Tây Cẩn sợ sư huynh xảy ra chuyện, nên đánh ngất hắn, đỡ người lên ngự kiếm rời đi.
Nhìn hai người biến mất trong màn mưa, Mạc Chi Dương rút tay lại, nháy mắt đã không còn vẻ mặt tuyệt vọng, quay đầu thấy một tảng đá lớn rơi từ đỉnh núi xuống đây, "Cmn mày nha hệ thống, có phải mày không muốn xem trò hay nữa đúng không?"
"Đây đây." Hệ thống nhanh chóng mở không gian, đưa người vào, "Aiz, một màn linh ly tử biệt rất cảm động đó, xem mà ngây người."
Trong chốc lát, gió ngừng mưa nghỉ, trên đỉnh núi mới vừa bị sét đánh, một ông lão đứng trên đó, mặc áo giáp rồng màu bạc nói: "Trưởng Tôn Vô Cực, bổn Thái Tử nhất định có ngày băm ngươi thành trăm mảnh!"
Mạc Chi Dương vốn dĩ phải đi, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn chưa đã ghiền, muốn ngược tàn nhẫn hơn, không có gì tàn nhẫn hơn là để hắn xem điều gì đó xảy ra với cậu.
Nhưng, hệ thống có không gian, căn bản không cần lo lắng chuyện này.
Ra khỏi không gian do hệ thống tạo ra, Mạc Chi Dương đi đến một nơi khác, "Đây là chỗ nào?"
"Cậu đi thẳng về phía trước, có thể tìm được thẩm béo." Hệ thống sai sử.
Mạc Chi Dương vội vã chạy dọc theo con đường đất, "Thẩm ơi, thẩm ~" một bên chạy một bên kêu, rẽ vào một góc phố.
Quả nhiên đã đuổi kịp máy kéo của thẩm béo.
"Bé Dương đúng không?" Thẩm béo vội vàng bảo chồng mình dừng lại, "Con đi theo thẩm sao?"
"Con, con theo đến đây." Nên giải thích như thế nào, Mạc Chi Dương không biết, chỉ có thể để thẩm đỡ mình lên máy kéo, "Song Sơn bị núi lở, cuốn trôi rất nhiều nhà cửa, có lẽ không trở về nữa."
"Lần này chú về để đón vợ chú đi nơi khác, chú đào quặng kiếm được lời có tiền, mua đất bên ngoài." Chú béo khởi động máy kéo.
Thẩm béo nắm lấy tay cậu, "Nếu không, con theo bọn thẩm đi? Thiết Oa nhà thẩm cũng lớn rồi, sau này con đi cùng nhóc vào thành, Thiết Oa vốn khờ khạo, còn con vốn thông minh, thóc sẽ không bị người ta lừa nữa."
"Dạ." Mạc Chi Dương nắm lấy tay thẩm, thẩm béo, sau này con nhất định sẽ hiếu thảo với thẩm.
Cho dù không có quan hệ huyết thống, nàng vẫn coi cậu như con của mình.
Trưởng Tôn Vô Cực bị Tây Cẩn cưỡng chế mang về, hôn mê suốt hai ngày mới tỉnh lại, sau khi tỉnh lại trong đầu hắn luôn văng vẳng hai từ 'đạo trưởng' cuối cùng mà Mạc Chi Dương gọi.
Nhưng hiện tại hồn phách chưa hoàn toàn dung hợp, chỉ có thể tạm thời bế quan.
Sau khi Mạc Chi Dương về nhà thẩm béo, liền gặp được thiếu niên tên Thiết Oa, đại khái cũng mới 21 tuổi, không phải người đọc sách, nhưng cơ thể chắc nịch.
Từ khi theo cha từ quặng sắt trở về, hắn luôn muốn lên thành phố nhìn thử, nhưng thẩm béo sợ hắn bị lừa nên không chịu, nhưng Thiết Oa náo loạn không ăn cơm, thẩm béo cũng không có cách, nên nhờ Mạc Chi Dương dẫn người cùng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomansaTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...