Chương 55

1.1K 51 0
                                    

Có Như Mộng và Đường Lập ở đây, Vương Dịch ít nhất còn có thể biết chút tình hình của nàng . Nếu bọn họ không ở đây, hai nơi cách nhau xa như vậy, nếu như cô về thủ đô, cho dù thường xuyên chú ý tin tức của nàng thì cũng khó tránh khỏi sẽ lọt mất một số tin tức.

Mở cửa xe.

Vương Dịch ấn Thi Vũ vào trong xe, tiếp theo cúi người thắt dây an toàn lên cho nàng , đôi mắt nhìn nàng : "Người không thu lại, để bọn họ làm bạn với em."

Thi Vũ thả lỏng cơ thể, dựa về phía sau: "Chị tăng ca muộn như thế, Như Mộng với Đường Lập còn phải luôn luôn đi theo, như vậy vất vả quá."

Vương Dịch dừng lại.

Đột nhiên đôi mắt cô trầm xuống: "Bây giờ chị đối xử với bọn họ còn tốt hơn đối với em."

Cô còn tưởng nàng bực mình hai người kia cứ theo trước theo sau, kết quả lại là bởi vì thương bọn họ. Tuy nàng thương bọn họ, nhưng ngay cả một yêu cầu nho nhỏ cũng không chịu đồng ý với cô

Hàm dưới Vương Dịch căng chặt.

Thi Vũ không hé răng.

Mấy ngày hôm trước ở Hội Thành không bận rộn như thế, nhưng đêm nay lúc tăng ca. Nhìn thấy Như Mộng nhiều lần tựa vào mặt bàn ngủ gà ngủ gật, Thi Vũ đi ra bảo bọn họ quay về. Như Mộng và Đường Lập dĩ nhiên là không chịu về, bọn họ chủ yếu vẫn nghe lệnh của Vương Dịch , nàng nói đương nhiên bọn họ sẽ không nghe.

"Vương Dịch ..." Thi Vũ vừa mở miệng.

Vương Dịch đã bịt miệng của nàng lại: "Nghe chị ."

Thu lại thì thu lại.

Thu lại thì thu lại.

"Nhưng tự bản thân chị phải chú ý an toàn, có chuyện gì gọi điện thoại cho em đầu tiên." Cuối năm bên thủ đô nhiều việc, Vương Dịch không thể nán lại Hội Thành thường xuyên được.

Nàng mím môi, nói: "Em yên tâm."

Vương Dịch bây giờ có chút thay đổi. Cô buông Thi Vũ ra, đôi mắt đảo qua bờ môi đỏ thắm của nàng sau đó đứng dậy, đóng cửa xe, đi vòng về phía vị trí lái.

Xe khởi động, lái về phía đường lớn.

Thi Vũ bấm di động, hỏi: "Em đặt khách sạn chưa?"

Giờ này cũng không thể nào quay về Hội Thành được.

Vương Dịch : "Chưa."

Thi Vũ : "Vậy thì đặt một phòng đi."

Vương Dịch : "Đến rồi nói sau."

Ở bên này Thi Vũ gọi thư ký giúp xem khách sạn này còn thừa gian phòng nào hay không, thư ký trả lời nói có. Thi Vũ bảo thư ký bây giờ đặt một phòng cho Vương Dịch

Vương Dịch liếc nàng một cái.

Lúc đèn xanh đèn đỏ, cô lấy điện thoại di động ra, gửi tin nhắn cho Như Mộng.

"Bây giờ hai người đặt trước tất cả phòng ở khách sạn đi."

Như Mộng ở đầu bên kia lập tức trả lời: "Vâng."

" Chị Ấy" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ