Nhanh tay mở đoạn ghi âm lên, Đường Minh Nhiên phát hiện ra thời gian mở ghi âm vừa lúc là 11 giờ 6 phút sáng nay, trước tiên điều chỉnh âm lượng ở mức thấp nhất, lắng nghe giọng nói bên trong.
"Mau nói, nói mày chính là một kẻ ham mê hư vinh, nói mày chính kẻ là hãm hại Tống ca, hết thảy hết thảy đều là mày sai!"
Vừa mới bắt đầu là những lời này, có thể nghe được tiếng của Lục Viễn Tùng, hơn nữa trạng thái cảm xúc có chút không đúng.
Đường Minh Nhiên hô hấp cứng lại, tiếp tục nghe tiếp.
"Mẹ nó, phiền chết mất, mày thừa nhận thì mọi chuyện đã được giải quyết nhanh hơn rồi!"
Đột nhiên im bặt.
"Hóa ra mọi việc là thế này, nhưng vì sao Mạc Chi Dương lại không nói cho chúng ta biết?" Nghe thấy cái bản ghi âm này, Dương Vụ cũng cảm thấy rất khiếp sợ, không nghĩ đến tên đó lại khiến ra chuyện động trời này.
Đường Minh Nhiên nhìn di động, lắc đầu, "Dương Dương rất lương thiện, em ấy không nói khẳng định là muốn bảo vệ Tống Ngạn, cái Lục Viễn Tùng kia vẫn luôn lặp lại, nói là Dương Dương sai, Tống ca không sai, nói không chừng, trong chuyện này Tống Ngạn là người phía sau màn khiến chủ, ở trên đường, Tống Ngạn với Lục Viễn Tùng đã từng nói sẽ không bỏ qua cho Dương Dương."
Xem tình huống, hẳn là vì chuyện này.
"Nguyên lai là như thế này." Dương Vụ nhưng thật ra rất kính nể Mạc Chi Dương, đến bây giờ vẫn luôn bao che cho người khác ôm nỗi đau về bản thân, thật không biết cậu còn có thể bao dung đến mức nào.
Áp sát cánh cửa nghe bọn họ nói chuyện, Mạc Chi Dương thỏa mãn trở về ngủ.
Sự tình kế tiếp, chắc chắn sẽ có người thay cậu thực hiện.
Đoạn ghi âm kia là do hệ thống biên tập lại, mật mã di động Lục Viễn Tùng, cũng do hệ thống phá, tại sao cậu phải khiến như vậy? Đương nhiên là muốn cho Tống Ngạn vĩnh viễn không thể trở mình.
Tống Ngạn là người thông minh, hơn nữa từ đầu đến cuối chỉ thích Đường Minh Nhiên, hắn biết Lục Viễn Tùng người này xem trọng ân tình lớn hơn tính mạng.
Mới có thể lặp đi lặp lại nhiều lần, ở trước mặt Lục Viễn Tùng, toát ra vẻ bất lực, yêu cầu người ta trợ giúp.
Lúc trước, cậu có hỏi qua bạn sói con, bọn họ đang khiến gì ở đây?, nghe hắn thuận miệng nói: Tống Ngạn vẫn luôn nói muốn cho Lục Viễn Tùng khiến người giao hàng đi đưa vật tư, cậu cảm thấy không thích hợp.
Khiến người giao vật tư, hắn có thể tiếp xúc được rất nhiều người, bao gồm cả Đường Minh Nhiên, cửu cấp dị năng giả không phải muốn tiếp cận là tiếp cận được, hắn muốn thông qua Lục Viễn Tùng thu hoạch tình báo ở Đường Minh Nhiên.
Lúc này mới khiến Mạc Chi Dương xác định, Tống Ngạn không phải đơn giản như ngoài mặt.
Nếu ngươi nghẹn hư, muốn không đánh mà thắng diệt trừ ta, ta đây cũng không thể cho ngươi sống cuộc sống yên ổn, chờ xem đi Tống Ngạn, anh sẽ phải trả cái giá thật đắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...