Cái tên này, hắn định không cho người ta ăn cơm hả.
Mạc Chi Dương hơi nâng cằm lên, cũng không bởi vì bị hắn khiêu khích mà tức giận, ngược lại không nhanh không chậm mở miệng, "Thần dụ, cũng không phải là chó mèo, muốn là thấy được, nếu vậy nó còn được gọi là thần dụ?"
"Người!" Tinh linh vương tử dao găm bên hông đã rút một nửa khỏi vỏ, bất đắc dĩ nhịn xuống, trả lời lại một cách mỉa mai, "Không bằng, người cho mọi người ở đây chiêm ngưỡng một chút Quang Minh Thần thần lực?"
"Cậu không xứng." Mạc Chi Dương nhìn thẳng hắn, mặt ngoài không chút hoảng hốt, nội tâm đã bắt đầu kêu gào: Ta cũng không thể kêu một câu "Mã Tạp Ba Tạp" đi?
Hai người nháy mắt, không khí đã bắt đầu đọng lại, quốc vương thả ly rượu trên tay xuống, tất cả mọi người đều dừng lại.
Nhưng Ryan vẫn luôn đi theo tiểu kẹo sữa, giờ đây cũng thoáng bối rối, tình hình thế này sớm hay muộn cũng sẽ bị lộ, không được, không thể như vậy được!
Mà Quang Minh Thần vẫn luôn bị trói, nhìn Ryan dần mất đi hy vọng, hắn đã hoàn toàn bị tình yêu khống chế, trở thành một kẻ không có chủ kiến!
Đột nhiên Ryan nhìn hắn, lại có chút chột dạ, "Ha ~" Ryan, anh sẽ cho cậu ta lộ tẩy!
Đột nhiên Ryan vội vàng chạy tới, tà bào màu đen cũng theo bước chân mà uyển chuyển chuyển động, chạy đến trước mặt Quang Minh Thần, từ trên nhìn xuống đánh giá hắn một lượt, "Em lại muốn làm cái gì?"
Tại sao tên này tự nhiên nhìn hắn như vậy, giống như là đang đánh giá một món hàng?
Quang Minh Thần có chút khẩn trương, "Anh..." nhưng Ryan lại chỉ cởi trói cho hắn, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì!
Ánh mắt quét qua một lượt, đem Quang Minh Thần từ trên xuống dưới đánh giá một phen, đột nhiên đồng tử phát sáng, đem bàn tay hướng đến Quang Minh Thần,nắm lấy chiếc vòng hoa cành oliu* đang phát ra ma lực, "Thứ này có Quang Minh Thần lực đi?"
*Giải thích sơ sơ cái vòng này là kiểu dùng cành oliu để làm thành í, như cái vòng nguyệt quế Olympia luôn, chỉ có điều nó là vòng tay thui
"Em!" Ryan chết tiệc, hắn là đang muốn làm gì?
Em không thể mang vòng nguyệt quế của anh đi như vậy! Em không chỉ bị tình yêu che mờ lý trí, em còn ngu xuẩn đến mức bán nhà.
Ryan, em trở lại đi, đem vòng nguyệt quế trả lại cho anh! Em không thể đối với anh như vậy, chúng ta là huynh đệ mà!
Thật sự không dám tin tưởng đây là sự thật, cái người này trong đầu óc chỉ có tình yêu!
Không quản hắn mắng cái gì, Ryan ôm tượng Quang Minh Thần cùng vòng nguyệt quế cành oliu trở lại yến hội, lúc này không khí càng thêm khẩn trương, chỉ sợ có một động tĩnh nho nhỏ, cũng sẽ dẫn đến thế giới đại chiến lần nữa.
"Thần sử không có Quang Minh Thần lực, thật là buồn cười." Tinh linh vương tử đột nhiên đập bàn đứng lên, "Hoặc là nói, nhân loại các ngươi, chỉ là ở đây tự biên tự diễn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...