"Phiền cô đi cùng chúng tôi một chuyến." Cảnh sát nói với Vương Dịch . Họ nhìn những người bán hàng rong khác, những người khác từng người một lui lại.
Nhiều người không dám xuất hiện vào thời điểm này, đặc biệt là những người bán hàng rong. Vương Dịch gật đầu đi về phía xe ven đường, dáng người cô vốn cao, quần áo và diện mạo không bình thường rất khiến người ta chú ý. Những người bị ngăn lại đều hung hăng nhìn chằm chằm vào cô
Tài xế xuống xe mở cửa cho Vương Dịch , cô cúi người ngồi vào, cửa sổ xe kéo xuống. Cô nhìn Thi Vũ trong đám đông, lập tức thu hồi tầm mắt.
Thi Vũ bị Lâm Par nắm chặt, cũng nhìn cô.
Cửa sổ của chiếc xe hơi màu đen được kéo lên, xe khởi động.
Cảnh sát bắt giữ những người kia lên xe cảnh sát, xe mô tô để lại cho những người khác xử lý.
Đoàn người qua đường chen chúc cùng đám người bán hàng rong lúc này mới sợ hãi tản ra. Người bán thịt nướng lắc đầu nói: "Cuối cùng cũng có người dám báo cảnh sát. "
"Những người này thỉnh thoảng đến đây, nhưng mỗi lần đến đều khiến hoảng loạn thế này, vì vậy tôi không bao giờ để con trai tôi đến đây."
"Hai người chưa từng báo cảnh sát dù chỉ một lần sao?" Lâm Par nghe thấy, hỏi ngược lại.
Người bán hàng rong nhìn anh ta, thở dài nói: "Trước đây đã báo một lần, nhưng sau đó lại..."
Lâm Par hiểu, cũng khó trách. Người bán hàng rong lại nói: "Vừa rồi người kia vừa nhìn đã không phải là người bình thường, chỉ mong , cô ta báo cảnh sát thì có thể xử lý được."
Những người bán quần áo đóng cửa xe và rời đi, có vẻ như sợ hãi. Thi Vũ quay lại nói lời cảm ơn với vợ của Lâm Par, nếu vừa rồi không phải cô ấy kéo nàng một cái, hiện tại nàng đã bị xe máy đụng ngã. Vợ Lâm Par tên là Triệu Oánh, cô ấy ôm đứa bé, cười lắc đầu: "Cô không sao là được rồi, tôi vừa rồi đứng gần cô, chồng tôi bảo tôi nhanh chóng kéo cô lại."
Thi Vũ cũng cảm ơn Lâm Par, Lâm Par nói: "Thực ra cô gọi tôi Lâm Thiêm là được rồi."
Thi Vũ mỉm cười, nàng liếc mắt nhìn ven đường, lập tức đưa tiền cho người bán hàng rong. Sau khi nàng đưa xong, Lâm Thiêm nói: "Nếu không thì cô về trước đi, chồng cô bảo cô về nhà."
Điện thoại di động đổ chuông.
Thi Vũ liếc mắt.
Vương Dịch : [Về trước đi.]
Thi Vũ mím chặt môi, nhìn một hồi rồi ngẩng đầu nói với Lâm Thiêm: "Còn hai người thì sao? Anh cũng sẽ đi về, hay tiếp tục đi dạo?"Lâm Thiêm liếc mắt nhìn vợ mình, anh ta nói: "Chúng tôi cũng muốn trở về, trước tiên đưa cô về đã. "
"Không cần đâu..."
"Cần đấy, chồng cô rõ ràng đã gửi gắm cô cho chúng tôi rồi." Triệu Oánh cười nói, cô ấy đưa đứa bé cho Lâm Thiêm, sau đó nắm tay Thi Vũ . Thi Vũ cười cười, ba người đi về phía chỗ đậu xe.
Cứ như vậy đi vài bước, Thi Vũ đột nhiên nói: "Tôi cảm thấy mình vẫn nên đi xem một chút. "
Lâm Thiêm dừng lại nhìn Thi Vũ
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...