Ăn trưa xong, Thi Vũ ngủ một lát rồi đến phòng để quần áo soạn đồ đạc. Chị Lệ đi lên phụ, thấy món nào cũng muốn đưa cho Thi Vũ đem theo.
Thi Vũ ngăn cản mấy lần, nếu không chắc lại thêm vài cái vali mất. Hai người soạn đồ xong, Thi Vũ bèn xuống lầu, vào phòng bếp làm một ít bánh quy, sau đó nói với chị Lệ: "Em đi nha chị."
Chị Lệ đáp một tiếng, liền tay đưa cái túi nhỏ cho Thi Vũ , nói: "Phu nhân, dưới tầng hầm có chiếc xe mới, là tiểu thư mới mua cho cô đó."
Thi Vũ sững sờ, xuống tầng hầm nhìn thử, hóa ra là chiếc Cadillac được đổi thành Audi, vẫn chung thủy một màu đỏ. Thi Vũ hỏi chị Lệ: "Thế chiếc cũ đâu? Nó sao rồi chị?"
Chị Lệ cười một tiếng nói: "Không có gì đâu, tiểu thư cho người lái ra nhà kho đằng sau á."
Trong khu dân cư phức hợp có bán nhà kho, Vương Dịch mua một cái nhà kho rộng thênh thang dưới đất sau nhà, hễ chiếc nào không hay chạy là quăng vào đó.
"Dàn xe của tiểu thư trong nhà kho đúng là lóa mắt."
Thi Vũ cười nhẹ, mở cửa xe đi lên và nói: "Lần này em về nhà, sẵn tiện ghé thăm nhà họ Vương với nhà họ Thẩm luôn. Nếu em ấy có về, chị nhớ gọi cho em."
"Ừ."
Thi Vũ khởi động xe, chẳng mấy chốc xe đã biến mất ngoài cổng. Chiếc xe màu đỏ dưới ánh mặt trời đầy chói chang, lâu rồi Thi Vũ không lái xe nên nàng chạy hơi chậm. về nhà họ Châu trước thăm Mẹ . Hai mẹ con trò chuyện cả buổi, chủ yếu là nói về chuyện nàng sắp về Hội Thành.
Hai ngày nay, Bà thấy khởi công là biết Thi Vũ sẽ chuẩn bị về Hội Thành.
Bà đem đống đồ ăn và đồ dùng dự phòng chuẩn bị mấy ngày nay cho Thi Vũ chuyển ra ngoài, kêu dì Lưu để lên xe Thi Vũ
Thi Vũ cản cũng không nổi, bất lực nói: "Con đâu thể mang nhiều vậy?"
Bà suy nghĩ rồi kêu dì Lưu xách xuống lại. Thi Vũ vội can ngăn: "Đừng xách lên xách xuống nữa. Lấy xuống xong mẹ cũng gửi qua cho con đúng không?"
Bà Châu : "Sao biết hay vậy."
Thi Vũ : "..."
Thôi kệ, lấy cho rồi, đem theo được thì đem, không được thì để ở trung tâm thành phố cũng được.
Rời khỏi nhà họ Châu , Thi Vũ lái xe đến nhà họ Vương . Bà Vương không ngờ Thi Vũ về, bà hồ hởi nắm chặt cánh tay nàng , bảo tối nay nàng phải ở lại ăn.
Thi Vũ cười nói: "Mẹ, con tới để báo với mẹ một tiếng, ngày mai con phải về Hội Thành đi làm."
Ông Vương pha trà, nghe nàng nói thì hỏi: "Về một mình thôi à?"
Thi Vũ đáp: "Chắc Vương Dịch sẽ về cùng con ạ."
Bà Vương lập tức gật gù: "Ừ, nên về với con mới phải. Đến lúc đó có cần gì thì nói, mẹ gửi cho con."
Thi Vũ cười ôm cánh tay Bà : "Dạ."
Bà nhìn nụ cười của Thi Vũ lại nhớ tới con gái nhà mình, bà thở dài, vươn tay ôm lấy Thi Vũ thấp giọng thủ thỉ: "Châu Châu , cảm ơn con đã ở bên Vương Dịch ."
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...