Mạc Chi Dương đôi mắt mê ly, phúc hậu và vô hại như vậy, như chủ động đưa nai con tới cửa cho sói xám ăn, trong lòng lại thầm cười nhạo: Thượng cậu.
Ai là con mồi, thật sự còn chưa biết được đâu?
Bị ném lên giường, Mạc Chi Dương vẫn mang vẻ mặt mê mang, hoàn toàn không biết sẽ phát sinh cái gì. "Ư~ ưm, thật khó chịu." Chậm rãi cuộn tròn thành một đoàn.
"Không khó chịu, ngoan."
Tiếng nói ôn nhu trầm thấp khiến người trong lòng chỉ muốn đi ngủ, Mạc Chi Dương đứng vững buồn ngủ: Không được, lão tử không thể ngủ, diễn còn chưa diễn xong.
"Ưm ~"
Đột nhiên bị hôn lấy? Tốt lắm, nam nhân, ngươi đã khiến cho bổn bá tổng bạch liên chú ý!
Bạch liên hoa đột nhiên không kịp đề phòng, bắt đầu giãy giụa, muốn đẩy người ra kêu cứu, lúc này, dục cự còn nghênh mới là thượng sách, thuận theo hắn, sẽ mất đi một chút lạc thú.
Nhóm tiểu bạch liên nhớ kỹ, có đôi khi thuận theo, chỉ biết chiều hư nam nhân, dục cự còn nghênh mới là đạo lý.
Bắt lấy hai cổ tay đang đẩy hắn ra, ấn đến đỉnh đầu cậu, Bắc Túc Cảnh ôn nhu nói khẽ, "Ngoan, đừng nhúc nhích."
"Không, rất khó chịu!" Trúc trắc phản ứng, Mạc Chi Dương mê mang không biết làm sao.
"Em thật thơm, hương vị trên người, âm thanh, ngay cả ánh mắt đều có hương vị."
Thấy người dưới thân phản ứng hoang mang, tựa hồ không biết tiêu hóa khoái cảm này như thế nào, chỉ có thể nức nở lắc đầu, ngoài miệng nói không muốn, giãy giụa muốn tránh thoát.
Cào loạn khiến Bắc Túc Cảnh tâm can ngứa ngáy.
Thịt đến bên miệng, Mạc Chi Dương sao có thể không ăn? Nhân gia đều đưa tới cửa, ngươi không ăn là không thể nói nổi.
"Ai~" có tiện nghi không chiếm đúng là *vương bát đản.
*Vương Bát Đản có nghĩa là Đồ Con Rùa Rụt Cổ
Tiếp tục diễn kịch, bắt lấy khối thịt, một bên dục cự còn nghênh, một bên nức nở khóc, đôi môi sưng đỏ, khóe mắt đều là vệt nước.
"Sao em lại có thể câu dẫn đến vậy cơ chứ!" Mấy năm nay ong bướm nhào lên không ít, Bắc Túc Cảnh xem đều không thèm liếc một cái, hiện giờ lại bị một nam nhân trêu chọc thành như vậy.
""
Quá bá đạo, không thể thoát khỏi nơi này, cuối cùng chỉ có thể bị bắt ăn thịt.
Khối thịt này nóng hầm hập, không ngừng ăn vào nhổ ra, cho lý trí hai người lăn qua lăn lại đến rối loạn lung tung.
"Em thật sự rất thơm, vì sao em lại thơm như vậy chứ?" Bắc Túc Cảnh lý trí bị khí hương mê hoặc, chỉ còn lại sự chiếm hữu điên cuồng.
Bắc Túc Cảnh từ nhỏ đối với mùi hương đã cực kỳ mẫn cảm, có thể ngửi được hương vị trên người mỗi người, những người đó trên người đều là mùi hôi thối, duy chỉ có trên người này, lại có mùi hương khác biệt như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
عاطفيةTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...