Chương 79

1.5K 53 0
                                    

Im lặng 6 giây.

Vương Dịch giọng nhỏ nhẹ nói: "Cảm ơn"

Thi Vũ cũng thoát ra khỏi vòng tay của Vương Dịch , nàng được Vương Dịch ôm lấy khá nhanh thế nên chỉ bị dính một ít ruy băng đằng sau gáy. Hứa Dương mỉm cười, tiến về phía trước nhặt bỏ những dải ruy băng giúp Thi Vũ . Cô ấy nở nụ cười, nói: "Đã một thời gian dài mình không gặp cậu rồi, sau đó mình có nghe Trương Hân nói, mình mới biết là cuối cùng hai người cũng đã quay về rồi."

Thi Vũ cười nói: "Đúng là đã lâu không gặp."

Nàng vươn tay phủi những sợi dây ruy băng đó cho Vương Dịch . Mặt, đầu, vai và cánh tay của Vương Dịch đều đầy ruy băng. Hứa Dương giúp Thi Vũ phủi được hai giây thì đã bị Trương Hân tóm lấy.

Vương Dịch giơ tay cởi bỏ dải băng sau đầu và vai cho vợ. Ngay khi Thi Vũ gỡ sợi ruy băng trên trán và trên lông mày cô thì nhìn thấy sự mất kiên nhẫn trong mắt cô, bèn không nhịn được mà bật cười.

Vương Dịch véo cằm nàng liếc một cái: "Buồn cười lắm à?"

Thi Vũ gật đầu: "Vẫn còn ruy băng xanh nè"

Vương Dịch không nói lời nào, nhìn những người khác. Trần Kha, Tả Tịnh Viện, cả Trương Hân , Hứa Dương, bốn người nhìn sang. Tả Tả và Trương Hân cười to nhất, Hứa Dương cười đến mức mắt lấp lánh. Vương Dịch vỗ vỗ vai, ôm Thi Vũ đi tới, ngồi xuống ghế sô pha.

Những người khác cũng ngồi xuống, Tả Tả mở một chai rượu, rót vào ly của Vương Dịch , nói: "Thực sự chúc mừng cho cậu nha"

Vương Dịch nâng ly, cụng ly cùng cô ta một cái, nói: "Cảm ơn."

"Hahaha."Tả Tả uống cạn ly rượu, ngả người ra sau, trong mắt mang theo ý cười, thật ra không biết Vương Dịch đã trải qua chuyện gì, nhưng có thể đoán được mục đích Vương Dịch làm những chuyện này.

Trần Kha cũng rót một ly, nhưng là để kính Thi Vũ

Thi Vũ sửng sốt nâng ly lên.

Vương Dịch híp mắt nhìn Trần Kha và Thi Vũ

Trần Kha cầm chặt ly rượu nhìn Thi Vũ rồi nói: "Chấp nhận một của nợ như cậu ta, cô vất vả rồi"

Tả Tả : "Hahahahahahaha"

Vương Dịch : "..."

Thi Vũ mỉm cười, nâng ly chạm vào ly của Trần Kha, nói: "Cảm ơn mọi người vì đã làm chị em tốt với em ấy nhiều năm như vậy."

Trần Kha một hớp uống cạn, để ly xuống, liếc nhìn Vương Dịch một cái, không nói gì. Sau khi ngồi xuống, cô dựa vào ghế sô pha nghịch điện thoại, Trương Hân cùng Hứa Dương đến chúc mừng. Khi Thi Vũ định uống ly thứ 2 thì Vương Dịch đã cầm lấy ly của nàng , đổi cho nàng ly nước trái cây. Thi Vũ ngượng ngùng cầm ly nước trái cây cụng với Hứa Dương.

Cô ta chậc chậc một tiếng: "Nhị tiểu thư , em vẫn quản thúc Thi Vũ à?"

"Chị ấy quản em." Vương Dịch bình thản buông lời.

Hứa Dương: "..."

Tự dưng được ăn cơm chó.

Có rất nhiều thứ để chơi trên tầng 8, ngoại trừ uống rượu, còn có mạt chược, poker, bóng bàn, bắn súng, v.v. Tả Tả bật TV, chọn trên đó: "Mấy chị em muốn chơi gì? Đã lâu rồi tôi không chơi bi lắc. Mấy chị em có muốn chơi trò này không?"

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ