20. Như thế nào điên phê ở trong thế giới diễn vai bá tổng bạch liên hoa?

279 25 4
                                    

"Vội cái gì." Tên điên này, cõng cậu còn muốn nhìn trộm kẻ khác, Mạc Chi Dương nhấp môi dưới, "Vậy tôi không quấy rầy mấy người nữa?"

"Không có không có, anh dâu chị nói gì vậy." Hứa Phản vội lắc đầu, thần sắc mất tự nhiên, cười cười, "Cảnh ca hắn đang vội, đang họp ấy mà."

Tên này rõ ràng có quỷ, "Vậy à, tôi đi tìm hắn."

Hứa Phản nào dám ngăn cản, lập tức lấy di động ra gửi tin tức cho Cảnh ca.

Trong phòng hội nghị, không khí áp lực, tới mười mấy người, đều là người trong thương trường còn có một số đại lão trong giới giải trí, lúc này đối mặt với Bắc Túc Cảnh, có chức quyền cao cũng không dám thở ra một tiếng.

"Bạch Loan đã chết." Bắc Túc Cảnh thưởng thức bật lửa trên tay, đây là cố tình đặt làm cho Dương Dương, hình khắc ẩn trên đó đều là hoa hướng dương.

Ngồi vị trí phía dưới hắn là một vị trung niên, sắc mặt đột biến, còn chưa kịp bi thương, nhìn về phía Bắc Túc Cảnh, chỉ có thể nuốt nước mắt nghẹn trở về.

"Kỳ Minh Tri giết." Không hề có gánh nặng tâm lý đem chuyện này đẩy cho những người khác, Bắc Túc Cảnh đã ngựa quen đường cũ, "Kỳ Minh Tri là loại người gì, mấy người cũng biết, lần gần nhất là mua chuộc thủy quân, xã giao với các công ty, bao nhiêu người mua thuỷ quân lên mắng vợ tôi, cũng không phải tôi không biết, chuyện ngày hôm nay, khiến tôi rất không vui, tôi mà không vui, cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu."

Mọi người đều im tiếng, không dám trả lời.

Lúc này, di động đột nhiên kêu lên, Bắc Túc Cảnh còn có chút bực mình, lấy di động ra vừa thấy nội dung, "Hả?"

Hứa Phản: Cảnh ca, anh dâu đến kiểm tra, em bị cưỡng chế dẫn đường đến phòng họp.

Mới vừa thấy tin tức, cửa phòng đã bị gõ vang, Bắc Túc Cảnh nhíu mày, hạ giọng quát lớn những người đó, "Tất cả cười cho tôi!"

"A?" Cả phòng vẻ mặt mộng bức.

"Túc Cảnh, có đây không?" Ngoài miệng nói như vậy, nhưng cửa đã bị đẩy ra, Mạc Chi Dương nhìn thấy người bên trong, đều là các vị bốn năm chục tuổi, tốt, không có mục tiêu khả nghi.

Trong lòng ám thở phào nhẹ nhõm, không đến mức, Bắc Túc Cảnh không thích bổn bạch liên tiểu ngọt tinh, đi thích mấy cọng rau già này.

"Kia không nhất định, nam nhân mà, càng già càng cay, nhìn lão sãcw phê là biết." Hệ thống phản bác.

"Dương Dương, sao em lại tới đây." Bắc Túc Cảnh chống tay vịn đứng lên, đi đến trước mặt cậu, "Bọn anh đang mở họp." Nói, quay đầu nhìn về phía những người đó, nháy mắt, "Đúng không?"

Nào dám nói không phải, một đám người vội gật đầu, "Là là là."

Nhìn thấy những người này còn có rất nhiều vẻ mặt, Mạc Chi Dương nhăn mày lại, đột nhiên túm chặt tay áo hắn, "Anh ra ngoài trước."

"Làm sao vậy?" Bị người túm ra ngoài, Bắc Túc Cảnh cũng không phản kháng.

Hai người ở cuối hành lang nói chuyện, hành lang hai bên có văn phòng, mọi người đều thăm dò ra ngoài, đây là vợ Cảnh ca sao, thoạt nhìn so ảnh chụp đẹp hơn nhiều, hóa ra hình ảnh thật tiểu bạch hoa như vậy.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ