Chương 33

951 53 0
                                    

Thi Vũ hờ hững liếc nhìn Châu Nhi , sau đó xoay người đi về phía phòng làm việc. Thân hình Vương và cao lớn, nghiêng người đón vợ của mình đi vào cửa. Cô không nhiều lời, chỉ một xưng hô đã tuyên bố rõ ràng cô đứng về phía nào.

Sau khi cửa văn phòng đóng lại, những người ngoài cửa nhìn nhau, đặc biệt là nhánh bên của nhà họ Châu , sắc mặt vài người có chút hoảng sợ: "Nếu như Vương nhị tiểu thư kiên quyết đồng lòng như một thì chúng ta làm sao bây giờ?"

Sắc mặt Châu Nhi rất tệ, cô ta nói: "Không có ai là không muốn tiền và quyền, trong hai năm qua Vương nhị tiểu thư đã kiểm soát nhà họ Châu nghiêm như vậy, chẳng lẽ cô ta không muốn giành lấy sao?"

Theo những gì cô ta thấy, tình cảm cô dành cho Thi Vũ nhất định không đơn giản. Một phần lớn của nhà họ Vương đã bị chị gái của cô chiếm giữ, chẳng lẽ cô không muốn có thêm một phần gia nghiệp nữa à?

Trong phòng làm việc.

Sắc mặt Ông Châu ngồi trên sô pha xám xịt. Quần áo trên người ông có hơi xộc xệch, vì đến rất vội nên mặc đại vội sơ mi và quần dài, bọng mắt với quầng thâm nặng trĩu, tóc hai bên thái dương đều đã bạc trắng.

Ông năm nay chỉ mới ngoài 50 tuổi.

Nhìn thấy Châu thị cuối cùng cũng có khởi sắc, nhưng lại gặp phải chuyện như vậy. Nghe thấy tiếng mở cửa, ông đứng lên thì nhìn thấy con gái và con rể, ông đang định mở miệng.

Thi Vũ nhìn ông, không nói lời nào. Vài giây sau nàng bước lên phía trước cầm cà vạt trên ghế lên, đi tới trước mặt Ông nói: "Bố, thắt cà vạt đã, phấn chấn lên." Đôi bàn tay trắng nõn thon thả của nàng bắt đầu giúp Ông thắt cà vạt và chỉnh lại cổ áo.

Vương Dịch cầm cốc nước trên bàn lên, vừa uống vừa nhìn phía bên này. Con mắt đưa lên đưa xuống nhìn đôi tay khéo léo của Thi Vũ , cô đưa tay lên nhẹ nhàng kéo cà vạt của mình.

Nhìn Thi Vũ giúp Ông thắt cà vạt xong, Vương Dịch cầm hai phần tài liệu trên bàn lên, một phần đưa cho Ông , phần còn lại đưa cho Thi Vũ. Thi Vũ nhận lấy nhìn qua, đây là danh sách các cổ đông.

Nàng nhìn Vương Dịch

Vương Dịch ngồi trên ghế, kéo lấy tay nàng : "Chị xem trước đi, tránh lát nữa mơ hồ."

Thi Vũ cũng đành phải ngồi xuống, bắt đầu xem qua danh sách cổ đông. Vương Dịch nghiêng đầu nhìn Ông Châu , ánh mắt Ông chợt động, mấp máy miệng cuối cùng nhỏ giọng nói: "Lúc đầu bố nên nghe lời con".

Không nên khoan dung với Châu Nhi .

Vương Dịch nâng ấm trà rót cho Ông một ly, nhẹ giọng nói: "Là bố tốt bụng."

Thoạt nhìn thì có vẻ là khen, thực tế có thể nghe thấy sự mỉa mai. Ông xấu hổ cúi đầu, Thi Vũ ngẩng đầu nhìn qua, Vương Dịch tựa vào ghế đẩy cho nàng một ly nước.

"Xem xong rồi?"

Thi Vũ : "Vâng."

Cổ phần nhà họ Châu mấy năm nay không có nhiều thay đổi, nếu có thì là Vương Dịch gia nhập, cô nắm 10% cổ phần.

Trong chớp mắt thế mà số cổ phần cô nắm giữ đã bằng với nàng.

Một lúc sau, có người đến thông báo cuộc họp bắt đầu. Vương Dịch để chân xuống, đứng lên, chỉnh lại tay áo, dẫn đầu đi về phía trước, Thi Vũ khoác tay Ông Châu đi theo sau. Ông nhìn người phía trước, bỗng nhiên bước nhanh hơn hai bước, nắm lấy cánh tay Vương Dịch .

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ