Bên ngoài gió nổi lên, Thi Vũ liếc mắt nhìn cảnh sắc đen kịt bên ngoài, tay cầm ly nước rồi nói: "Vương Dịch , câu nào của em là thật, câu nào là giả vậy?"
Vương Dịch nghe xong thì đẩy notebook ra, chuẩn bị đứng dậy.
Thi Vũ nhìn thấu động tác của cô , nàng nói: "Em ngồi đó đi."
Vương Dịch nhướng mày, ngồi trở về.
cô nói: "Đều là thật."
"Không có chị , em không thể ngủ là thật. Thích chị từ cấp ba cũng là thật." Có lẽ là nhìn thấy Thi Vũ muốn nói chuyện, giọng cô trầm thấp trả lời.
Thi Vũ dựa vào bàn, uống nước, nhìn chằm chằm vào người này. Vương Dịch cũng nhìn nàng, trong mắt đào hoa của cô luôn như vậy, một khi nghiêm túc nhìn thì giống như chất chứa tình cảm trong đó vậy.
Thi Vũ thở dài nói: "Cấp ba chị cũng thích em."
Vương Dịch nghe thấy thế thì có chút hoảng hốt.
Cô muốn đứng dậy.
Thi Vũ lại nói: "Em đừng đứng dậy."
Vương Dịch lại ngồi xuống, cô mím chặt môi nhìn chằm chằm vào Thi Vũ : "Chị muốn nói gì?"
"Chị muốn nói... Em thật sự không thể đồng ý ly hôn à?"
Vương Dịch : "Không thể."
"Thực ra ly hôn không hẳn là kết thúc, có lẽ là một sự khởi đầu." Giọng Thi Vũ dụ dỗ cô. Vương Dịch đột nhiên cười khẩy, dựa vào tay vịn ghế sofa và nói: "Em không cần sự khởi đầu này."
"Chị bỏ suy nghĩ này trong đầu đi, tùy chị đối đãi với em thế nào cũng được."
Thi Vũ nghe xong: "... Chị có thể làm gì với em chứ? Chị cắm sừng cho em à? Chị đi ngoại tình được à? Em là một tên hèn hạ, em đã giam cầm chị bằng cách kết hôn, khiến chị không thể rời khỏi cái lồng này."
Đầu ngón tay của Vương Dịch hơi run rẩy, cô nói: "Đây là lồng giam à? Chị nói vậy thì là vậy."
Thi Vũ : "Nếu chị ở trong cái lồng này không vui thì sao?"
"Em yêu chị à, em yêu chị thì không phải nên cho chị những gì chị muốn à?" Thi Vũ đi tới, đặt cái ly lên bàn, rủ mắt nhìn cô. Nhìn thấy nàng đi đến, Vương Dịch ngược lại không còn hoảng hốt như vậy. Cô nghiêng về phía trước, nắm lấy ngón tay nàng chơi đùa: "Tình yêu của em chính là chết cũng không buông."
Nghe xong, Thi Vũ thu tay lại, xoay người đi về phía phòng.
Vương Dịch đứng dậy, ôm lấy nàng từ phía sau.
"Quên chuyện ly hôn đi được không?" Cô thấp giọng hỏi lại.
Cô vốn tưởng rằng trong khoảng thời gian này chắc nàng đã mềm lòng rồi, sẽ không nghĩ đến chuyện ly hôn nữa, không ngờ nàng vẫn còn nhớ rõ.
Thi Vũ không nhúc nhích, cũng không đồng ý.
Thật ra đây là lần cuối cùng nàng hỏi chuyện ly hôn, nhưng có một vài lời nàng không muốn nói với cô . Nàng đến Hội Thành thì không ngờ cô sẽ quỳ xuống, càng không ngờ sau này sẽ phát sinh nhiều chuyện như vậy, khiến nàng trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...