11.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

428 38 4
                                    

"Mày, Mạc Chi Dương mày đúng là đồ không biết xấu hổ!" Lục Viễn Tùng bắt đầu giống như một con dòi, lăn lê bò lết trên mặt đất, "Sao mày dám bỏ tao lại đây, nếu tao bị tang thi cắn mày chịu trách nhiệm được chắc?"

Muốn biến cậu thành tang thi, còn muốn cậu lo cho hắn? Tiếc quá, cậu lại không phải là thánh mẫu.

Mạc Chi Dương đem cửa đóng lại, lúc sau ngồi xổm trở lại trước mặt hắn, "Cậu 'hộ tống' tôi đến chỗ này, còn không phải là muốn ép tôi nói ra những lời đó rồi ung dung ném tôi lại chỗ này, chờ tang thi tới ăn thịt tôi sao? Thế nào? Cậu hiện tại sợ hãi rồi, còn hữu dụng sao? Còn có, tôi nghe nói, là Tống Ngạn cực lực khuyên bảo cậu làm công việc nhỉ."

Chính mình không muốn làm, đừng đẩy cho người khác, đổi trắng thay đen biến người hại trở thành người bị hại, bây giờ lại bắt đầu giảng lương tâm a?

Loại này, thật đúng là bộc phát lương tâm, tùy tình huống mà.

"Mày, dù sao mày không thể đi!" Lục Viễn Tùng vặn vẹo thân thể, muốn tiến lại gần.

Mạc Chi Dương mặt vô biểu tình đứng lên, lùi một bước nhỏ, "Tôi lớn lên được cái nhân từ, chẳng phải giúp cậu đóng cửa lại sao, có sống đến ngày mai không, phải xem phúc của cậu."

Nói xong, Mạc Chi Dương chui vào quầy hàng, lục lọi đồ đạc, ở cái bàn phía dưới, có một ngăn tủ rất lớn, ném đồ đạc ra ngoài, rồi trốn vào đó.

Lấy ra di động dự phòng bắt đầu cùng hệ thống đấu địa chủ, di động này là hệ thống dự bị.

"Bốn cái nhị, hắc hắc ~" hệ thống đắc chí, Mạc Chi Dương sử dụng quân bài đấu với hai vương của hệ thống, "Vương tạc, tam mang một, không nghĩ tới đúng không?"

Lại bại dưới tay ký chủ, hệ thống không phục.

Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng cửa bị khai phá, xem ra vận khí của hắn tốt không như vậy a.

"Mạc Chi Dương, Mạc Chi Dương tớ cầu xin cậu cứu tớ, cứu tớ!"

Nghe được tiếng cầu cứu, Mạc Chi Dương như cũ không có ý định cứu, bắt đầu tưởng tượng: Nếu đổi lại là mình nằm ở bên ngoài, Lục Viễn Tùng trốn đi, hắn sẽ cứu mình? Sẽ không.

Nếu hắn không, ta vì sao lại phải cứu?

Ta chỉ là bạch liên giả mạo, không phải là thật sự.

"Mạc Chi Dương, cậu cứu tớ, cứu cứu tớ!" Nhìn tang thi đang phải phá cửa vào, Lục Viễn Tùng mới bắt đầu biết sợ, chậm rãi muốn né tránh, bất đắc dĩ toàn thân đều bị trói lại, "Mạc Chi Dương, ngươi là cái tên tâm địa ác độc, ngươi căn bản không khác gì Tống ca, ngươi là đồ ghê tởm!"

Tang thi phá được cửa, số lượng không nhiều lắm, chỉ bốn năm người ít ỏi, nhưng đối với Lục Viễn Tùng trên mặt đất không thể nhúc nhích, đã là chí mạng, dù có dị năng chữa trị, cũng không có sức chiến đấu.

Lúc này muốn thoát khỏi trói buộc, giết chết lũ tang thi, quả thực là khó hơn lên trời.

"Mạc Chi Dương, ta thành quỷ cũng không bỏ qua cho ngươi!"

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ