À là không xác định đúng không? Vương Dịch gật đầu tỏ vẻ đã biết, cô quay đầu đi, lại bắt đầu chia bài. Vòng này Thẩm Lẫm đã thắng hiểm, Thẩm Lẫm muốn đến giúp em trai mình một chút, kết quả là lại bị Vương Dịch phản ngược lại một lá. Thẩm Lẫm thua tiền, nhưng người thảm vẫn là Thẩm Hách, lại thua mất một vạn tệ.
Thẩm Mộng Dao xách Thẩm Hách ra, chuẩn bị tự mình ra trận.
Khi thấy vợ mình đã đến, Vương Nhất Kỳ nhanh chóng đứng dậy bày tỏ lòng trung thành: "Vợ, vợ ơi, để em để em, em nhất định thắng lại tiền giúp em vợ."
Thẩm Mộng Dao híp mắt nhìn Kỳ Kỳ
Kỳ Kỳ khẽ nở nụ cười.
Thẩm Mộng Dao gật đầu, không vội vàng ra trận nữa. Thi Vũ im lặng liếc nhìn Thẩm Hách, sau đó lại nhìn Vương Dịch . Vương Dịch gõ nhẹ lên mặt bàn, sắp xếp lại bài.
Cô ngước mắt lên nhìn Thẩm Lẫm một chút.
Có ý đó thì đã thành rồi?
Được lắm.
Trông thấy cô như vậy, Thi Vũ biết trong lòng người này đang cuồn cuộn cơn ghen. Vương Nhất Kỳ vì lấy lòng vợ mà hùa theo anh em nhà họ Thẩm, đối phó với Vương Dịch .
Có thể là do Vương Nhất Kỳ đã khinh địch, tới cuối ván, cả ba người Thẩm Lẫm, Thẩm Hách và Vương Nhất Kỳ đều thua trước Vương Dịch . Vương Dịch nhìn số tiền được chuyển tới điện thoại, sau đó nói với giọng điệu thản nhiên: "Cảm ơn vì đã nhường."
Không thể chọc vào người đang ghen, đúng là người cản thì giết người, phật cản thì giết phật.
Thẩm Lẫm và Vương Nhất Kỳ thì thấy không sao cả, họ thua cũng không nhiều. Thẩm Hách lại thua nữa, lúc này Thi Vũ đứng lên, cô đi tới nói với Thẩm Hách: "Để tôi chơi."
Sau khi nghe xong, Thẩm Hách lập tức đứng dậy và nói: "Thi Vũ cố lên."
Thi Vũ ngồi xuống.
Vương Nhất Kỳ và Thẩm Lẫm liếc nhìn nhau, có khả năng là kế tiếp Vương Dịch sẽ chỉ đối phó với hai người bọn họ, chắc phải hợp tác với nhau thôi. Hai người ra ám hiệu với nhau giữa không trung.
Bởi vì Thi Vũ ngồi xuống nên chút sát khí trên người Vương Dịch đã tan biến một phần, cô quay đầu nhìn vợ mình, ngay sau đó bắt đầu chia bài. Một ván mới bắt đầu, Vương Nhất Kỳ và Thẩm Lẫm có ý định nhằm vào Vương Dịch , Vương Dịch thì chỉ lặng lẽ thua trước Thi Vũ , kết thúc một ván.
Thi Vũ thắng hai vạn năm.
Vương Dịch rất sảng khoái chuyển tiền cho Thi Vũ
Thi Vũ liếc nhìn, trông nàng rất bình tĩnh.
Mặc dù Vương Nhất Kỳ và Thẩm Lẫm cũng thua Vương Dịch , Thẩm Lẫm rất thông minh, trình độ chơi bài cũng tốt, vậy thì tại sao anh ta lại thua? Nguyên nhân chủ yếu là vì anh ta không có lá gan như Vương Dịch .
Cho dù là ra một lá bài hay bốc một lá bài thì Thẩm Lẫm đều là làm gì chắc nấy.
Còn Vương Dịch lại rất táo bạo, hơn nữa mỗi lần bốc bài cô đều bốc được lá đẹp, chẳng qua là cô cố ý nhường Thi Vũ , dần dần Thi Vũ thắng được không ít tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...