Chương 66

1.8K 55 8
                                    

Ký.

Hai chữ Vương Dịch viết trên giấy, so với bất kỳ văn kiện nào thì lần này Vương Dịch ký nghiêm túc hơn, cũng căng thẳng hơn, từng nét bút mang theo sự vội vàng lại cố gắng muốn ký ngay ngắn một chút.

Sắc bén qua loa các kiểu đều có.

Cô bỏ bút xuống, nhìn sâu vào bốn chữ thỏa thuận sau khi kết hôn, nói: "Bản thỏa thuận này không hợp quy tắc, em bảo luật sư vào đây vạch định lại từ đầu được không?"

Vành tai Thi Vũ hơi đỏ, đương nhiên nàng biết bản thỏa thuận này của mình không hợp quy tắc, thậm chí còn có chút sơ sài, chẳng qua nàng chỉ là muốn thái độ của cô mà thôi.

Nàng gật đầu: "Được."

Vương Dịch nhìn nàng , cách hơn nửa cái bàn vô thức duỗi tay nắm tay nàng , sau đó tay còn lại của cô ấn điện thoại nội bộ, nói với trợ lý Hách : "Bảo luật sư Lương vào đây."

Trợ lý Hách : "Vâng."

Xem ra ký xong rồi à? Haiz, trần ai lạc định*, sếp thật sự trắng tay rồi.

(*尘埃落定 (Trần ai lạc định): bụi trần lắng đọng, ý chỉ sự việc nào đó trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cũng đã có kết quả (Đến hồi kết thúc).)

Cửa phòng làm việc phía sau đẩy ra, luật sư Lương đẩy mắt kính đi tới, sắc mặt nghiêm túc còn kèm theo chút đau lòng. Kết quả ánh mắt anh ta lướt qua, nhìn thấy hai cánh tay nắm nhau ở trên mặt bàn.

Ký thỏa thuận ly hôn còn muốn bắt tay à? Anh ta không nhìn nhầm chứ.

Thi Vũ nhận thấy ánh mắt của luật sư Lương, nàng nhanh chóng thu tay trở về. Vương Dịch để bàn tay trống không lên bàn, cô nhìn vợ mình một chút, lập tức cầm lấy thỏa thuận sau khi kết hôn đưa cho luật sư Lương, nói: "Anh ở tại đây vạch định đi, tôi nói, anh vạch định."

Luật sư Lương nhận lấy, vừa nhìn thì hơi ngây ra.

Thỏa thuận này cũng tùy tiện quá đó.

Giây tiếp theo nhìn thấy ánh mắt của sếp, luật sư Lương lập tức nói: "Thỏa thuận có chút đáng yêu."

Thi Vũ càng ngượng ngùng hơn, nàng trừng mắt nhìn Vương Dịch . Vương Dịch nhìn nàng thật sâu, lập tức khóe môi nở nụ cười, cô gõ bàn: "Ngồi xuống."

Luật sư Lương vâng một tiếng, kéo ghế dựa, lấy notebook ra để lên bàn, bắt đầu định ra.

Thi Vũ ngồi bên cạnh nhìn luật sư Lương vạch định.

Luật sư Lương gõ bàn phím, uyển chuyển nói: "Trước mắt phu nhân chỉ có hai điều thỏa thuận, không có ý định thêm sao?"

Anh ta sửa xong, đoạn văn này trở nên hợp quy tắc hơn một chút.

Thi Vũ dừng lại: "Tôi vẫn chưa nghĩ xong."

Vương Dịch nói: "Thêm một điều vào, tài sản cá nhân do Vương Dịch nắm giữ đều thuộc sở hữu của Thi Vũ ."

Thi Vũ lập tức nhìn về phía Vương Dịch : "Chị cần chúng để làm gì chứ? Chị cũng không biết kinh doanh."

Vương Dịch liếc nhìn nàng : "Em kinh doanh.''

Luật sư Lương xem xét bản thỏa thuận này là biết hai người ly hôn không thành, vậy thì tài sản thuộc về ai cũng không sao, anh ta cười: "Phu nhân, năng lực kiếm tiền của sếp rất lợi hại, xin tin tưởng cô ấy."

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ