2.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

645 52 3
                                    

"Tôi chuẩn bị đi ngủ, thì nghe thấy tiếng ồn ở ngoài cửa, bèn cầm dao đi kiểm tra, kết quả một tài xế đột nhiên lao vào nhà, hắn nhìn thấy tôi, trực tiếp lao vào người, khiến tôi bị thương, tôi liền đâm hắn một nhát."

Phục hồi tinh thần lại, "Nhưng là cái tên tài xế kia, hắn giống như..."

"Giống như cái gì?" Mạc Chi Dương chạy nhanh xoay người lấy hòm thuốc ở dưới giường, tuy rằng biết chuẩn bị có cuộc đại chiến tang thi, nhưng cậu vẫn giả vờ không biết.

Ai da má ơi, không thể nuốt trôi cục tức này, cậu rất tức giận a!

"Tang thi." Đường Minh Nhiên có chơi qua vài trò chơi sinh tồn, thực tế có một vài thứ rất giống trong game.

Nghe được lời này, hòm thuốc trên tay Mạc Chi Dương rơi xuống, đổ hết dụng cụ xuống sàn, giả bộ khiếp sợ như biết được một chuyện kinh thiên động địa từ trước đến nay, "Cái gì? Tang thi!"

"Đúng vậy." sau khi xác định, Đường Minh Nhiên cúi đầu nhìn miệng vết thương trên tay, "Nếu tôi bị bắt, có thể cũng sẽ biến thành tang thi như bọn họ?"

Mạc Chi Dương cũng theo hắn ánh mắt, nhìn về phía miệng vết thương, "Sẽ không, sẽ không." Nhanh tay băng bó vết thương cho hắn.

"Nếu tôi biến thành tang thi làm sao bây giờ?" Đột nhiên hắn nắm lấy tay cậu, Đường Minh Nhiên vẻ mặt nghiêm túc.

Vậy thì cùng nhau biến thành tang thi, đi gặp Tang Thi Hoàng, chứ biết làm sao bây giờ.

Nhưng lời này, Mạc Chi Dương không thể nói ra, chỉ có thể run rẩy băng bó lại cho hắn, một bên dùng lý lẽ thuyết phục an ủi hắn, "Sẽ không, anh yên tâm."

Nhưng lúc này miệng vết thương cũng xảy ra phản ứng, ngược lại với lời an ủi, Đường Minh Nhiên thấy miệng vết thương đã biến hắc, máu dần dần chuyển thành màu đen.

"Sẽ không có việc gì, anh yên tâm." Mạc Chi Dương vẫn luôn an ủi hắn, chạy nhanh thắt băng gạc, muốn ôm lấy vết thương.

Đường Minh Nhiên ngồi ở mép giường, nhìn cái người đang khom lưng, vì mình mà băng bó vết thương, một tay đem người kéo vào trong lòng ngực, trực tiếp mò vào áo.

Các lần trước trước đều là lén lút, lúc này đây lại trắng trợn táo bạo như vậy, Mạc Chi Dương bắt đầu kịch liệt giãy giụa, vất vả mới có thể đẩy người ra, kết quả môi cũng bị công phá, "Anh muốn làm gì!"

"Muốn trước khi chết nếm thử hương vị của cậu, tôi muốn thử xem hương vị như thế nào." Cảm giác trên người cậu có hương vị rất thanh mát, Đường Minh Nhiên rất thích.

*Hảo hương vị:)

Có lẽ, hai cha con họ đều yêu thích cảm giác này, từ góc độ nào đó, hai người rất giống nhau.

"Anh sẽ không chết, yên tâm." Mạc Chi Dương lau mết máu trên môi, như cũ vẫn đi qua hoàn tất việc băng bó cho hắn, "Nhà này người hầu đại khái có bốn người, không biết Đường lão tiên sinh như thế nào rồi."

"Hắn chết không phải càng tốt hơn sao?" Nghĩ đến đây, khóe miệng mang lên điệu cười đểu, có thể dùng cách này đánh lạc hướng cậu, che giấu đi vết thương đang dần thiêu đốt chính hắn.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ