Chương 85

1.9K 52 1
                                    

Thang máy xuống đến lầu 1, Đường Lập đi ra. Cửa thang máy đóng lại, Vương Dịch vân vê ngón tay của Thi Vũ , giọng trầm thấp: "Nuông chiều quá thành ra bọn họ cáo mượn oai hùm."

Thi Vũ mím môi mỉm cười.

Vương Dịch cụp mắt nhìn nàng cười, nhướng mày. Lúc trước khi không có Thi Vũ , đám người này đâu dám như vậy với Vương Dịch , lá mặt lá trái, giấu trời qua biển, đều đang tìm cái chết.

Bây giờ, lúc nào cũng vượt qua giới hạn của Vương Dịch , không phải là vì có phu nhân như Thi Vũ ở đây sao.

"Đừng bao dung họ quá." Vương Dịch vươn tay xoa đầu Thi Vũ , ngón tay tỏa ra mùi thuốc thoang thoảng. Thi Vũ nắm lấy tay cô, ngửi một cái: "Tối nay hút nhiều thuốc lắm hả?"

Tinh.

Thang máy xuống đến tầng trệt.

Vương Dịch trở tay nắm tay nàng đi ra, nói: "Không hút nhiều, vài hơi thôi, lúc nhớ chị nên mới hút ."

Thi Vũ ồ một tiếng, điểm này thì nàng tin. Cô có thói quen, khi suy nghĩ về vấn đề gì đó đều thích châm thuốc nhìn khói bay lượn lờ. Ánh lửa soi lên ấn đường cô, khiến vẻ mặt cô không rõ, khi đó càng khó có thể nhìn thấu cô. Cô quả thực hút rất ít. Vương Dịch lấy chìa khoá xe đưa cho nàng .

Thi Vũ nhận lấy, ngồi vào ghế lái. Vương Dịch mở cửa xe ngồi vào ghế phụ, trên người cô còn có mùi rượu nhàn nhạt. Thi Vũ thắt dây an toàn, xe này là xe mới, Thi Vũ cúi đầu nghiên cứu. Mái tóc xoăn được nàng cột lên, rủ xuống vai, trước khi đến thủ đô Thi Vũ đã uốn nó.

Năm mới diện mạo mới.

Vương Dịch nghiêng đầu nhìn vài lần, sau đó vươn tay nhấc cằm nàng .

Thi Vũ ngẩng đầu lên nhìn: "Em làm gì vậy?"

"Chị uốn tóc khi nào vậy?"

"Hôm qua."

Vương Dịch đến gần, trán kề trán, bốn mắt nhìn nhau, nói: "Muốn hôn."

Thi Vũ đỏ mặt, muốn nói chuyện thì đôi môi mỏng của cô đã hạ xuống. Đôi môi dính chặt, đôi môi mỏng của cô rất ấm áp, mùi rượu phả vào mặt, cổ của Thi Vũ bị ngón tay cô giữ lại. Hôn một lúc, Vương Dịch càng trở nên bá đạo, chống người nghiêng về phía Thi Vũ , đè nàng vào lưng ghế.

Không biết bàn tay đã đụng trúng đâu, giọng nói sến súa của người đàn ông dẫn đường truyền đến.

"Hoan nghênh sử dụng bản đồ Yr, lúc này là 9.30 tối, lái về phía trước 500m là đường Văn Tuyên...Vui lòng không đậu xe ở hầm gara quá lâu, dễ ngạt thở."

Thi Vũ nghe thấy câu này thì tỉnh táo lại một chút, đẩy người phía trước ra. Vương Dịch nghiêng đầu hôn nàng , tay ấn một cái, màn hình dẫn đường tắt đi.

Hồi lâu, mặt Thi Vũ đỏ lên, nhìn đám người từ thang máy đi xuống, dùng tay che mặt lại. Vương Dịch vén tóc nàng ra, hôn lên cổ nàng .

Vài giây sau, cô ngước mắt lên nhìn Thi Vũ , sau đó cười nhẹ, ngồi về vị trí.

Thi Vũ bỏ tay ra, chỉnh lại tóc tai. Lúc nhóm người đằng trước sắp nhìn qua đây, nàng khởi động xe, vù một phát, xe chạy ra đường lớn.

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ