chương 7-Đại ma vương thích ăn kẹo sữa?

399 40 8
                                    

Nhưng khi nhìn thấy bóng dáng của người thương, ai có thể cầm lòng được?

Mạc Chi Dương nuốt một ngụm nước bọt, đột nhiên ý thức được có cái gì đó không thích hợp, trên giường tại sao lại xuất hiện thêm một người, vẫn là không thích hợp!

Chi Dương chống cơ ngực ngồi dậy, kết quả lại phát hiện ra thứ gì đó mềm mềm, nắm còn rất tuyệt.

“A ha ha ha ha ha ha ha ha , ký chủ người xem, ha ha ha ha ha ha!” Hệ thống phát ra một trận cười chói tai, giống như mới vừa phát hiện ra một bí mật gì đó kinh thiên động địa lắm.

Ryan không nghĩ tới Chi Dương sẽ tỉnh lại, đột nhiên ôm lấy eo cậu, xoay người, hai người đổi tư thế, Mạc Chi Dương bị đè ở dưới thân.

“Tiểu kẹo sữa ~” Ryan lấy tay che miệng y, ý bảo không cần hét lên, “Tiểu kẹo sữa.”

Mẹ nó, mẹ ngươi là tiểu kẹo sữa, ta là cha ngươi, ai là kẹo sữa của ngươi,Chi Dương xù lông y như con nhím.

Thấy bộ dáng trừng mắt và vẻ mặt hoảng sợ của cậu, Ryan đã biết đã dọa đến cậu rồi, đột nhiên cúi người, ngậm lấy bờ môi rồi nhẹ nhàng hôn lên.

Mạc Chi Dương mới đầu còn phản kháng, cắn chặt răng không cho hắn thực hiện được mục đích: ngươi dám cưỡng bức ta, mẹ nhà ngươi, ngươi tin hay không ta kêu lão nam nhân nhà ta lấy búa đánh chết đầu nhà ngươi, hứ! Nhưng mà cảm giác hắn rất quen thuộc.

Mẹ nó, đây không phải nam nhân nhà cậu sao?!

Vừa muốn chuẩn bị hé miệng đáp lại hắn, kết quả hắn lại dừng lại.

Đậu má?

“Tiểu kẹo sữa, em đừng ngó lơ ta được không?” Ryan cảm thấy rất kỳ quái, rõ ràng hắn đã thôi miên, làm cách nào cậu còn có thể tỉnh lại, chẳng lẽ là thôi miên thất bại?

Mạc Chi Dương muốn mở miệng nói chuyện, đột nhiên miệng bị che lại, cũng thể phát ra âm thanh, dùng tay muốn đẩy người trên người ra, trong lúc vô tình lại sờ đến thứ mềm mại kia*, nhoáng thất thần.

Mẹ nó, quả thật là rất to.

Chi Dương muốn đẩy người ra, ở trong mắt Ryan lại biến thành giãy giụa phản kháng, trong lúc nhất thời cảm thấy vừa tức giận vừa ấm ức, đột nhiên nắm lấy cổ tay cậu, ấn lên đỉnh đầu, “Tiểu kẹo sữa, là em ép ta.”

Không phải lại chơi trò cưỡng bức play nữa chứ, vậy đến đây đi, ngươi không cần phải thương hoa tiếc ngọc mà thương tiếc ta!

Ryan một tay bắt lấy đôi tay y cố định lên đỉnh đầu, một tay bẻ cằm, vận động thân dưới, “Tiểu kẹo sữa, em là của ta.”

Lửa giận cùng dục vọng, khiến hắn choáng váng đầu óc.

“Asss~” Mạc Chi Dương làm ra vẻ giãy giụa, chân bị tách ra, eo cũng bị làm cho mềm nhũn, hận không thể hóa thành một hồ nước, cùng hắn hòa làm một.

Kẹo sữa ngọt, cần phải ăn qua mới biết, nhìn còn rất mềm, cũng cần thiết phải thưởng thức qua mới rõ.

Bị trộn lẫn với tạp chất, kẹo sữa dần dần không sạch sẽ, hô hấp cũng trở nên khó khăn, hận không thể cứ như vậy mà chết trên người hắn.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ