Chương 38

1K 48 2
                                    

"Không được, không được!" Chị Lệ thấy thế thì sợ muốn chết, nhào tới đưa tay bắt lấy cây gậy kia. Cây gậy này là chị Lệ lấy từ trong phòng thể hình phía sau ra, chị chỉ là vì làm nút thắt trên rèm cửa, ai biết vào lúc này lại trở thành hung khí chứ.

Sau khi nắm được cây gậy, nhìn ngón tay khớp xương rõ ràng cầm gậy kia, chị Lệ hít vào một hơi, vội vàng nắm chặt lấy.

Cô chủ chắc chắn sẽ xuống tay.

Khoảng thời gian trước, cô chủ ở khách sạn, trợ lý Hách tới lui vài lần cầm hành lý cho cô, có một lần trợ lý Hách có thời gian rảnh ở lại trò chuyện vài câu.

Cô ta nói đến một số chuyện quá khứ của cô chủ, trong đó có một chuyện làm chị ấn tượng. Chính là có một lần không biết là vì chú nhỏ hay là vì nhà họ Vương , cô đi gặp một người rất lợi hại, sau này người kia không nhường một bước nào. Hai bên ở trên bàn đàm phán thất bại, người kia đột nhiên đưa ra một yêu cầu, nói rằng để cô chủ lên võ đài đấu một trận với người đánh Muay Thái nào đó.

Đánh thắng thì mọi chuyện sẽ nghe cô chủ , đánh thua thì muốn cô chủ nhường cho đối phương bao nhiêu đó. Cô chủ đồng ý, nhưng mà gần đến giờ ra sân, đột nhiên đối phương muốn cô chủ ký một bản hiệp ước, hiệp ước sinh tử, chính là kết quả ở trên võ đài thế nào thì cũng không liên quan gì đến cô ta.

Lúc ấy trợ lý Hách hoảng cực kỳ, không ngờ cô chủ mặt không đổi sắc đồng ý ký tên.

Đó là hình ảnh trợ lý Hách khắc sâu nhất cũng khó quên nhất, đương nhiên chị Lệ cũng rất khó quên. Chị nắm lấy cây gậy suýt chút nữa đã quỳ xuống, toàn bộ phòng khách đều tràn ngập một luồng áp lực.

Thi Vũ vuốt ve lan can cầu thang, nhìn chị Lệ nắm lấy cây gậy kia. Người kia vẫn không có ý buông tay, cô nhìn như rất thản nhiên cầm cây gậy kia, nhưng mà một giây sau bất cứ lúc nào cô cũng có thể hất chị Lệ ra. Tim Thi Vũ đập nhanh, Nàng hét lên: "Vương Dịch "

Vương Dịch không lên tiếng, cảm xúc bên trong đôi mắt chập chùng, rất nhanh lại hạ xuống. Cô rủ mắt, hời hợt nhìn chị Lệ, sau đó năm ngón tay buông lỏng.

Cô nói: "Gọi điện thoại cho trợ lý Hách , phái mấy người đi theo phu nhân."

Chị Lệ luống cuống, chị nhìn về phía Thi Vũ .

Thi Vũ không nói tiếng nào.

Vương Dịch đi qua người chị Lệ, đi về phía cầu thang, đầu ngón tay sửa măng-séc áo sơ mi. Đi tới dưới cầu thang, cô ngước đôi mắt lên nhìn Thi Vũ , nhìn nàng một lúc lâu rồi nói: "Em ngoài dùng biện pháp như vậy giữ chị lại, em còn có thể dùng biện pháp gì nữa đây?"

Cô đưa tay giữ chặt tay nàng , lau sạch vết bầm đen vừa nãy ma sát tạo ra ở đầu ngón tay nàng

Thi Vũ muốn rút tay về.

Vương Dịch : "Đừng đi."

Lúc này, điện thoại trong ngăn tủ điên cuồng vang lên, chị Lệ nhanh chóng cất kỹ cây gậy, cầm điện thoại chạy tới đưa cho Vương Dịch . Vương Dịch nhận lấy, nhìn một chút, gọi điện đến là chú nhỏ Vương .

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ