Chương 6-Đại ma vương thích ăn kẹo sữa?

458 41 10
                                    

Ta đã chữa khỏi cho thụ mẫu, tuy nhiên lúc đó Quang Minh Thần lực cũng đã cạn kiệt, đúng lúc gặp được thú tộc đang giao chiến với ma vật, Tinh Linh tộc cảm thấy ta quá yếu nên đã vứt bỏ ta tại chỗ.

Nhưng may mắn Quang Minh Thần phù hộ, mới không đến nỗi trở thành đồ ăn trên mâm của ma vật, còn có Thú tộc lúc đó thịt nát xương tan.

Lúc ấy, lão Giáo Hoàng cũng không quay đầu lại, rời khỏi lãnh địa Tinh Linh tộc, đồng thời lập lời thề, không bao giờ để ý tới bọn họ nữa.

Lần này, bọn họ hẳn là nghe được về chuyện thần sử, cho nên mới đến đây nhìn xem, nhìn xem có thể lợi dụng vị Quang Minh Thần sứ giả này hay không.

Bọn họ, phỏng chừng muốn dùng Ôn Xa, tới mạng thần sử dẫn tới lãnh địa Tinh Linh tộc, vì bọn họ muốn lợi dụng con, không thể không nói, mưu kế này quả thật rất ác độc.

Nghe xong chuyện này, Mạc Chi Dương gật đầu, Thì ra là thế, trách không được tinh linh vương tử ở trong yến hội lại muốn thăm dò con, kỳ thật là muốn xác định thân phận của con.

Đúng vậy. Lão Giáo Hoàng lắc đầu, Tuy rằng đều là con dân của đại lục, nhưng hành động của Tinh Linh tộc, quá sức ích kỷ, không xem tánh mạng tộc khác ra gì, để ở trong lòng, thật sự đáng giận.

Mạc Chi Dương đồng thời gật đầu, Quả thật. Như vậy là "qua cầu rút ván", cũng không phải là chuyện tốt.

Ta nói chuyện này cho con, cũng không phải xúi con chán ghét, hoặc là bài xích Tinh Linh tộc, chỉ là muốn cho con hiểu không nên dễ dàng tin tưởng bọn họ, theo ta được biết, tên Ôn Xa này, ở Tinh Linh tộc là một kẻ nổi danh lãng tử.

Vừa nói, vừa vỗ bờ vai của cậu, Vạn lần không được để sắc đẹp che mờ lý trí mà tin lời bọn chúng .

Con hiểu. Mấu chốt là hắn cũng không phải là gu của cậu a, tuy rằng lớn lên đẹp, nhưng đa số mọi người đều bị vẻ ngoài của hắn mê muội, vẫn nên đề phòng hơn, Con cũng sẽ cẩn thận hơn.

Giáo Hoàng nghe vậy thì rất vừa lòng, gật gật đầu, Nếu con đã hiểu, bất luận chuyện gì, ta đều ủng hộ con.

Cảm ơn. Mạc Chi Dương gật đầu, ta sẽ chú ý xem ngươi cùng Quốc Vương 'yêu hận tình thù', ta hiểu ta hiểu! Niên thượng niên hạ không quan trọng, quan trọng là tình yêu!

Ánh mắt của Mạc Chi Dương quá mức với trần trụi, lão Giáo Hoàng có chút không thể hiểu được, Con, nhìn chằm chằm ta vậy làm gì?

Đại khái là bởi vì tình yêu. Mạc Chi Dương đột nhiên cảm khái, nét mặt trở nên kỳ diệu.

Nào biết, lão Giáo Hoàng lúc này trên mặt tràn đầy nếp nhăn, giờ đây mặt càng thêm gập ghềnh, lui một bước, Con có ý gì? Ta đều là người già rồi, con còn không tha ta? Thời trẻ bây giờ đều ăn tạp vậy sao?

Như vậy, là con đang tỏ tình với ta? Lão Giáo Hoàng đột nhiên sợ hãi, chẳng lẽ khí tiết tuổi già khó giữ được?

Biểu tình của cậu lại là có ý tứ gì?

Mạc Chi Dương vội vàng xua tay, Không phải không phải, ngài hiểu lầm, con chỉ nhất thời cảm khái mà thôi, không có ý khác! So với ý chỉ của Quang Minh Thần, tình yêu có là gì, càng là người khác đều muốn cũng không được?

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ