Chương 41

1K 53 0
                                    

Người tư vấn dường như không dự đoán ra được câu trả lời như vậy, cô ấy theo bản năng mà nhìn về phía Vương Dịch . Người kia không hề chớp mắt mà nhìn Thi Vũ , ngón tay thon dài hướng sang bên cạnh phất hai cái, ý bảo người tư vấn ra ngoài.

Người tư vấn thấy thế lập tức đứng dậy, vội vàng rời đi cũng tiện tay đóng cửa lại. Phòng tư vấn trong chốc lát trở nên yên tĩnh, chỉ có tiếng đồng hồ cát đang chảy rất nhỏ.

Không ai nói gì.

Thi Vũ quay đầu, bên cạnh là một bức tranh có núi và hoa cỏ xanh.

Vương Dịch tiến lên, quỳ một gối xuống đất, ngước mắt nhìn nàng nói: "Ly hôn là không thể nào, nhưng mà em có thể thả cho chị tự do."

Thi Vũ đột nhiên chuyển tầm mắt, nhìn cô.

"Thả như thế nào?"

Vương Dịch nắm tay nàng , nhẹ nhàng cọ xát: "Tùy chị muốn, chị muốn trả thù hay đối phó với em đều được, em có thể cho chị cả tính mạng của em."

"Nhưng sau khi chết, trên bia mộ ghi chị là vợ của em."

Thi Vũ đột nhiên rút tay về: "em điên rồi!"

"Không điên, em rất nghiêm túc." Cô bắt lấy tay nàng , thưởng thức rồi nắm qua nắm lại. Cô nâng tay nàng lên đặt trên môi hôn: "Chị hãy nghĩ kỹ làm cách nào để trả thù em đi."

Thi Vũ nhìn cô như nhìn một kẻ điên.

Nàng biết rằng tối nay với cô không chỉ đơn giản là muốn xin lỗi, cô có vẻ cũng muốn mượn trợ lực từ các thiết bị máy móc thí nghiệm tâm lý để biết được tâm trạng của nàng , đặc biệt là khúc mắc của nàng , người tư vấn cũng như vậy. Thi Vũ không tự chủ được mà nhớ tới trò chơi hóa trang hôm sinh nhật kia, thật ra nó vẫn luôn bị nàng đè nén lại trong lòng.

Từ giây phút nhìn cô gái đầu tiên đi đến chỗ cô, cảm giác ghét cay ghét đắng này vẫn luôn bị đè nén xuống. Phụ nữ rất khó tách chuyện chăn gối với tình cảm, huống chi người này là Vương Dịch . Từ lúc hai người phát sinh quan hệ, sau khi cô dịu dàng lại mạnh mẽ bao bọc nàng. những tình cảm thầm thương lúc đó biến thành một tấm lưới lớn.

Yêu à, rất yêu em ấy, rõ ràng yêu đến mức có thỏa thuận trước hôn nhân mà vẫn không nhịn được thăm dò cô

Lúc đó, nàng và đám phụ nữ Phùng Tư Giai kia đều giống nhau, muốn có được sự quan tâm độc nhất vô nhị của cô , mà trò chơi kia lại đánh sập đi tất cả hy vọng của nàng

Lúc ấy lựa chọn Tô Sam Sam , nàng thậm chí hy vọng chính mình có thể bước ra một bước, rời xa người này.

Sau đó lại phát sinh một loạt diễn biến làm nàng buông bỏ tình cảm này, nàng mới nghĩ thông suốt rằng mình không đơn thuần là muốn rời xa người này, nàng còn muốn cách xa cuộc hôn nhân này.

Cô cố tình không chịu buông tay, lại còn nói yêu nàng

Thi Vũ rủ mắt, vài giây sau, nàng duỗi tay túm chặt lấy cổ áo của cô

Cổ áo sơ mi bị túm lên, Vương Dịch nhẹ nhàng rủ mắt bâng quơ nhìn thoáng qua, vẻ mặt mang theo sự dung túng.

Thi Vũ cúi người, nói: "Được, em chờ xem."

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ