Thi Vũ nhỏ giọng trả lời: "Chị không có kéo dài..."
Vừa dứt lời thì xe cảnh sát đã tới. Vương Dịch ôm lấy Thi Vũ , giọt nước mắt đọng trên khóe mắt rơi xuống. Cô xoay người đối mặt với hai vị cảnh sát vừa xuống xe: "Vất vả cho hai người phải đi một chuyến rồi."
Trong hai vị cảnh sát, có một người đến đỡ bác gái kia lên, người còn lại cũng nhận ra Vương Dịch , nhìn thấy người phụ nữ trong lòng của cô.
Chỉ là bây giờ dáng vẻ của Thi Vũ thật sự rất đáng sợ, máu chảy xuống, lông mày và đuôi mắt sưng lên, trên má còn có dấu móng tay dài, khi ánh đèn chiếu đến thì trông vô cùng đáng sợ.
Làn da nàng vốn trắng, bây giờ có thêm những vết sẹo đan xen thì giống như một con búp bê rách nát, hơn nữa mu bàn tay nàng còn có máu, là từ trong tay áo chảy xuống.
Cảnh sát nhìn thấy cũng cảm thấy đau lòng, mọi người đều nhận ra bác gái này chính là mẹ của người gây sự hôm đó. Bởi vì bác gái này không chỉ đến cầu xin Thi Vũ mà còn đến đồn cảnh sát náo loạn vài lần. Mấy người cảnh sát mềm lòng, nhiều lần nói nếu còn náo loạn sẽ giam giữ nhưng cũng chỉ nói mà thôi, dù sao cũng không phạm tội gì.
Ai ngờ rằng chuyện sẽ đi đến mức này.
Lúc Vương Dịch bóp cổ bà ta, cũng may là Thi Vũ sớm ngăn cản nên trên cổ không có lưu lại dấu vết gì, dấu vết duy nhất trên người có lẽ chỉ có dấu chân trên bụng là lúc bà ta nắm lấy ống quần Thi Vũ , nàng đã đá tay của bà ta nên để lại một ít dấu chân. Nhưng bác gái này vì bị Vương Dịch bóp cổ, bây giờ đã sợ đến mức trợn tròn mắt.
"Vương tiểu thư , bên tôi đi kiểm tra camera, cô đưa Vương phu nhân đến bệnh viện trước đi."
Vương Dịch gật đầu, dưới sự giúp đỡ của cảnh sát, cô đưa Thi Vũ vào ghế sau. Thi Vũ vẫn cảm thấy tỉnh tảo, chỉ là rất mệt mỏi, nàng nhìn Vương Dịch
Trong mắt Vương Dịch mơ hồ có tơ máu, đầu ngón tay cô vuốt tóc nàng : "Đợi lát nữa là đến rồi, tay chị đừng lộn xộn."
Chỗ nàng bị thương nhiều nhất là bàn tay.
Thi Vũ nhếch môi cười: "Ừm ."
Vương Dịch cắn chặt răng, lại sờ mặt nàng , sau đó mới rút tay về phía sau. Người về đến bên ngoài xe, sắc mặt của cô càng trầm xuống, đôi mắt lạnh lùng lướt qua bà già vừa lên xe cảnh sát kia.
Cô mở cửa ghế lái, khởi động xe, đi về phía bệnh viện.
Tất cả đều đang chuẩn bị đón tết, nhưng khoa cấp cứu của bệnh viện vẫn chật kín người. Cáng hạ xuống, Thi Vũ được Vương Dịch ôm lên. Hôm nay cô mặc áo len xám, trên áo có dính vết máu, cô đi theo phía sau cáng. Thi Vũ cảm thấy đầu có chút đau, buồn ngủ, chỉ nhìn đèn trên trần nhà, nhìn bóng đèn này đến bóng đèn khác.
Đến cửa phòng cấp cứu.
Bác sĩ đeo khẩu trang, có y tá đến giúp nâng tay của Thi Vũ lên, kết quả phát hiện nàng đang nắm chặt điện thoại. Y tá sửng sốt, cầm mấy lần nhưng không lấy ra được.
Vương Dịch thấy các nàng giống như đang dùng sức, kìm lòng không được, tiến lên: "Để tôi."
Y tá dừng lại rồi buông tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
" Chị Ấy"
RomanceMấy tháng trước tui có đọc một bộ rất rất hay. Nên tuii quyết định cover cho mấy bẹn đọc. Cám ơn tác giả & người phiên dịch. Cũng xin lũi vì copy mà chưa xin phép. Nhưng nếu có đọc được bộ này ở đây thi tuii chấp nhận bị mắng mỏ... không sao. Mấy b...