5.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

538 36 2
                                    

"Các ngươi dọn dẹp đi." Ném xuống những lời này, Đường Minh Nhiên liền trở về ôm người trong lòng ngực ngủ.

Trong lòng ngực người ngủ như chết, Đường Minh Nhiên ôm cậu như là ôm món đồ chơi, hai chân đều chồng lên nhau, "Dương Dương, những kẻ mưu toan làm tổn thương em, anh sẽ cho bọn họ nếm trải gấp trăm lần."

Tiểu sói con há mồm ngậm lấy vành tai, lời nói hàm hồ, "Chắc chắn sẽ trả thù." Một bàn tay, thuận thế duỗi lên ngực, bắt lấy, rồi nhắm mắt lại.

Mạc Chi Dương đã ngủ mơ hồ, căn bản không có nghe được, vẫn là theo bản năng ứng một tiếng.

Được đáp lại, Đường Minh Nhiên tuy rằng biết hắn không nghe được, nhưng vẫn rất vui vẻ, ôm người tiếp tục ngủ, hoàn toàn không để bụng người bên ngoài người nghĩ như thế nào.

"Đường ca thật sự rất lợi hại." Lục Viễn Tùng một bên dọn dẹp, một bên cùng Tống ca khích lệ.

"Đúng vậy." Thở dài một hơi, Tống Ngạn quay đầu nhìn về phía nhắm cửa phòng đóng chặt, bên trong không phải một người, cũng không biết hai người đang làm cái gì.

Nghĩ đến đây, tâm liền loạn, đối Mạc Chi Dương oán hận càng sâu, bên ngoài tất cả mọi người đang nháo nhào, duy độc một tên phế vật, ở bên trong an tâm nghỉ ngơi?

Nếu không phải Đường Minh Nhiên, ai nguyện ý cho hắn sắc mặt tốt?

"Tống ca, Mạc Chi Dương này biết diễn kịch đáng thương, chúng ta phải cẩn thận hắn." Lục Viễn Tùng nghĩ đến đây, càng chán ghét người kia.

Tống Ngạn rũ xuống con ngươi, che lại trong mắt oán độc, "Ai nói không phải đâu." Nghĩ đến cái ánh mắt kia, hắn khiêu khích, con mẹ nó!

Sáng sớm hôm sau, Mạc Chi Dương cảm thấy ngực có chút khó chịu, cúi đầu thì thấy, gia hỏa này đặt toàn bộ tay đều trên ngực, không có cách nào để hắn bỏ ra, hừ!

Tuy rằng tối hôm qua ngủ rất ngon, nhưng không thể biểu hiện ra vẻ như vậy được, quả nhiên thời điểm khảo nghiệm kỹ thuật diễn tới rồi.

"Dậy sớm quá." Đường Minh Nhiên thấy cậu tỉnh, cũng tỉnh, há mồm lại lần nữa ngậm lấy vành tai cậu, "Tối hôm qua ngủ ngon không?"

Chữ ngủ này, chắc chắn có nghĩa khác.

Mạc Chi Dương trong lòng gật đầu tán thưởng: Đương nhiên ngon, hàng ngươi to xài tốt, thập phần sảng khoái, rất muốn cho ngài một huy chương năm sao khen ngợi.

"Anh buông ra!" Nhưng ngoài miệng lại là một chuyện khác, biểu hiện thật sự sinh khí, Mạc Chi Dương một tay đem tay hắn kéo xuống, muốn ngồi thẳng lên, làm bộ eo mềm nhũn, lại ngã trong lòng ngực hắn.

Thuận thế ôm cậu, Đường Minh Nhiên biết khẳng định cậu sẽ sinh khí, bắt đầu làm nũng cầu tha thứ, "Ai nha ~ sao lại sinh khí rồi? Ngày hôm qua không phải rất sung sướng sao?"

Là rất sung sướng, nhưng là diễn nhất định phải diễn cho tốt, đây là chức nghiệp đạo đức, Mạc Chi Dương tức giận đến nước mắt đảo quanh, "Anh quá hỗn đản, anh quả thực! Quả thực là một tên hỗn tướng!"

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ