớn và áp bức của người kia , Thi Vũ và những người bên cạnh Thẩm Mộng Dao đều thở phào một hơi, bầu không khí trong đại sảnh lúc này bắt đầu an tĩnh trở lại.
Thẩm Mộng Dao dựa vào thành ghế nói với Thi Vũ : "Cứ thoải mái đi, coi như đang tham dự một bữa tiệc bình thường thôi."
Cô ấy sợ Thi Vũ sẽ bị khí thế của Vương Dịch ép tới mức không chịu nổi. Thẩm Mộng Dao cạnh tranh trên thương trường với Vương Nhất Kỳ khá nhiều nên đối với tính cách và thủ đoạn của cô tương đối quen thuộc, nhưng rất ít phải chạm trán với Vương Dịch . Có thì cũng là do hơn một năm nay dây dưa với Vương Nhất Kỳ nên cô ấy mới dần phát hiện ra Vương Dịch ở phía sau cô ấy bày mưu nghĩ kế không ít.
Việc này khiến Thẩm Mộng Dao cảm thấy thật bất ngờ.
Thi Vũ nâng ly rượu vang trong tay, cười nói: "Mình biết, không sao đâu."
Thẩm Mộng Dao"Ừm" một tiếng, cô ấy ngồi xuống chỗ gần Thi Vũ , hai người ngồi cũng càng sát nhau hơn. Thi Vũ cũng phát hiện những người xung quanh đã bắt đầu ngừng nói chuyện phiếm. Trên sân khấu đơn giản và trang nhã có người cầm một chiếc micro đi lên, ngay sau khi nó được đặt vào vị trí xong, sau đó người kia cởi áo khoác đi về phía sân khấu.
Cô cúi mặt sửa sang lại măng-sét, khi đi tới bên cạnh sân khấu cũng là vừa lúc sửa sang xong măng-sét. Sau khi nới lỏng cổ áo thì nhẹ nhàng vung tay lên trên mặt bàn, cổ áo sơ mi trắng không cài cúc để lộ ra chút da thịt có phần sạch sẽ.
Thi Vũ bấc giác dội vang âm thanh của buổi họp cấp 3, cô đứng trên sân khấu đọc hết một bài phát biểu. Vương Dịch giương mắt nhìn sang, khi mọi người đều tập trung vào mình thì cô lại chuyển ánh mắt tới người nào đó ở hiện trường, nên dẫn tới rất nhiều người cũng theo đó nhìn về phía Thi Vũ .
Lúc này, Vương Dịch khẽ nhếch môi nói: "Có hơi lo lắng vì hôm nay vợ tôi cũng ở đây, diễn thuyết trước mặt vợ khiến tim tôi đập nhanh hơn."
Đám đông bỗng chốc xôn xao.
"Vợ của Vương Dịch tổng là?" Đã có người đoán được, biết rõ mà còn cố hỏi.
Vương Dịch đi sang bên cạnh hai bước, đứng ở rìa sân khấu, mỉm cười nhìn Thi Vũ : "Thiên kim Thi Vũ của tập đoàn Châu thị, hiện tại đang làm việc tại văn phòng Thần Diệu, chúng tôi đã ngồi cùng bàn trong ba năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp, trái tim đã thuộc về nhau nên trong nhà sắp xếp vào 30 Tết năm vừa rồi tổ chức hôn lễ."
"Wow." Chuyện này không đơn giản chỉ là náo động nhóm người này, bởi vì lời nói của Vương Dịch mà bọn họ bắt đầu nhìn về phía Thi Vũ một cách trắng trợn, có ghen tị cũng có hứng thú. Nhất là vì câu nói "Trái tim đã thuộc về nhau" kia mà khiến cho một nhóm người lớn cười ra tiếng: "Cô nhóc này, bình thường thấy cậu luôn bình tĩnh như vậy, còn tưởng không có chuyện gì là cậu không làm được."
"Không ngờ cũng có lúc cậu sẽ căng thẳng như vậy, lại còn ngay trước mặt vợ mình nữa chứ. Dù sao cũng có thể hiểu được vì đây không phải nói thầm như lúc ở nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...