14.Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế

346 33 2
                                    

"Minh Nhiên, hay chúng ta nhận nuôi đứa bé này, cùng nhau nuôi nấng, cậu cảm thấy thế nào?" Tống Ngạn tới gần hắn, có lẽ hai người có sợi dây kết nối này, quan hệ sẽ tốt hơn một chút.

Thật ra những lời này Đường Minh Nhiên cũng đang suy nghĩ trong lòng: Có lẽ, nếu hắn và Dương Dương nuôi đứa bé này, có thể ràng buộc nhau nhiều hơn một đoạn.

Không trả lời hắn, Đường Minh Nhiên giả bộ ngủ, tiếp tục chờ đợi thời cơ.

Đêm đen gió lớn, được Đường Minh Nhiên dẫn đường, lũ tang thi dần dần tập trung thành đàn, bắt đầu tới gần tòa nhà bọn họ đang tá túc, từ bốn phương tám hướng bị vây quanh bởi tang thi.

"Có động tĩnh!" A Phúc dẫn đầu mở to mắt, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm cửa ra vào.

Tòa nhà này có 4 tầng, mọi người ở tại tầng thứ nhất, gió lớn nên mọi người đóng cửa sổ, có thể thấy được, nơi này chủ yếu tập trung đồ đạc ở đây, chỉ một phòng, là tiến sĩ ở.

Đột nhiên bị tông cửa mãnh liệt, khiến tất cả mọi người bừng tỉnh.

Đường Minh Nhiên cũng làm bộ bị doạ tỉnh, từ túi ngủ bò ra ngoài, "Có chuyện gì vậy?"

"Có tang thi, bảo vệ tiến sĩ!"

Nghe được câu này, toàn bộ dị năng giả tiến vào trạng thái chiến đấu, lập tức có người bưng vật dụng chắn cửa lại, cũng có người giám sát cửa sổ chặt chẽ ngăn cho tang thi tiến vào.

"Sao lại đột nhiên xuất hiện tang thi?" Đường Minh Nhiên nắm chặt đôi tay.

Tống Ngạn cảm giác sợ hãi, bèn tránh ở phía sau hắn.

Một lượng lớn tang thi tông cửa, cái cửa sắt này khả năng không chống đỡ được lâu, đã có dấu hiệu sắp đổ.

"Tống Ngạn, cậu dùng băng, phía trước xây nên một tường bang lớn, có thể cản lại bọn chúng, A Phúc, trước tiên cậu hộ tống tiến sĩ lên tầng hai lánh nạn." Đường Minh Nhiên thuận thế khống chế toàn cục.

Lúc này Tống Ngạn tuy sợ hãi, nhưng vẫn muốn giúp Đường Minh Nhiên, bởi vì nguyên nhân khoảng cách, phải đến gần cửa, giơ lên tay chậm rãi phóng thích băng khí, bởi vì dị năng ngũ cấp, nên tốc độ không mau.

Nhưng đúng lúc này, Đường Minh Nhiên tay phải tạo thành nắm tay, bên ngoài tang thi đột nhiên dốc toàn lực, trong nháy mắt phá tan cửa sắt, trực tiếp xông vào, thứ nhất chính là đối mặt với Tống Ngạn.

Tang thi xông vào, trực tiếp hạ gục Tống Ngạn, sau đó toàn lực bao phủ chỗ này.

"Mau ra tay!" Đường Minh Nhiên nâng tay lên, bắt đầu phóng thích dị năng, trong nháy mắt ánh lửa lấp trời, dính vào người tang thi, trên người cũng bắt đầu phóng lửa.

Phối hợp với họ dị năng giả còn có súng ống, trong nháy mắt áp chế tang thi đang xông vào, A Phúc chạy nhanh hộ tống tiến sĩ lên tầng hai, cùng cấp dưới hỗ trợ.

Đám tang thi không nhiều lắm, cũng chỉ có mấy trăm người, không một dị năng giả đã khống chế được tình hình.

"Đều do tôi, nếu không phải tôi gọi cậu ấy tạo ra tường băng, cũng sẽ không hại chết Tống Ngạn~" Đường Minh Nhiên thống khổ ngồi xổm xuống, che mặt lại, ngữ khí nghẹn ngào, hai vai run rẩy.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ