Chương 84

1.7K 53 2
                                    

Náo loạn một buổi tối, gần hơn hai giờ Thi Vũ mới ngủ, Vương Dịch ôm nàng , cầm điện thoại di động lên và ghi chú trên app. Ngày hôm sau Thi Vũ thức dậy trước, nàng nhẹ nhàng chui ra khỏi lồng ngực cô , kết quả lại bị cô kéo ôm trở về. Thi Vũ thở dài, nàng đưa tay vỗ nhẹ vào cánh tay cô một cái.

"Chồng, chị muốn dậy nấu chút cháo cho Dao Dao, cậu ấy muốn uống cháo bí đỏ do chị nấu."

Vương Dịch có chút mất kiên nhẫn, không phản ứng.

Thi Vũ bóp cô mấy lần.

Mi mắt của cô mở ra một chút, mang theo sự khó chịu khi mới dậy nhìn nàng , mấy giây sau cô mới buông nàng ra. Thi Vũ vội vàng rời khỏi giường, váy ngủ rủ xuống, dấu hôn khắp người bị che lấp, nhưng dấu hôn trên cổ lại như ẩn như hiện. Nàng cột tóc lên, vào trong phòng tắm rửa mặt rồi lập tức xuống lầu. Vốn nàng định đi dọn dẹp chén đũa tối qua ăn xong chưa dọn, ai ngờ đã được dọn xong rồi.

Xem ra tối hôm qua Vương Dịch còn gọi giúp việc tới thu dọn.

Thi Vũ vào phòng bếp bắt đầu nấu cháo.

Vương Dịch đi xuống dưới lầu thì thấy cảnh này, cô kéo tay áo sơ mi, đi vào phòng bếp. Thi Vũ đang nếm thử cháo, vừa quay người thì thấy cô đi vào, vội vàng kéo cánh tay của cô: "Chồng, em nếm thử đi."

Vương Dịch cúi đầu, ngoan ngoãn ăn một miếng.

Thi Vũ giương mắt hỏi: "Thế nào?"

Vương Dịch : "Ngon."

Thi Vũ thở phào một cái, bắt đầu làm món ăn kèm. Vương Dịch dựa vào bếp nhìn nàng . Thi Vũ làm xong món ăn kèm, vội vã nhìn cô một cái, có hơi sửng sốt.

Vương Dịch đột nhiên kéo nàng vào trong lồng ngực, nói: "Em muốn làm, chúng ta làm trước đi."

Mặt Thi Vũ lập tức đỏ chót, đẩy cô ra.

Cô lại cười nói: "Cho con của chúng ta một cơ hội."

Nói xong, cô ôm nàng đi ra ngoài, không đi đâu cả mà đi thẳng vào phòng ngủ chính. Cô có thể thấy rõ dấu hôn khắp người Thi Vũ , vô cùng rõ ràng, càng trêu chọc suy nghĩ của cô.

Mà trong nhà chỉ có hai người nên hiếm khi hai người có thể phóng túng một chút. Đến khi ra khỏi nhà, Thi Vũ xách theo đồ giữ ấm, liếc nhìn thời gian, có hơi ảo não.

Đã chín giờ rưỡi rồi

Vương Dịch khởi động xe, nhìn nàng một cái, nói: "Chắc Thẩm tổng còn đang ngủ."

Thi Vũ : "Đều tại em."

Vương Dịch khẽ cười một tiếng, xe chạy tới bệnh viện, hai người lên lầu. Quả nhiên Thẩm Mộng Dao mới vừa dậy, Thi Vũ thở phào một hơi, để cháo và món ăn kèm chung một chỗ, vội múc ra cho Thẩm Mộng Dao ăn.

Thẩm Mộng Dao nhìn cháo, nói: "Mình ăn nhiều món dinh dưỡng như vậy, lập tức nghĩ đến cháo của cậu."

Hồi cấp ba, Thi Vũ thường xuyên làm cháo bí đỏ.

Nàng học làm món đó, Thẩm Mộng Dao và Hứa Dương đều nếm thử. Hồi đó sức khỏe Ông Châu không tốt, Thi Vũ rảnh rỗi bèn nấu cháo dinh dưỡng cho ông.

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ