Chương 18. Tôi chính là cố ý cho anh truy thê hỏa táng tràng!

196 17 3
                                    

"Hả?" Vì sao đột nhiên hắn hỏi vấn đề dễ tử vong như vậy.

"Hôm nay, có hắn không anh, có anh không hắn!"

Không phải, rốt cuộc sao lại thế này? Mạc Chi Dương cũng không biết đã xảy ra cái gì, hắn lại trực tiếp xuất đại chiêu, còn hỏi rốt cuộc muốn ai.

"Anh đừng phát..." Mạc Chi Dương vốn dĩ muốn nói hắn đừng nổi điên, nhưng cuối cùng nuốt vẫn lời nói trở về, dù sao trước mặt người ngoài, vẫn phải giữ chút thể diện.

"Đạo trưởng, làm sao vậy?" Lưu Thư cũng thấy kỳ lạ, từ lần đầu tiên nhìn thấy đạo trưởng, hắn đã địch ý có rất lớn với mình.

Nhưng ngày hôm qua hai người mới gặp mặt lần đầu tiên, cũng không đến mức có thâm thù đại hận gì.

"Cậu câm miệng!" Nơi này không tới phiên nhóc nói chuyện, Trưởng Tôn Vô Cực cực kỳ không có cảm tình với hắn, trào phúng hắn một câu, "Nơi này không tới phiên cậu nói chuyện."

Lưu Thư bị hắn đá xéo, lúc này chẳng màng tính tình có tốt, cũng không có cách nào giữ vững phong độ, gắt gao nhấp khóe miệng.

Lưu Thư này, về sau còn cần hắn trợ giúp, Mạc Chi Dương không muốn đắc tội hắn, nhưng cũng không muốn làm lão sắc phê không vui.

Sợ hãi người phát sinh tranh chấp, Mạc Chi Dương nhanh chóng đuổi Lưu Thư đi, "Không có chuyện gì nữa, hay là anh đi về trước đi? Em nhớ anh còn có chuyện gấp mà."

"Được." Gật gật đầu, Lưu Thư không muốn so đo với hắn.

Trưởng Tôn Vô Cực không chịu, thấy hắn lên xe còn muốn chất vấn, vì sao vừa rồi hai người có hành động thân mật, "Này đừng ."

"Trưởng Tôn Vô Cực!" Bắt lấy người muốn chạy theo, Mạc Chi Dương nhìn theo hắn rời khỏi, túm hắn vào trong tiệm, chuyện này nhất định phải làm rõ ràng.

Cửa sổ xe hạ xuống, Lưu Thư nhìn bóng dáng hai người đi vào, khẽ nhíu mày.

Xe di chuyển, cảnh vật chậm rãi lui về phía sau, sau khi không nhìn hai người, mới thu hồi ánh mắt, thật sự không hiểu vì sao hắn muốn như vậy.

"Anh đi vào!"

Mạc Chi Dương người túm đi vào, sau đó đóng cửa tiệm lại, "Anh nói cho em, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Sao muốn nhằm vào Lưu Thư, chỉ cần Lưu Thư xuất hiện, Trưởng Tôn Vô Cực rất giống như mèo bị dẫm phải đuôi, lúc hoảng lúc hét, thiếu chút nhảy dựng lên cắn người.

"Anh!" Ngực giống như bị lửa đốt, Trưởng Tôn Vô Cực cắn răng, giọng nói khàn khàn, "Vậy vì sao em với thân cận với hắn như vậy? vì sao lại thân mật với hắn?"

Chẳng sợ bây giờ tức giận, còn luyến tiếc hét vào mặt cậu, chỉ có thể cố gắng khống chế ngữ điệu.

"Anh đang nói cái gì? khi nào em cùng hắn thân mật?" Lão tử thủ thụ đạo như vậy, thế mà anh cho rằng lão tử cho anh đội nón xanh, Mạc Chi Dương cũng tức giận.

Tên khờ này, anh nghi ngờ em hai lòng?

"Ở phòng trà, hai người cử chỉ thân mật, hắn thậm chí còn đặt tay lên vai em, mới vừa rồi, mới vừa rồi có phải hắn cũng chạm vào mặt em hay không?"

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ