Chuyện này có cái gì buồn cười sao?
Mạc Chi Dương đảo tròng mắt liếc hệ thống một cái, “Ngươi sớm hay muộn cũng sẽ phải chết vì điệu cười này.”
Hôm nay Ryan không có tới quấy rối, Mạc Chi Dương cầu nguyện cực kỳ thuận lợi, vừa ra khỏi Thánh Điện, đã thấy Ôn Xa đang đứng đó chờ đợi, mặt mày nhăn lại: Đm phiền chết mất, tên âm binh này, sớm muộn cũng sẽ bị ta đánh cho một trận.
Chọn ngày chi bằng ngay lúc này, bây giờ chi bằng đem hắn lại trói, vừa lúc xả xả được giận.
“Thần sử đại nhân!” Ôn Xa chạy qua đó.
Mạc Chi Dương đôi mắt nhíu lại, nâng tay hướng tới hắn, một cái tát, “Chát” một tiếng, trực tiếp đánh Ôn Xa, sau đó không chờ hắn phản ứng lại, trở tay lại cho thêm một cái tát.
Đột nhiên phải ăn hai cái tát, Ôn Xa máu nóng dồn lên não, “Thần sử đại nhân!”
“Ôn Xa kỵ sĩ, ngươi có phải hay không đối với ta ý xấu?” Mạc Chi Dương đánh người xong, nhắm chặt mày, bưng lên một bộ dáng nghiêm túc, “Ngươi đã bị hắc ám ăn mòn.”
Ăn hai bạt tai, Ôn Xa vốn dĩ đại não đã ong ong, đột nhiên bị hỏi những lời này, nhất thời không phản ứng lại, “A này?”
Mạc Chi Dương đi vòng quanh hắn hai vòng, từ trên xuống dưới đánh giá hắn một phen, “Ngươi có dấu hiệu bị hắc ám ăn mòn, thời điểm gần nhất ngươi đã đi đến nơi nào?”
Đột nhiên cậu nghiêm túc như vậy, làm đến Ôn Xa cũng trở nên sợ hãi, thần sắc cũng khẩn trương, “Không có a, tôi vẫn luôn ở lại giáo đình, cũng không có ra ngoài.”
Gấp gáp trở về, Ryan vừa lúc nhìn thấy một màn này, nhịn không được cười ra tiếng, này tiểu kẹo sữa là đang gạt người đi?
“Hắc ám chi lực? Ở nơi nào?” Ôn Xa cúi đầu nhìn xem, từ đầu đến chân mình cũng xem một lần, không phát hiện ra cái gì không ổn, chỉ có mặt bị cậu đánh vẫn còn ân ẩn đau.
Ryan trợ trụ vi ngược, từ ngón trỏ bắn ra một tia hắc ám chi lực, từ chân Ôn Xa vòng mãi lên đến đầu.
“Hắc ám chi lực!” Mạc Chi Dương căn chuẩn thời cơ, một quyền chiếu thẳng vào mắt trái hắn, khẳng định không đánh trúng hắc ám chi lực, nhưng rất sảng khoái.
Bị một quyền đánh đến choáng váng, Ôn Xa che mắt trái, “Thần sử đại nhân, hắc ám chi lực đã được loại trừ sao?” Mặt tràn đầy lo lắng hỏi.
“Loại trừ, ngươi về nghỉ ngơi cho tốt, về sau không được nảy sinh ý xấu biết không?” Mạc Chi Dương vỗ vỗ bờ vai của hắn trấn an.
“Nếu lại bị hắc ám chi lực ăn mòn, tôi có thể tìm thần sử đại nhân loại trừ sao?” Ôn Xa cảm thấy, so với bị đánh, còn tốt hơn biến thành ma vật.
Mạc Chi Dương lộ ra thần sắc khó xử: Loại yêu cầu này, đời này cũng chưa gặp qua, vì thế, không tình nguyện phun ra hai chữ, “Được.”
Nhìn Ôn Xa lấy tay trái che đôi mắt, tay phải bụm mặt, cao hứng phấn chấn rời đi.
Mạc Chi Dương cảm thấy, một quyền này có chút tàn nhẫn, đem hắn doạ sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...