Chương 19 - Đại ma Vương thích ăn kẹo sữa?

311 25 2
                                    

Mạc Chi Dương rất muốn hét lên : Ta là em dâu của ngươi!

Nhưng yết hầu bị bóp chặt, không thể phát ra tiếng, chỉ có thể khua tay múa chân, nói cho hắn.

“Cái gì?” Charlie thấy hắn có chuyện muốn nói, vội nới lỏng tay, “Ta là cha ngươi...!” Nghe thấy câu này, không khí càng căng thẳng hơn, bàn tay bóp càng chặt hơn.

Quang Minh Thần nhìn không được nữa, muốn đứng lên ngăn cản hắn, nhưng trên chân có dây xích, trói chặt Quang Minh Thần, cũng chỉ đủ phạm vi cho hắn hoạt động trên giường, “Hắn là em dâu ngươi*, là phu nhân của Ryan.”
 
*Ể cp này xác lập quan hệ nhanh quá, mới lên giường có mụt lần thôi mà ♪~(´ε` )

“Cái gì?” Charlie kinh ngạc nhìn Quang Minh Thần, bàn tay cũng buông lỏng vài phần, “Ý ngài là sao?”

“Charlie, ngươi thả hắn ra trước đi, hắn là người tình của Ryan, Ryan chính là Hắc Ám thần, là đệ đệ của ta.” Quang Minh Thần hiện tại không biết nên giải thích như thế nào cho hợp lý, biết hắn sẽ rất khó có thể tiếp thu.

Charlie dần hoang mang “Vậy có nghĩa gì?” Đồng thời cũng buông tay ra.

Mạc Chi Dương bị ném mạnh xuống  sàn nhà, lần nữa được hô hấp, bắt đầu thở hổn hển, dùng đôi tay xoa xoa cổ, dùng chất giọng khàn khàn giải thích, “Ta với Quang Minh Thần một chút cũng không quan hệ, người ta yêu chính là Ryan!”

“Ngươi câm miệng!” nghe thấy giọng nói của Dương chỉ khiến Charlie càng thêm chán ghét, hung tợn trừng hắn, liếc mắt một cái.

Thấy vậy, Quang Minh Thần đành phải tự thân giải thích, “Ta và Ryan là huynh đệ, một người là Quang Minh Thần, một người là Hắc Ám thần, duy trì cân bằng đại lục, một ngày Ryan nói với ta, hắn yêu một tiểu kẹo sữa.”

Nói đến tiểu kẹo sữa, Quang Minh Thần chỉ vào Mạc Chi Dương, “Chính là hắn, cho nên, hắn cầu xin ta cho hắn trở thành thần sử, ta từ chối, Ryan liền tự mình đi làm, sau đó mang người tới giáo đình.”

“Mỗi một lần cầu nguyện, ta không phải không đáp lại ngươi, mà là ta bị Ryan trói lại, còn bị bịt miệng, căn bản nói không được, như thế nào ngươi lại nói ta không đáp lại ngươi?” Nói tới đây, Quang Minh Thần đem đệ đệ mình banh thành trăm mảnh cũng đã nghĩ đến!

Nếu không thượng* hắn, bị tình yêu che mờ mắt, đem lý trí cho chó ăn, biến thành một con ngu xuẩn, sự tình cũng không đến nỗi như hôm nay.

*Nằm trên he "tui nghĩ ai cũng biết rồi kkkkk"

“Ryan, hắn dám làm như vậy!” Charlie hiểu sai trọng điểm, nghe được hắn bị Ryan trói, hận không thể đi giết Hắc Ám thần ngay lập tức, giúp hắn báo thù, “Ta nhất định phải giết hắn!”

Chuyện này không thể xảy ra được.

Lần này, Quang Minh Thần cùng Mạc Chi Dương đều luống cuống.

“Ngươi không thể giết hắn, nếu ngươi giết hắn, cả cái đại lục sẽ hỏng mất.” Quang Minh Thần chỉ cảm thấy đứa nhỏ này không thể làm cho người ta bớt lo, như thế nào động một chút liền sát sát sát, không thì là đi phế người ta.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ