1. Như thế nào điên phê ở trong thế giới diễn vai bá tổng bạch liên hoa?

718 34 4
                                    

Nhà vệ sinh cách âm, Mạc Chi Dương mặc một bộ tây trang màu xanh nước biển, mặt nạ màu bạc che khuất đi nửa khuôn mặt, đậy nắp bồn cầu ngồi xổm lên, tư thế như một cụ ông, chột dạ, "Hệ thống, có phải ngươi nghĩ sai rồi không?"

"Không có thật mà." Hệ thống cảm thấy kỳ quái.

"Ta cảm thấy ngươi nhất định bấm nhầm vi diện rồi." Mạc Chi Dương hút điếu thuốc, cúi đầu nhìn tư thế ngồi xổm của mình, cảm thấy rất tuyệt.

Hệ thống số hiệu nho nhỏ, xuất hiện một dấu chấm hỏi, "Không lầm thật mà."

"Vi diện này ta là một bá tổng, ngươi không lầm sao?" Nói đến đây lại cảm giác không thích hợp cho lắm, Mạc Chi Dương không chỉ cảm thấy không thích hợp, tiếp nhận kí ức của vi diện này, lại càng cảm thấy không thích hợp.

Vi diện này cậu là một bá tổng thâm tình trong vai nam ba, một tay cầm kịch bản vạn nhân mê xấu xa mà thông đồng với nữ chủ, rồi lợi dụng mùi hương, quyến rũ hai người đàn ông chất lượng, thu vào trong túi 3P chuyện xưa.

Nam ba là tổng tài sở hữu một nhãn hiệu nước hoa, đồng thời hoạt động một trang web bán nước hoa, giá trị con người cũng mấy trăm triệu, nhưng thân phận như vậy, bên trong hậu cung của nữ chủ, là người chung tình nhất.

Nữ chủ sở dĩ thông đồng với nguyên chủ, hoàn toàn bởi vì hắn ôn nhu thiện lương lại bao dung cho cô, mỗi lần nữ chủ cùng dàn hậu cung xảy ra mâu thuẫn, đều tìm tới hắn.

"Không ngờ rằng, bạch liên hoa ta cũng có một ngày trở thành bá tổng, quá là hạnh phúc ~" Mạc Chi Dương dụi điếu thuốc trong tay, tùy tay ném vào bồn cầu rồi xoay người ra ngoài, kéo mặt nạ ra.

Hôm nay là tiệc tối để nữ chủ bộc lộ tài năng, phải nghĩ cách mới được.

Vị diện này, phải khiến nữ chủ ra đi hai bàn tay trắng, ở cốt truyện gốc, nữ chủ ngủ cùng nguyên chủ một đêm, liền nhanh chóng đá bay hắn.

Hai nam chủ thu mua hết công ty của nguyên chủ, đưa cho nữ chủ làm quà sinh nhật, hơn nữa nữ chủ biết rõ cái công ty này là tâm huyết của nam ba, không thèm ngăn cản, thậm chí còn cao hứng nhận phần lễ vật này, không hỏi nam ba một câu.

Nam ba hai bàn tay trắng, lưu lạc đầu đường, cuối cùng bởi vì không có tiền, bệnh chết ở bệnh viện, nam ba chính là lốp xe dự phòng của nữ chủ.

Có thể là có hai tên nam chủ đủ rồi, bèn đem nam ba đá ra đường, nhưng thời điểm nữ chủ bị bôi nhọ, bị cười nhạo, đều là nam ba ra tay cứu giúp, bị người ta đuổi đi cũng là nam ba gọi người cứu trở về.

Vong ân phụ nghĩa như vậy, chậc chậc, thật sự là không nên.

Một khi đã như vậy, chỉ cần cướp đi đồ của ngươi có là được rồi, hắc liên hoa à, vậy cùng nhìn xem ai hắc hơn ai.

Tiệc tối hôm nay, nguyên chủ tới là vì tìm cho nhãn hiệu nước hoa một người phát ngôn, mà nữ chủ, sẽ ở nơi này, bày ra khứu giác của nàng, được nguyên chủ coi trọng, sau đó mời đến công ty làm nhà điều hương.

Mạc Chi Dương sửa sang lại quần áo, mang mặt nạ vào, rồi tiến vào hội trường.

Lúc này, vũ hội đã tiến vào giai đoạn cao trào, ánh đèn lờ mờ, sân nhảy đều là những vũ công ăn mặc hoa lệ khéo léo, nhan sắc ái muội, nam nữ mang mặt nạ, ai cũng không biết đối phương là ai, cho nên có thể nói là một đêm phong lưu.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ