18. Như thế nào điên phê ở trong thế giới diễn vai bá tổng bạch liên hoa?

281 25 3
                                    

Ngươi xung quanh đều vây lại đây, có người đã cầm lấy máy ảnh bắt đầu chụp.

Sao đột nhiên hắn lại quỳ xuống, đây là có chuyện gì?

Bắc Túc Cảnh: Thao tác bình thường, cũng là ngồi xuống.

"Không phải, anh mau đứng lên." Mạc Chi Dương sợ tới mức vô thố, nhanh chóng đi dìu hắn.

Gia hỏa này, quỳ rất lưu loát.

"Anh biết vấn đề này do anh, dẫn tới em không vui vẻ, thậm chí công ty xuất hiện vấn đề, nhưng mà anh thật sự yêu em, anh không thể mất đi em."

Bắc Túc Cảnh tiếp thục quỳ, cũng không phải uy hiếp cậu, mà là muốn nói cho đám fans kia, là tôi không biết xấu hổ theo đuổi em ấy trước, chuyện không liên quan đến em ấy.

"Anh!" Mạc Chi Dương đỏ mặt, hắn mặt dày mày dạn như vậy cũng không tốt cái gì, túm người lên, "Đi, chúng ta đi về trước được không."

Diễn không sai biệt lắm, Bắc Túc Cảnh ngoan ngoãn đứng lên, "Được." Bị cậu nắm về trước công ty.

Tống Thư hôm nay luôn phát ngốc, nhìn chằm chằm ống đựng bút kéo mà xuất thần.

"Anh không nên quỳ xuống trước mặt nhiều người như vậy, như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt." Mạc Chi Dương nhanh chóng kéo người vào văn phòng.

Bạch liên đi ở phía trước, phía sau nắm theo một vạn tệ.

Bắc Túc Cảnh ngoan thật sự, giống như trung khuyển, ngoan ngoãn bị nắm, Mạc Chi Dương mặt đỏ bừng bừng, cúi đầu nắm hắn trở về.

Nghe được âm thanh Mạc tổng, Tống Thư lập tức ngẩng đầu nhìn Mạc tổng, còn có một vị khách không mời mà đến, chính là tên nam nhân này, làm Mạc tổng vô tâm với công việc, đáng chết!

Tống Thư không chào hỏi, trơ mắt nhìn hai người vào cửa, đột nhiên duỗi tay nắm lấy cánh cửa đóng mạnh.

Cuối cùng trở lại văn phòng, Mạc Chi Dương nhẹ nhàng đóng cửa lại, một cái xoay, đã bị ấn lên ván cửa, "Anh!"

"Có phải em còn muốn chia tay anh không?" Bắc Túc Cảnh đè người vào ván cửa, ngữ khí vội vàng, "Anh là tình nhân của em, em không thể không cần anh, thì không cần anh như vậy."

"Em không biết như thế nào." Mạc Chi Dương rũ mắt, không dám nhìn vào hắn.

"Em không biết như thế nào, thì xin hãy nghe anh." Bắc Túc Cảnh bắt lấy hắn, đặt ở ngực, "Em biết không? Anh nghe được em muốn chia tay, anh cảm giác như mình bị ai bóp nghẹt sắp chết vậy."

Mạc Chi Dương nhấp khóe miệng, cũng không biết nói thế nào cho phải, chỉ là ngơ ngẩn nhìn hắn: Tới đây, diễn viên mời vào chỗ, cho em thưởng thức một chút kỹ thuật diễn của anh.

"Anh không thể chấp nhận chuyện này chuyện này, anh không phải trách em, anh chỉ là trách bản thân anh, sao lại khiến em khó xử như vậy, anh nguyện ý vì em làm hết thảy, thậm chí rời khỏi giới nghệ sĩ, muốn anh làm gì cũng được, chỉ cầu xin em đừng chia tay với anh."

"Nhưng mà." Nói như vậy, Mạc Chi Dương không biết nên tiếp lời như thế nào, cắn môi dưới.

Wow, chồng ta diễn rất tốt, nên khen thưởng một bông hoa hồng.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ