Mạc Chi Dương lắc đầu, hiện ra một vẻ buồn rầu, "Cái trách nhiệm này quá trọng đại, con đối với Quang Minh Thần không có sự tín ngưỡng cùng lắm chỉ là tình yêu* và tôn kính, thế cho nên con không biết bản thân có thể đảm nhiệm trọng trách này hay không, con sợ làm người thất vọng, cũng sợ làm không đủ tốt."
*Tình yêu kiểu kính già iu trẻ thui nha các bợn ('∩。• ᵕ •。∩')
"Con ngoan, con là người được Quang Minh Thần lựa chọn, kế thừa ý chí của Quang Minh Thần, vì đại lục mang đến phúc âm, con có thể làm tốt, không cần lo lắng."
Lão tư tế thực thích đứa nhỏ này, vừa định vươn tay định xoa xoa mái tóc vàng của cậu, mới chạm đến ngọn tóc, tay giống như bị điện giật, chớp mắt đã phải thu hồi tay lại.
Ryan cúi người, nhẹ nhàng thổi qua những chỗ bị lão tư tế chạm vào, tiểu kẹo sữa chỉ có mình hắn được động!
"Ngu xuẩn!" Quang Minh Thần lúc này còn bị trói ở trên ghế, hai tay hai chân đều không thể động đậy được, bọn họ mỗi người một thần lực, là chia nhau chế hành.
Lúc này đây, chính ngài cũng là bị hắn " hạ thủ vi cường", "Ryan, em mau tỉnh ngộ lại cho anh!"
"Nơi này là Thánh Các, bên trong có chút thư tịch, có thể tìm đọc, chỉ có tư tế mới có thể đi vào." Lão tư tế nói, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, "Bên trong có quyển điển tịch có quan hệ với Hắc Ám thần , không thể tùy ý mượn đọc."
Hummmm...
Mạc Chi Dương gật đầu, "Tốt, vậy con sẽ không bước vào."
Ngược lại là lão tư tế nhíu mày, "Con thật sự sẽ không đi vào?"
A này? Trả lời dứt khoát, đột nhiên có chút không kịp trở tay, ngươi có suy xét một chút về lời nói của ngươi?
Vừa nghe lời này, Mạc Chi Dương trong lòng thầm cười nhạo, quả nhiên chính là cố ý khiến cho ta chú ý, lắc đầu, "Bất luận về cái gì hắc ám, chúng ta đều nên chống lại không phải sao?"
Chớp chớp đôi mắt nhìn lão.
Nghe câu nói đó, Ryan trong lòng đau xót, đột nhiên ý thức được: Không sai, là hắn lợi dụng lời nói của Quang Minh Thần dụ cậu tới đây, người cậu sùng bái, ngưỡng mộ, tôn thờ nguyên lai đều là Quang Minh Thần, mà không phải hắn.
Đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, Mạc Chi Dương quay đầu liền phát hiện là Savier đang đi tới, trong lòng chửi thầm: Gia hỏa này, nói không chừng liền có thể tiến lên hạ sát mình.
"Tư tế đại nhân, thần sử đại nhân." Savier đi qua, nhất mực cung kính, "Không tìm thấy hai vị đại nhân ở Thánh Điện, con liền tìm tới đây."
Lão tư tế đảo mắt qua nhìn Savier với biểu tình kì quái, trên người Savier có quang minh chi lực, còn trên người Dương lại không có, có điều kì lạ ở đây, vậy kẻ này là ai?
"Savier, buổi tối hôm nay tôi muốn đi tham gia yến hội của quốc vương, chúng ta về trước chuẩn bị, đến buổi tối còn có lễ cầu nguyện." Mạc Chi Dương khom lưng từ biệt lão tư tế, xoay người rời đi.
Nhìn hai người rời đi lão tư tế lâm vào trầm tư, hôm nay đã thử Dương nhiều lần, xác thật không có nhầm lẫn, hy vọng hắn có thể giống như Giáo Hoàng, vì nhân dân mang đến phúc lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomantizmTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...