Chương 7. Tôi chính là cố ý cho anh truy thê hỏa táng tràng!

223 22 0
                                    

Một giây trước khi cậu bị xe đâm, Trưởng Tôn Vô Cực trực tiếp dùng pháp thuật, khó khăn lắm mới chặn được xe lại, nhưng Mạc Chi Dương vẫn bị "Dọa" cho ngã bệch trên mặt đất.

"Dương Dương!"

Trưởng Tôn Vô Cực ném ô qua một bên, chạy đến bên cạnh đỡ người dậy, "Em có bị thương ở đâu không?"

Giả vờ bị dọa sợ, ngã trong lòng ngực lão sắc phê khóc òa lên, Mạc Chi Dương không thể không tạm thời che giấu sự hạnh phúc của mình, đẩy người ra, "Anh cút! Tôi không bao giờ muốn gặp lại anh nữa, anh nghe hiểu không!"

"Dương Dương." Trưởng Tôn Vô Cực vốn dĩ muốn đi đuổi theo, nhưng giọng nói của ông lão phía sau, ngăn cản bước chân của hắn.

"Đạo trưởng."

Nghe được âm thanh, Trưởng Tôn Vô Cực mới quay đầu lại, phát hiện là người quen, "Là ông?"

"Đạo trưởng, ngài thật sự đã đến đây rồi sao?" Ông lão được hai thanh niên đỡ đi tới, ống quần bị nước mưa làm ướt nhẹp cũng không thèm để ý, "Thật là ngài, khi cháu trai ta nói Trưởng Tôn Vô Cực ngài đến đây, ta còn tưởng rằng, còn tưởng rằng hắn nói bậy."

Hắn đã từng cứu người này một mạng lúc trước, Trưởng Tôn Vô Cực nhìn về phía Dương Dương rời đi, "Bổn tọa còn có việc, đi trước."

"Đạo trưởng, đạo trưởng!"

Ông lão không thể gọi người đứng lại, liền phân phó người bên cạnh, "Cậu đi tra một vòng, đạo trưởng hiện tại đang ở chỗ nào, vị này chính là cao nhân, nói không chừng chúng ta có thể hỗ trợ gì đó."

"Vâng." Thư ký gật đầu.

Chạy giữa màn mưa, hai người quyết định thuê một gian phòng nhỏ trong sân một ngôi nhà, Mạc Chi Dương một thân ướt dầm dề nhanh chóng đi tắm rửa, khi nước nóng xua tan đi cái lạnh của nước mưa, mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Cậu tính để hắn truy thê hỏa táng tràng như thế nào?" Hệ thống tò mò, ký chủ chơi nhất định không phải phiên bản bình thường, rất có thể là hỏa táng tràng 2.0.

Đối với chuyện này, Mạc Chi Dương chỉ cười cười.

Ngày hôm sau, Mạc Chi Dương đưa Từ Thiên đi bày quán, ra cửa liền gặp được Trưởng Tôn Vô Cực vẫn luôn chờ đợi ở cửa.

"Dương Dương, hắn vẫn còn ở đây làm gì?" Từ Thiên nhìn hắn, người này vẫn một thân đạo mạo như ngày hôm qua.

"Tớ không biết." tầm mắt Mạc Chi Dương không dừng lại trên người hắn, giúp Từ Thiên dọn hàng ra quán, "Cậu cẩn thận một chút, hôm nay tớ trông cửa hàng."

"Được rồi." ánh mắt Từ Thiên vẫn luôn dừng ở trên người tên đạo sĩ, rất kỳ quái, hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm Dương Dương.

Tiễn được người đi rồi, Mạc Chi Dương mới nhìn về phía Trưởng Tôn Vô Cực, "Ở đây không có người, tôi không nhìn nổi ngài nói chuyện với một người ti tiện như tôi, đạo trưởng vẫn nhanh chóng trở về đi, nơi này không thích hợp ngài."

"Dương Dương." Trong lòng đau xót, Trưởng Tôn Vô Cực tiến lên bắt lấy cổ tay cậu, "Anh chưa bao giờ thấy em ti tiện."

Rút tay về, Mạc Chi Dương thở dài, "Nhưng khi vị sư đệ của ngài nói vậy, ngài cũng không phản bác, không phải sao?"

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ