1.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

1K 47 0
                                    

Cái biệt thự to như vậy, trên bàn cơm lại chỉ có ba người, một cặp cha con, còn có một vị thiếu niên thoạt nhìn rất đơn thuần vô tội .

Ba người trên bàn thoạt nhìn rất yên tĩnh, nhưng khi ăn cơm, lại phát sinh không ít chuyện.

"Ngươi mẹ nó!"

Đường Minh Nhiên đang ăn cơm, đột nhiên nhướng mày, trên mặt lộ rõ sự chán ghét, liếc mắt với thiếu niên đối diện, như cũ mà cúi đầu: Hắn lại muốn làm gì?

Thiếu niên ngoan ngoãn cúi đầu ăn cơm, nhưng chân lại cọ vào chân Đường Minh Nhiên, cố tình câu dẫn.

Đường gia gắp cho thiếu niên một miếng cá, "A Dương, em ăn nhiều chút."

"Em không thích ăn cá." Mạc Chi Dương hạ giọng.

"Ăn!" Đường gia thay đổi sắc mặt, trực tiếp hạ lệnh.

"Hai người khi nào tổ chức lễ đính hôn?" Đường Minh Nhiên chủ động hỏi về việc này.

Đã quen với thói vô lễ của con trai, Đường Già trả lời, "Tháng sau."

Mạc Chi Dương vừa mới tới tân vị, trong tay còn đang gắp cá, bắt đầu tiếp thu ký ức, mẹ nó là mạt thế.

Này nguyên chủ là một vai nam phụ độc ác, muốn đính hôn với Đường Già nhưng lại thông đồng với Đường Minh Nhiên, kết quả tại đêm trước khi đính hôn, đột nhiên bùng nổ virus.

Rất nhiều người cảm nhiễm, mà vai chính Đường Minh Nhiên lại trở thành dị năng giả mạnh nhất, nguyên chủ cũng đi theo hắn, miễn cưỡng có thể sống tạm, nhưng vai chính lại rất chán ghét nguyên chủ, hận không thể giết chết y ngay lập tức.

Nguyên chủ cũng không hổ là bạch liên hoa lão làng, vẫn luôn xa lánh, hãm hại vai chính thụ Tống Ngạn, cuối cùng bị vai chính ném vào chỗ tang thi.

Mẹ nó cái kịch bản chó má gì vậy.

Đêm nay chính là điểm mấu chốt của cốt truyện, nguyên chủ muốn câu dẫn Đường Minh Nhiên.

Mạc Chi Dương ăn luôn miếng cá: Xem lão tử đêm nay xoay chuyển càn khôn!

"Bộp bộp bộp"

Tiếng đập cửa dồn dập làm Đường Minh Nhiên có chút không cao hứng, biết là ai, cũng biết cậu muốn làm gì, nhưng Đường Minh Nhiên thậm chí một chút dục vọng với cậu cũng không có.

Tiếng đập cửa vang lên không ngừng,  tính tình tốt như thế nào, cũng chịu không nổi.

"Vào đi."

Mạc Chi Dương biết hắn đang không vui, hít sâu một hơi, giả bộ e thẹn kiều diễm, xoắn eo nhỏ đẩy cửa đi vào, "A Nhiên."

"Cậu tới đây làm gì?" Đường Minh Nhiên ngồi vào bàn làm việc cạnh đó, trong mắt khó nén một tia chán ghét, không cho y một sắc mặt tốt.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ