Chương 15
Cảnh báo có h:)))))) bạn nào không muốn sang năm mới đã tà dăm xin hãy bỏ qua chương này.
-----------
"Cái gì?" Đường Minh Nhiên nhìn thấy cậu mặt đỏ hồng, tựa hồ ngửi được một tia mùi thịt.
"Không tắm rửa, đừng nghĩ được lên giương với em." Mạc Chi Dương đỏ mặt, cũng mặc kệ hắn nghĩ như thế nào, xoay người chạy vào trong phòng.
Không tắm rửa, đừng nghĩ lên giường với em?
"Dương Dương, anh lập tức đi tắm rửa, em chờ anh!"
Đường Minh Nhiên từ trên sô pha nhảy lên, vừa đi một bên kéo quần áo, giày cũng ném loạn, vọt vào trong phòng tắm, thành thạo chạy ra ngoài.
"Dương Dương, anh xong rồi~"
Mạc Chi Dương vừa mới ngồi vào giường, hắn đã trở về, tên ngốc này, là tắm hay là xối nước vào người nữa không biết, "Có ai tắm mà nhanh như vậy không?"
"Không nhanh không nhanh, anh tắm lâu lắm rồi đó." Chân chó dường như muốn bò lên giường, Đường Minh Nhiên nhanh như hổ đói vồ mồi, đem người đẩy ngã, "Anh mặc kệ, có nhãi con, anh ở trong lòng em vẫn phải là đệ nhất."
"Đối với em, anh mãi mãi là đệ nhất." tên ngốc này, mỗi ngày đều tranh luận cái này, không chán sao, Mạc Chi Dương nựng mặt hắn, "Mặc kệ thế nào, em đều yêu anh."
Ngươi nguyện ý vì ta không diệt thế, ta cũng nguyện ý dùng ta cả đời, bồi ngươi.
"Anh cũng yêu em." Hét đến mức lỗ chân lông cũng giãn ra, đầu Đường Minh Nhiên cọ tới cọ lui vào ngực cậu, "Mẹ không cho tiểu đệ* uống sữa."
*không phải cục cưng mới nhặt về đâu mn:)))))
Tên ngốc này, thật là nghĩ cái gì thì nói cái đó, Mạc Chi Dương trừng hắn liếc mắt một cái, muốn đẩy người ra, "Em có chỗ nào có thể cho anh uống được, đừng nghĩ quá nhiều."
"Mặc kệ!" tính tình tiểu bé con Đường Minh Nhiên bắt đầu trỗi dậy, ôm lấy cậu bắt đầu gặm, "Dương Dương, vậy sữa anh chỉ cho em uống thôi, được không?"
Ngươi sao có sữa, lão tử sao lại không biết?
"A?" Mạc Chi Dương theo bản năng nhìn về phía ngực hắn, kỳ thật, hắn có sữa cũng không phải không được, tư ha ha ha ~
Kết quả, Đường Minh Nhiên lại bắt lấy tay Dương Dương, sờ xuống phía dưới hắn, "Có hay không, Dương Dương ăn thử chẳng phải sẽ biết sao?"
Mẹ tên ngốc, lại bẫy cậu, đáng chết!
"Ư~"
Bình nước khoáng bị dẫm bẹp làm sao bây giờ? Chỉ có thể dựa vào tay, chắc chắn không thể phục hồi như cũ, cho nên chỉ có thể dùng miệng thổi, còn thỏi thế nào thì tác giả không nói?
Thổi như thế nào? Dương Dương sẽ chỉ cho các bạn.
Đầu tiên, các bạn phải đem bình nước khoáng chộp trong tay, ngậm lấy miệng bình, sau đó chậm rãi liếm ướt miệng bình, như vậy bảo đảm sau khi thổi vào bình nước, sẽ không bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
Roman d'amourTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...