Chương 87

1.6K 51 3
                                    

Nói xong, Vương Dịch kéo Thi Vũ vào trong phòng tắm, ngay lập tức đóng cửa lại. Thi Vũ cầm que thử thai đứng trong phòng tắm sạch sẽ rộng lớn, qua mấy giây, nàng mới mở que thử thai ra, ấn nút bắt đầu sử dụng trên đó. Mặc dù ngón tay có chút run, Thi Vũ vẫn nhìn hết sức chăm chú.

Qua lớp cửa kính thủy tinh mờ bên ngoài, mơ hồ có thể thấy được dáng người cao lớn của Vương Dịch , điều này tiếp cho Thi Vũ thêm nhiều can đảm.

Hai năm này nàng thật sự được cô cưng chiều, ngoại trừ trong công việc thì trong sinh hoạt nàng vô cùng ỷ lại cô. Hai vạch màu đỏ xuất hiện trên que thử, nhịp tim Thi Vũ bắt đầu gia tăng tốc độ. Nàng bước nhanh đi tới cửa, kéo cửa ra, chăm chú nắm chặt que thử thai, nhìn Vương Dịch .

Hôm nay Vương Dịch phải đi ra ngoài, cô mặc áo sơ mi đen và quần tây dài. Cô cụp mắt nhìn que thử thai nàng đang nắm trong tay: "Có rồi đúng không?"

Thi Vũ ừ một tiếng, đưa que thử thai cho cô.

Vương Dịch cúi đầu nhìn mấy lần.

Mấy giây sau,cô ngước mắt lên, nhìn nàng : "Chị vất vả rồi."

Hốc mắt Thi Vũ đỏ lên, đưa tay về phía cô.

Vương Dịch cười một tiếng, cúi người ôm eo của nàng .

Thi Vũ vùi mình vào trong ngực của cô, nói: "Tốt quá, có con rồi."

Khóe môi Vương Dịch mỉm cười, bàn tay phủ sau gáy nàng ,vuốt tóc của nàng . Đầu năm nay nàng lại duỗi thẳng tóc, xõa ngang vai.

Thi Vũ cọ vào lồng ngực cô, hỏi: "Em nghĩ gì vậy?"

Vương Dịch đặt cằm lên đỉnh đầu nàng , nói: "Chị vui vẻ thì em cũng vui vẻ."

Thi Vũ bĩu môi.

Nàng còn chưa quên ban nãy dường như cô có chút không cam lòng. Có lẽ một hai năm này vẫn luôn không có con, cô còn cảm thấy rất đúng ý cô.

Nhưng cũng may là cô luôn nuông chiều nàng .

Ví dụ như que thử thai này là cô tự mình mua, đặt làm dự bị, để phòng ngừa vạn nhất. Cũng bởi vì sau này đều là cô nhớ kỹ kỳ kinh nguyệt của nàng , cho nên dẫn đến việc nàng quên luôn kỳ kinh nguyệt của mình. Lần này khoảng chừng mười ngày mới nhớ tới chủ yếu là bởi vì hai người muốn tự mình lái xe đi du lịch, thế là hoàn thành toàn bộ công việc chất đống trong tay.

Hôm qua Vương Dịch mới đi công tác từ về Lê thành.

"Đi bệnh viện làm kiểm tra trước." Vương Dịch buông nàng ra, đi qua cầm lấy áo khoác chống nắng và mũ, còn có điện thoại cùng túi xách, sau đó dắt nàng đi ra cửa, xuống lầu.

Chị Lệ đang tỉa hoa trong phòng khách, vừa nghe thấy tiếng bước chân thì lập tức đứng lên, cười nói: "Tiểu thư , phu nhân, muốn đi ra ngoài à?"

Vẻ mặt Vương Dịch lạnh lùng, ừ một tiếng.

Thi Vũ nhìn chị Lệ, khóe môi cong lên, nụ cười kia không thể che giấu được.

Chị Lệ có chút tò mò, điều gì khiến phu nhân vui mừng như vậy. Nhưng tiểu thư đang ở đây nên chị không dám hỏi, tiến lên ấn thang máy cho hai người. Vương Dịch dẫn Thi Vũ đi lấy xe ở hầm gara.

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ