Chương 67

2.1K 59 12
                                    

Sau khi gửi giọng nói xong, Vương Dịch trả di động lại cho trợ lý Hách . Trợ lý Hách nhanh chóng thu lại nụ cười, vươn tay nhận điện thoại. Vương Dịch buông ngón tay ra, môi mỏng nhếch lên nhìn trợ lý Hách , khuôn mặt rất tốt, biểu cảm cũng tốt. Trợ lý Hách im như thóc, Vương Dịch nhặt chìa khóa xe ở trên bàn lên, đi về phía cửa rồi kéo cửa đi ra ngoài.

Giờ này không tính là muộn, nhưng phải về sớm một chút.

Cơn mưa gió bão bùng lúc nãy đột nhiên ngừng lại chỉ còn một vài giọt mưa còn sót lại tạt qua, Trợ lý Hách nắm chặt điện thoại, giống như nắm lấy tấm bùa cứu mạng. Không sai, phu nhân chính là bùa cứu mạng.

Cô ta đi ra theo, gọi: "Sếp, vậy không khen..."

Khen thưởng à?

Vương Dịch tay đút túi quần, đứng bên ngoài cửa thang máy, sau khi nghe xong, cô cười lạnh: "còn muốn khen thưởng gì? Để phu nhân nói đỡ cho cô thì đã là phần thưởng rồi."

Trợ lý Hách : "..."

Cô ta lại nói: "Phu nhân là người tốt như vậy, mềm lòng như vậy, cô ấy..."

"Tiền thưởng nửa năm tăng gấp đôi." Giọng điệu Vương Dịch lạnh nhạt.

Trợ lý Hách : "Vâng, được ạ, cảm ơn sếp, cảm ơn phu nhân."

"Cô đừng gửi tin nhắn Wechat cho chị ấy mãi thế."

Trợ lý Hách dừng lại động tác bấm điện thoại lại. À, quên mất, sếp vẫn còn chưa ra khỏi danh sách đen Wechat của phu nhân. Cô ta đáp: "Vâng."

Thang máy đến rồi.

Vương Dịch đi vào, duỗi tay ấn thang máy, không nói tiếng nào nhìn cửa thang máy đóng lại.

Hách Tịnh Di vừa nhìn thang máy đi xuống, lập tức lộ ra vẻ mặt vui mừng, trượt trên sàn nhà, cực kỳ vui vẻ. Đi theo sếp lâu như vậy, còn chưa bao giờ có một lần như vậy, chạm phải vảy rồng còn có thể bảo toàn tính mạng, thật khó có được cơ hội này, tranh thủ thời gian ôm lấy đùi phu nhân thôi.

Nhưng đồng thời, cô ta cũng vui vẻ thay sếp.

Nhiều năm như vậy, cô không thích hay ghét gì, ngay cả chú nhỏ sai khiến cô cũng thuận tay, có khi cũng sai khiến sếp đến mức rất ác độc, không được sống như con người. Bây giờ có phu nhân ở đây, cô có điểm yếu và uy hiếp, có người thích và muốn tranh giành, thật tốt.

*

Sau khi Thi Vũ vào cửa, sắc mặt có hơi đỏ, nhưng tảng đá đè nặng trong lòng cũng đã được lấy đi. Chị Lệ vừa nhìn cũng có thể cảm giác được tâm trạng của Thi Vũ rất tốt.

"Phu nhân, bữa tối..."

"Em ấy muốn quay về ăn." Thi Vũ nói.

Chị Lệ nghe xong, vâng một tiếng, cười nói: "Được, vậy thì tôi đi chuẩn bị."

Thi Vũ lại nói: "Chị theo tôi lên tầng một chuyến, thu dọn phòng ngủ phụ một chút."

Chị Lệ dừng lại, lập tức bỏ khăn lau trong tay xuống: "Vâng, cô chủ muốn chuyển về đây sống sao?"

Bước chân của Thi Vũ đi đến cầu thang dừng lại: "Ừm."

Trước tiên thu dọn phòng ngủ phụ, sau đó thì cứ từ từ, đi từng bước một. Cuối cùng nàng vẫn chưa đủ chủ động, trái lại chị Lệ rất vui vẻ: "Tôi nghe nói cô chủ ở bên ngoài đều rất khó ngủ."

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ