Sau khi cửa khách sạn đóng lại, Thi Vũ nhìn Vương Dịch . Vương Dịch có chút khó chịu kéo cổ áo, cầm một điếu thuốc, cúi đầu châm lửa. Thi Vũ nhìn cô, nói: "Hút thuốc thì khỏe hơn chắc?"
Vương Dịch dừng lại, ngước mắt lên nhìn nàng , một giây sau dùng đầu ngón tay dập tắt tàn thuốc.
Thi Vũ đứng dậy, cắm phích cắm của máy sấy tóc, loay hoay mất một lúc. Sau khi chắc chắn rằng đã có thể sử dụng, nàng dựa vào cửa sổ, nói: "Chồng ơi, chị cũng nhớ em. Đây là lần đầu tiên chị không biết máy sấy tóc để đâu đấy."
Rõ ràng trước đó nàng đã sống một mình ở đây rất lâu, nhưng hôm nay đột nhiên không tìm thấy.
Vương Dịch nghe vậy, nhướng mày nhìn nàng , thật lâu sau mới nói: "Vợ."
"Em yêu chị ."
Thi Vũ liền đỏ mặt.
Vương Dịch nhìn thấy tấm rèm bên kia lung lay, cô nói: "Chị sấy tóc trước đi. Em đi tắm. Đừng tắt video."
Thi Vũ nhìn đầu ngón tay của cô bắt đầu cởi cúc áo sơ mi, lộ ra một chút xương quai xanh. Thi Vũ mặt đỏ bừng bừng mà níu: "Không phải em định cầm điện thoại vào trong phòng tắm đấy chứ?"
Vương Dịch vốn dĩ định đặt điện thoại xuống liền có chút sững sờ. cô cúi người, đặt hai tay trên bàn, nhìn nàng rồi nói: "Em mang điện thoại vào thì chị nghĩ có thể nhìn được gì?"
Tai của Thi Vũ cũng hồng cả lên: "Có thể nhìn thấy dáng vẻ không mặc quần áo của em."
Vương Dịch bật cười, sờ khuôn mặt nàng trên màn hình điện thoại: "Không chỉ thế đâu, còn có thể nghe thấy em gọi tên chị ."
Thi Vũ nhìn những ngón tay thon dài kia, ngay lập tức sững sờ, nàng mặt đỏ tai hồng: "Thôi thôi em đừng đem vào nữa, chị sấy tóc đây, em ra rồi lại nói chuyện với chị ha."
Vương Dịch nhìn nàng một cái, mặt mày tràn đầy ý cười, quay người vào phòng tắm. Áo sơ mi có hơi nhăn nhúm, nhìn có vẻ loạn xạ. Phía bên Thi Vũ nhanh chóng cầm máy sấy lên bắt đầu sấy tóc, điện thoại để ở trên mặt bàn, có thể nhìn thấy cửa nhà vệ sinh được đánh nhám của Vương Dịch . Trái tim của Thi Vũ ngược lại yên tĩnh hơn rất nhiều, vừa nhìn dòng người dưới nhà mình vừa sấy tóc.
Hai mươi phút sau, tóc của nàng đã khô, nàng dựa vào đầu giường đọc tài liệu kiểm tra. Cửa phòng tắm trong video call mở ra, Vương Dịch buộc dây lưng áo choàng tắm đi ra, nhìn về phía bên này.
Vạt áo trước lồng ngực cô chưa được buộc chặt, vẫn còn đọng vài giọt nước.
Thi Vũ lại đỏ mặt.
Vương Dịch cầm điện thoại đi tới bên giường rồi ngồi xuống, nói: "Đừng đọc quá muộn, đi ngủ sớm đi, đêm nay ai ngủ cùng chị ?"
Thi Vũ : "Chị Lệ, chắc chị Lệ ngủ rồi, đèn trong phòng khách cũng đã tắt."
Vương Dịch gật đầu.
Thi Vũ đặt sách xuống, nhìn cô : "Ngày mai chị sẽ đến Diên thị."
"Ừm."
"Còn em? Ngày mai chị có công việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...