Cửa đột nhiên bị kéo ra, hai người trong phòng chú ý đến người ngoài cửa kia.
"Dương Dương."
Nghe hắn gọi một tiếng Dương Dương, Ôn Kha Lăng biết quan hệ hai người bọn họ không còn như trước nữa, "Chàng gọi hắn là Dương Dương, lại gọi ta là Ôn y sư?"
Chuyện này? Tới rồi tới rồi, chuẩn bị có kịch hay xem.
"Sư huynh, đệ xin lỗi." Mạc Chi Dương sợ hãi, đầy vẻ áy náy, tay run run nắm lấy tay áo hắn.
Lúc này, Ôn Kha Lăng căn bản không nghĩ đến cái gọi là tình đồng môn, tát mạnh vào tay cậu, "Mạc Chi Dương, đệ còn mặt mũi ở đây nói câu xin lỗi với ta sao? Ta là sư huynh của đệ, đệ lại dám cướp nam nhân của ta!"
Mạc Chi Dương bị chọc đúng chỗ áy náy, gục đầu xuống, vô lực phản bác.
"Ôn y sư." Sầm Ngộ Hành sợ hắn nói thêm gì đó nữa, Dương Dương sẽ lung lay, một tay bảo hộ người ra sau, "Ôn y sư, ta cần phải nói rõ ràng việc này cho ngươi."
Hiện giờ đôi cẩu nam nam này, thế mà còn dám nói rõ ràng với hắn?
"Ha, buồn cười." Ôn Kha Lăng cười lớn.
"Ta vẫn luôn yêu thích sư đệ ngươi, việc này ta tưởng Ôn y sư cũng đã phát hiện, chúng ta vốn dĩ đã có tình cảm từ trước, nhưng chưa bao giờ vượt qua giới hạn chỉ là đêm hôm đó, thời điểm ngươi dẫn Dương Dương đến Văn Hương Lâu, ta nghe tin chạy đến, ngươi đã đi rồi, ta muốn dẫn em ấy trở về, kết quả em ấy uống say, chúng ta..."
Sầm Ngộ Hành không cần nói hắn cũng biết lúc sau phát sinh ra cái gì.
"Ha, buồn cười." Ôn Kha Lăng không nghĩ tới, bản thân ngày phòng đêm phòng, cuối cùng Mạc Chi Dương vẫn tư thông với Sầm Ngộ Hành, quay đầu nhìn sư đệ tránh phía sau hắn, "Sao đệ đối xử ác độc với ta như vậy?"
Mạc Chi Dương: "Đệ..."
Rốt cuộc vẫn ném cái nồi này đến chỗ lão tử, tên này cố ý dùng uy nghi, tình nghĩa sư đệ bức cậu buông tay, này Ôn Kha Lăng cũng thông minh, biết Sầm Ngộ Hành sẽ không dễ dàng từ bỏ.
"Dương Dương!" Sầm Ngộ Hành sợ cậu dao động, trực tiếp đánh gãy lời Ôn Kha Lăng nói, như bậc cha mẹ che chắn cho đứa con, "Từ lúc bắt đầu là do ta khiến cho Dương Dương ở bên ta, hết thảy đều do ta, không liên quan đến Dương Dương."
Còn không phải sao, bạch liên hoa rất sạch sẽ, ta vô tội.
"Sầm Ngộ Hành!" Ôn Kha Lăng biết hắn là người thế nào, có lẽ xác thật do hắn chủ động, nhưng Mạc Chi Dương không trêu chọc, đó là điều không thể, "Chàng sao dám? Chàng sao dám phản bội cảm tình giữa chúng ta."
"Giữa chúng ta, chỉ có thể xem như có ơn cứu mạng, ta chưa bao giờ có loại tình cảm khác với ngươi, đến nỗi cảm tình, càng là lời nói vô căn cứ." Sợ Dương Dương hiểu lầm, Sầm Ngộ Hành nhanh chóng giải thích, "Ngươi có ơn cứu mạng với ta, không có gì báo đáp, vàng bạc tiền tài, vinh hoa phú quý, thậm chí còn quan to lộc hậu, ta đều có thể cho ngươi, chỉ là trái tim này, không được."
Mạc Chi Dương tránh ở sau lưng hắn, vẫn luôn phối hợp trộm nức nở, nghe được lời này, cảm thấy hoang mang: Từ từ, là ta cứu ngươi, ngươi cũng nên đưa tiền cho ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...