chương 1-Đại ma vương thích ăn kẹo sữa?

2.3K 74 29
                                    

Một tòa giáo đường trong hoa viên, mười hai vị tinh linh đứng thẳng hàng, bọn họ đều có mái tóc vàng, mắt màu xanh, dung mạo xuất chúng, trên người có một loại khí chất khiến người ta cảm thấy rất thuần khiết.

Bên ngoài trên hành lang, dòng người chen chúc xô đẩy, cứ 5 năm một lần giáo đình sẽ tuyển chọn tư tế, được lựa chọn sẽ có tư cách đến giáo đình, phụng dưỡng Thần Quang Minh, đây chính là vinh quang vô thượng.

"Ha ~" Mạc Chi Dương ngồi bên cạnh đài phun nước, dáng vẻ không hứng thú, tựa như những chuyện xung quanh không liên quan đến mình.

"Dương, hôm nay tuyển chọn tư tế, hình như cậu không có tinh thần." Một thiếu niên có dáng người hơi cao đi tới, ngồi vào bên cạnh cậu, "Ngày hôm qua lại không ngủ ngon sao?"

Mạc Chi Dương chống cằm, "Hả?" Mấy ngày nay quả thật có chút kỳ lạ, giống như bị quỷ đè, cảm giác như có người nằm bên cạnh, nhưng khi mở mắt ra lại chẳng thấy ai.

"Cậu có phải quá khẩn trương không?" Bryce sờ trán cậu, "Cậu không cần khẩn trương, nếu không được tuyển, cũng có thể phụng dưỡng Thần Quang Minh."

Mẹ nó ai muốn phụng dưỡng Thần Quang Minh gì đó chứ?

Đều là nam nhân của ta hầu hạ ta, Mạc Chi Dương khá hứng thú với vị thiếu niên này, vị diện này là tây huyễn, có yêu tinh với nhân loại, bọn họ đều khát khao được Thần Quang Minh phù hộ.

Đối lập với Thần Quang Minh, chính là Thần Hắc Ám, hai thế lực giằng co, giống loài nào bị Thần Hắc Ám chọn trúng, đều sẽ biến thành ma thú.

Nhân loại dùng tín ngưỡng cùng với sự cung phụng, đổi lấy Thần Quang Minh sẽ buông rèm đối kháng Thần Hắc Ám.

Nguyên chủ là một tiểu tư tế trung thành, khát vọng tạo ra thế giới tràn ngập ánh sáng, sao có thể? Quang minh và hắc ám đều là tương đối, đối với loại cầu nguyện thế giới hoà bình, thật sự có chút ngu xuẩn.

Mạc Chi Dương vẫn luôn theo thuyết vô thần, căn bản không tín ngưỡng Thần Quang Minh, trên đời này làm gì có cách nào thu hoạch được thần lực?

Má nó!

"Sứ giả giáo đình tới." Một lão già cùng một người khác mặc trường bào màu đen đi tới.

Mọi người đều tự giác tản đi mà xếp thành hai hàng, chờ đợi lời kế tiếp.

"Lần này nhất định Savier sẽ trúng tuyển." "Đúng vậy."

So với những người khác vẻ mặt ai nấy đều vui mừng, Mạc Chi Dương lại có vẻ không có hứng thú, tinh thần.

Giáo đình tới trưởng giả, nhìn lướt qua mười mấy thiếu niên, cuối cùng ánh mắt đặt lên một người, đi qua chỗ thiếu niên đó, thái độ cung kính "Kính thưa, có thể cho ta tên của cậu không?"

"Dương." Mạc Chi Dương đã làm tốt việc chuẩn bị bị loại, lúc này đối mặt với vấn đề, có chút không thể hiểu được.

Sứ giả nghe thấy câu trả lời, vẻ mặt quả nhiên vui sướng, quỳ một gối, nâng tay phải Mạc Chi Dương lên, "Phải, người chính là thần sứ Thần Quang Minh phái đến, là niềm hy vọng của chúng ta!"

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ