8.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

468 34 8
                                    

Mạc Chi Dương trong lòng chửi thầm: Nếu làm Chủ Thần nhàn như vậy, bất quá mở một trại huấn luyện nam xứng đi, kỹ thuật diễn quá kém.

"Tôi giúp anh dọn dẹp." Nhận thấy vẻ mặt của hắn không ổn, Mạc Chi Dương khom lưng hỗ trợ chỉnh lại vật dụng rồi đặt đúng vị trí ban đầu của nó, bên trong đều là dụng cụ sửa điện rất nặng, nện xuống có thể lấy mạng người.

Thấy thế, Mạc Chi Dương hơi bất ngờ, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại.

Dương Vụ cũng khom lưng hỗ trợ, nhặt đồ lên lúc sau, thúc giục cậu đi xuống.

Mạc Chi Dương bế túi giấy lên, xoay người rời khỏi, đột nhiên bị túm chặt," A, Dương tiên sinh?"

"Anh rất muốn biết, em và Đường Minh Nhiên rốt cuộc là quan hệ gì, người ngoài đều nói em tham mộ hư vinh, nói em mê tiền, nói em đủ loại lời nói không tốt, em không muốn cãi lại sao?" Lời này hỏi có chút kỳ quái, nhưng Dương Vụ xác thật muốn hỏi như thế.

So sánh với ngay lúc này, người này vừa ôn nhu vừa nhẹ nhàng, càng đáng tin tưởng hơn.

"Mạt thế nguy hiểm, tồn tại được đã rất tốt rồi, những thứ khác không quan trọng." Vội vàng ném xuống những lời này, Mạc Chi Dương liền chui vào trong phòng.

Nhìn vào cửa phòng đóng chặt, Dương Vụ bắt đầu suy nghĩ: Chẳng lẽ là sự thật? Cậu không thể cãi lại.

Chốt cửa phòng lại, Mạc Chi Dương ôm đồ vật vọt vào phòng bếp, bắt đầu rửa tay, "Muốn chết, ngày mai sói con trở về, cũng không biết có nghe thấy chuyện này không."

"Ngươi lại không phải yêu đương vụng trộm mắc gì phải sợ." Hệ thống thở dài.

"Không phải hắn là người mà ngươi không thể hiểu nổi à." Một lúc sau, Mạc Chi Dương nếm thử thức ăn xong xuôi, mới yên tâm về phòng.

Ngày hôm sau là đội ngũ trở về như đã báo, Dương Vụ tự mình đi tiếp đón, hoan nghênh anh hùng trở về, những dụng cụ này, bảo đảm nghiên cứu chế tạo huyết thanh có thành công hay không.

Hoan nghênh. Dương Vụ là người tiếp nhận hai xe tải lớn, cũng là người đón các anh hùng trở về, bởi vì thuận lợi, nên cũng vui vẻ đi cùng Đường Minh Nhiên.

"Tôi rất tò mò, Mạc Chi Dương rốt cuộc là ai?" Dương Vụ lái xe, đột nhiên mở miệng hỏi, tuy rằng cảm thấy rất đột ngột, nhưng hắn vẫn muốn biết.

Vấn đề này, khiến Đường Minh Nhiên rất khó chịu, quay đầu nhìn hắn một cái, "Hắn là mẹ kế tôi, làm sao vậy?"

"Chỉ là mẹ kế?" Nhưng thật ra cũng khiến Dương Vụ ngoài ý muốn, nhìn phương thức hai người ở chung, cũng không giống như một trưởng bối và vãn bối nên có.

Quan hệ hai người bị người khác nhìn trộm như vậy, khiến Đường Minh Nhiên càng thêm khó chịu, phản pháo, "Nga? Dương tiên sinh vì lý do gì muốn biết chuyện này? Chẳng lẽ là có hứng thú với mẹ kế tôi?"

Đột nhiên bị hỏi đến vấn đề này, Dương Vụ cư nhiên trầm mặc.

Ý tứ này rõ ràng, hắn chính là có ý tứ đó.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ