Nội dung cầu nguyện này, hình như càng nghe càng thấy sai sai?
Quang Minh Thần dại ra: Hoá ra, hai cái con người này bản chất giống nhau, đều là mặt người dã thú! Đường đường là một thần sử, lại dám uy hiếp thần, đúng là rất có dũng khí.
Ryan ỷ thế không ai có thể nhìn thấy hắn, trộm lẻn vào Thánh Điện, tiến lại phía ba người đang cầu nguyện, Giáo Hoàng và lão tư tế, còn có cả tiểu kẹo sữa.
Đi đế phía sau tiểu kẹo sữa, hơi hơi cong lưng.
Cảm giác được giống như có thứ gì thò qua, Mạc Chi Dương sửng sốt: Cái tên ngu xuẩn này lại muốn làm gì? Đây chính là Quang Minh Thần Thánh Điện, gia hỏa này là Hắc Ám thần, không sợ Quang Minh Thần đem hắn trói lại đánh sao?
Quang Minh Thần tỏ vẻ: Không phải ta trói hắn mà là hắn đem ta trói lại, quá mất mặt!
Nhìn vai khẽ động, Ryan biết hắn đã phát hiện, càng thêm tự nhiên, vươn tay phải, vuốt ve cổ áo rồi chạm vào bên trong.
Cảm giác khi chạm qua so với tơ lụa thượng đẳng nhất còn tinh tế hơn, yêu thích không muốn buông tay, cũng không nhịn được liền phóng túng, chậm rãi từ sau cổ đi xuống, mãi cho đến ngực.
Bộ cổ áo này được thiết kế khá chật, thêm một bàn tay vào nữa làm cho người thở có chút không nổi.
Ryan phát hiện hắn khó chịu, liền lập tức rút tay ra, càng thêm không kiêng nể gì, chạm xuống dưới eo, ngậm lấy vành tai bên phải, tay phải đặt ở ngực y tàn sát bừa bãi.
“Ưm ~” Mạc Chi Dương đột nhiên bị niết như vậy, eo mềm nhũn không nhịn xuống được liền hừ ra tiếng, cả người bổ nhào về phía trước tấm lót thảm.
Khiến lão Giáo Hoàng cùng lão tư tế nhìn lại, hai người dừng lại cầu nguyện, thấy cậu ngã sang một bên, quần áo có hơi xộc xệch, trước mắt là một cảnh xuân.
“Con làm sao vậy?” Lão Giáo Hoàng kinh ngạc.
“Con...” Mạc Chi Dương nghiến răng nghiến lợi, đều do Ryan cái tên ngốc kia, phá xong rồi để mặc xử lý, “Con cảm động, thần đối chúng ta ban cho phúc âm, Quang Minh Thần, vĩnh viễn là tích thần".
Lão Giáo Hoàng cùng lão tư tế cảm động nhìn hắn, vẻ mặt vui mừng, không hổ là thần sử đại nhân.
“Con có thể nghĩ như vậy phi thường tốt.” Lão Giáo Hoàng khen một câu, tiếp tục cầu nguyện.
Mạc Chi Dương cũng trấn định nhìn xuống dưới, do tình huống không cho phép, hắn chỉ có thể dùng tay tàn sát cậu, đã chậm rãi từ ngực đi xuống, sau đó vẫn luôn dừng ở bụng nhỏ lưu luyến.
Ngươi là Hắc Ám thần, làm chuyện mất mặt như vậy trước mặt Quang Minh Thần, thật không sợ bị trừng phạt sao?
Mạc Chi Dương một bên chịu đựng hắn tàn sát bừa bãi, một bên còn phải cùng Quang Minh Thần cầu tình, “Quang Minh Thần, lão công nhà ta không hiểu chuyện, cho nên hy vọng ngươi hiểu chuyện một chút, đừng tìm hắn phiền toái, hiểu chưa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...