"Tháng này, không được đi ra ngoài tùy tiện." Tô Cẩn Mộc ném xuống những lời này, cũng không quay đầu lại rời đi.
Nhìn bóng dáng hắn đào tẩu, Mạc Chi Dương cười lạnh một tiếng, "Đoán đúng rồi."
Vốn dĩ muốn hút một điếu thuốc, nhìn đến nôi xe em bé, vẫn là dừng lại, "Nếu mà ở bãi rác, nhất định phải nói cho Đường Minh Nhiên, nhưng lại không biết nên nói như thế nào, mới không khiến hắn nghi ngờ đây."
Dựa theo lời Tô Cẩn Mộc, tháng này là tháng kỳ hạn cuối cùng, mà Đường Minh Nhiên cũng nói qua, tháng này huyết thanh sẽ hoàn thành, tất cả đều là tháng này.
"Thật nên phải lập kế hoạch đói phó kịp thời." Mạc Chi Dương ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.
Những tia nắng chiếu rọi xuống những chồi non mới mộc, ánh mặt trời loang lổ đầy đất.
"Oa oa oa ~"
Lúc này, trẻ con khóc nỉ non, cảnh tượng càng thêm tỏa sáng, nhiều thêm một phân dạt dào.
"Văn Văn đói bụng à? Chúng ta trở về thôi." Mạc Chi Dương muốn đến thư viện một lúc, khóe miệng tươi cười, cũng không quá xa.
Một đoạn thời gian qua đi, thời gian Mạc Chi Dương nhìn thấy Tô Cẩn Mộc cũng càng ngày càng ít đi, Đường Minh Nhiên cũng như vậy, mọi người đều bắt đầu vội vã.
Thời gian xảy ra nhật thực, tính đại khái khoảng hai mươi ngày nữa. Mạc Chi Dương cũng tính toán thời gian không sai biệt lắm, có thể nói.
Hôm nay buổi tối, sau khi dỗ Văn Văn đi ngủ, Mạc Chi Dương liền ở trong phòng khách chờ hắn trở về, bạn sói con tuy rằng mỗi ngày trở về trời đã khuya, có khi rạng sáng mới trở về, nhưng mỗi ngày hắn vẫn sẽ về nhà.
Đường Minh Nhiên hôm nay thời điểm trở về nhà, đã rạng sáng, vừa vào cửa đã nhìn thấy đèn phòng khách còn sáng, buông ba lô đi qua, "Dương Dương?"
"Anh đã trở lại." Mạc Chi Dương khoác áo khoác, nghe được âm thanh ngồi dậy, dụi dụi mắt, "Đã khuya vậy rồi sao."
Vội vàng đi qua, Đường Minh Nhiên ngồi vào bên cạnh cậu, "Sao em còn chưa ngủ vậy." Sờ vào trán cậu, "Có phải không thoải mái không?"
"Không phải." Mạc Chi Dương kéo tay hắn xuống, nắm lấy tay hắn, "Mấy ngày nay, em cảm thấy trong lòng bất an, vẫn luôn suy nghĩ ngày đó khi ở dưới lầu, những lời Tô Cẩn Mộc nói với em."
Tô Cẩn Mộc?
Đường Minh Nhiên rũ con ngươi xuống, thưởng thức ngón tay cậu, "Hắn nói cái gì."
"Hắn kêu em tháng này đều không được tùy tiện đi loạn, còn nói, đặc biệt là bãi rác bên kia, tốt nhất không nên lại gần, em cũng không rõ là có ý gì." Thở dài, Mạc Chi Dương nắm lấy một cái tay khác của hắn, "Có phải, nới đó phát sinh chuyện gì không?"
Cố ý kéo dài thời gian không đến hai mươi ngày nữa mới nói với hắn, sợ rút dây động rừng, nếu là Tô Cẩn Mộc kia biết cái gì, sau đó đem tang thi dời đi, hắn khẳng định sẽ cảnh giác, khả năng Mạc Chi Dương sẽ không đoán ra nơi hắn giấu tang thi.
Hai mươi ngày cũng đủ cho Tô Cẩn Mộc thả lỏng cảnh giác, còn mười ngày, cũng đủ cho Đường Minh Nhiên phản ứng, thời gian này vừa là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...